Trang chủ » Tin tức » Bàn giao bộ phụ kiện bơm chân không Wonchang cho công ty PNF

Bàn giao bộ phụ kiện bơm chân không Wonchang cho công ty PNF

HCTECH với lợi thế là nhà phân phối Độc Quyền bơm chân không hãng WonChang để cung cấp bơm chân không và các loại phụ kiện cho khách hàng. Cuối tháng 9/2018, HCTECH đã tiến hành bàn giao bộ phụ kiện bơm chân không WonChang cho khách hàng – Công ty PNF để dùng cho bơm chân không WonChang WOVP 0320G đang hoạt động tại nhà máy.

1. Yêu cầu sử dụng phụ kiện bơm chân không WonChang để thay thế định kỳ

Công ty PNF là đơn vị sản xuất các thiết bị điện để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho khách hàng. Các mặt hàng chính tại công ty Minh Tiến:

  • Thiết bị Đóng Cắt Điện
  • Động Cơ Điện – Sản Xuất, Chế Tạo Và Nhập Khẩu Động Cơ Điện
  • Thiết Bị Đo Điện, Thử Nghiệm Điện

Tại nhà máy sản xuất đã sử dụng dây chuyền hiện đại kết hợp với hệ thống bơm chân không để cung cấp chân không trong quá trình sản xuất. Nhà máy PNF dùng hệ thống bơm chân không vòng dầu WonChang WOVP 0320G. Để đảm bảo bơm hoạt động ổn định, nhà máy cần thay thế bộ phụ kiện của bơm theo định kỳ: lọc tách dầu, lọc dầu, cánh gạt, …

Nhà máy  PNF đã tìm hiểu đơn vị HCTECH là nơi cung cấp phụ kiện chính hãng – độc quyền của hãng bơm WonChang tại Việt Nam. Đồng thời, khi mua phụ kiện bơm chân không tại HCTECH có mức giá tốt nhất, không qua trung gian để tiết kiệm chi phí cao.

Công ty PNF yêu cầu đặt mua phụ kiện bơm chân không WonChang:

  • Lọc tách dầu WonChang 43120A
  • Lọc dầu bơm chân không 50100
  • Cánh gạt bơm chân không 32022A
  • Van xả bơm chân không 1 chiều
  • 01 xô dầu US Lube 100

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng của công ty PNF, HCTECH đã tiến hành chuẩn bị đơn hàng, đóng hàng và vận chuyển đến cho khách hàng. Các phụ kiện được kiểm tra chi tiết, đảm bảo chất lượng trước khi xuất bán cho khác hàng để đảm bảo độ bền và hiệu quả hoạt động của bơm chân không Wonchang.

Lọc tách dầu chân không wonchang
Lọc tách dầu chân không wonchang

 

Bộ phụ kiện bơm chân không WonChang WOVP 0320G phân phối đọc quyền bởi HCTECH

>> Xem thêm các loại phụ kiện bơm chân không Busch để thay thế chất lượng cho bơm chân không vòng dầu Busch cùng bơm chân không tương đương.

2. Tìm hiểu vai trò của các phụ kiện bơm chân không WonChang

– Lọc tách dầu bơm chân không WonChang 43120A

 

??????

Lọc tách dầu bơm chân không 43120A

Lọc tách dầu là phụ kiện được lắp trong két đựng dầu gần khu vực cổng xả của bơm hút chân không làm nhiệm vụ lọc dầu. Lọc tách dầu bơm chân có nhiệm vụ lọc dầu chân không về két dầu và đẩy không khí ra ngoài cổng xả.

  • Sử dụng lọc tách dầu mang đến nhiều lợi ích cho bơm chân không vòng dầu trong quá trình bơm chân không hoạt động
  • Hạn chế dầu nhanh bị cặn bẩn, có masat làm ảnh hưởng đến cánh gạt
  • Hạn chế khả năng mài mòn của cánh gạt bơm chân không, không bị gãy cánh gạt
  • Ngăn chặn các sự cố do dầu quá bẩn làm bơm chân không bị hỏng: dầu bị cặn bẩn, ra dầu, bơm chân không ra khói

>> Xem thêm các loại lọc tách dầu bơm chân không WonChang tại HCTECH phân phối Độc Quyền cho các khách hàng tại Việt Nam. 

– Lọc dầu bơm chân không Wonchang 50100

Cũng tương tự như lọc tách dầu Wonchang, lọc dầu bơm chân không WonChang có tác dụng lọc dầu, đảm bảo dầu bơm chân không được lọc sạch cặn, bụi và không khí trước khi dầu được đổ vào két đựng dầu.

