Trang chủ » Tin tức » Những thiết bị bơm hút chân không vòng nước 1 cấp được ưa chuộng nhất Việt Nam

Những thiết bị bơm hút chân không vòng nước 1 cấp được ưa chuộng nhất Việt Nam

Những thiết bị bơm hút chân không vòng nước được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành sản xuất khác nhau từ những yêu cầu về công suất và áp suất chân không đa dạng để chọn được loại bơm chân không thích hợp. Trong đó, những thiết bị bơm hút chân không vòng nước 1 cấp được sử dụng ưa chuộng nhất Việt Nam với những mẫu bơm chân không đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Dưới đây là Top những thiết bị bơm chân không vòng nước một cấp được sử dụng phổ biến qua tổng kết của HCTECH đã có nhiều năm cung cấp và phân phối thiết bị bơm chân không.

Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp Doovac

Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp của hãng Doovac là một trong những hãng bơm chân không uy tín tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các thiết bị bơm chân không như bơm chân không vòng dầu, bơm hút chân không vòng nước để sử dụng cho nhiều ứng dụng sản xuất khác nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt dùng đặc điểm nổi bật áp suất chân không thấp cùng lưu lượng hút trung bình được đánh giá phù hợp cho các ứng dụng không yêu cầu độ chân không cao và lưu lượng hút trung bình.

– Bơm hút chân không vòng nước 1 đầu liền, thuận tiện lắp đặt và vận chuyển do trọng lượng thấp

– Vòng bi của hãng NSK – Japan chất lượng cao

– Bơm chân không hoạt động ổn định, áp suất chân không ổn đinh

– Thiết kế chuẩn, trang bị kỹ thuật đầy đủ

– Cánh bơm chân không được làm từ inox chống gỉ, làm việc trong môi trường có hơi nước và hóa chất

– Động cơ của bơm đạt tiêu chuẩn IP 44 or IP 45 để đáp ứng các điều kiện làm việc.

– Bơm hoạt động ổn định và tiếng ồn thấp có thể dưới 62 dB.

Bơm chân không vòng nước Doovac có giá thành cạnh tranh thích hợp cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm chân không tiết kiệm chi phí.

Bơm hút chân không vòng nước 1 Doovac
Bơm hút chân không vòng nước 1 Doovac

Bơm chân không vòng nước 1 cấp HanChang

Cũng là một hãng bơm hút chân không Hàn Quốc, bơm hút chân không vòng nước hãng Han Chang được nhiều người sử dụng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và ổn định công suất khi bơm chân không vòng nước hoạt động. Trong đó, dòng sản phẩm bơm chân không vòng nước  1  cấp được nhiều công ty tại Việt Nam sử dụng để bơm hút chân không các nhà máy sản xuất để đáp ứng độ chân không.

Đặc điểm nổi bật

Bơm chân không có độ áp suất chân không dao động 150 ~ 250 Torr, lưu lượng hút từ 1000 ~ 130000 lít / phút

Động cơ  2,2 ~ 