 

Lọc dầu chân không wonchang
Lọc dầu chân không wonchang

Lọc dầu bơm chân không WonChang 50100 cho bơm chân không vòng dầu

Lọc dầu WonChang chất lượng, độ bền cao, chống chịu nhiệt tốt, làm việc trong môi trường có nhiệt động cao, chống oxi hóa, chống va đập tốt.

 

Lọc dầu chân không wonchang
Lọc dầu chân không wonchang

Lọc dầu bơm chân không ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập nhập vào két dầu

– Cánh gạt bơm chân không Wonchang 32022A

Phụ kiện cánh gạt bơm chân không WonChang 32022A dùng cho bơm chân không vòng dầu. Cánh gạt Wonchang quét trong lòng bơm để tạo lực ly tâm cùng áp suất chân không sâu trong quá trình bơm hoạt động.

 

Cánh gạt composite
Lọc dầu chân không wonchang

Cánh gạt bơm chân không vòng dầu WonChang 32022A

Cánh gạt WonChang được làm từ chất liệu composite độ bền cao, có sợi carbon để chống gãy, chống mài mòn. Sau khi thay cánh gạt và bơm chân không hoạt động từ 500 – 600, kết hợp kiểm tra độ mài mòn của cánh gạt từ 0.3 – 0.5mm cần phải thay cánh gạt mới.

 

Lọc dầu chân không wonchang
Lọc dầu chân không wonchang

Cánh gạt bơm chân không vòng dầu chất liệu composite sợi carbon độ bền cao

Trong quá trình thay cánh gạt cho bơm người dùng cần chú ý đến chiều lắp cánh gạt cùng kích thước theo từng model đảm bảo cánh gạt hoạt động hiệu quả.

>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không uy tín, chuyên nghiệp tại HCTECH với kinh nghiệm gần 10 năm, cung cấp dịch vụ cho hàng trăm khách hàng trên cả nước. 

– Van xả bơm chân không 1 chiều

Các loại van xả bơm chân không 1 chiều được sử dụng lắp tại cổng xả của bơm chân không để xả không khí, bụi bẩn ra bên ngoài. Đồng thời ngăn chặn không khí từ bên ngoài xâm nhập vào bơm chân không.

 

Van xả một chiều cho bơm chân không 

Bộ van xả bơm chân không 1 chiều gồm lò xo và đệm cao su đảm bảo chắc chắn, độ bền cao trong quá trình bơm hoạt đọng với công suất lớn.

– Dầu chân không US Lube 100

Dầu chân không US Lube 100 cũng tương tự như những loại dầu chân không Busch VM100, dầu chân không Becker M100, dầu chân không Vacco 100 để dùng cho bơm chân không vòng dầu.

Van 1 chiều cổng xả bơm chân không
Van 1 chiều cổng xả bơm chân không

Dầu chân không có tác dụng làm kín và làm mát, bôi trơn lòng bơm để cánh gạt quay nhanh chong lòng bơm tạo áp suất chân không sâu. Sử dụng dầu chân không là phụ kiện không thể thiếu cho các loại bơm chân không vòng dầu.

 

Dầu chân không UsLube
Dầu chân không UsLube

Dầu bơm chân không US Lube 100 độ nhớt 100

Khi sử dụng bơm chân không vòng dầu người dùng cần chú ý:

  • Thời gian thay dầu bôi trơn bơm chân không theo định kỳ ( sau khi bơm hoạt động từ 500 – 600h)
  • Thay dầu sạch, đạt độ nhớt cao
  • Không để dầu chân không quá bẩn, cặn hoặc cạn dầu sẽ gây hỏng hóc cho bơm chân không

>> Xem ngay các loại dầu bơm chân không Busch VM100 độ nhớt cao, độ sạch tại HCTECH hàng chính hãng có CO, CQ

Công ty HCTECH thực hiện cung cấp các loại phụ kiện bơm chân không WonChang, bơm chân không Busch, các phụ kiện bơm chân không Becker chính hãng, có CO, CQ cùng chứng từ cho khách hàng.

 

Lọc tách dầu chân không wonchang
Lọc tách dầu chân không wonchang

Bộ phụ kiện bơm chân không vòng dầu WonChang chính hãng, giá tốt tại HCTECH

Liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn và báo giá bơm chân không cùng phu kiện với nhiều ưu đãi cho khách hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Office: Số 58, Ngõ 203, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 37918112, Fax: (84-4) 375 026 43

Hotline: 0904 643 816 – 0985 180384
Email: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm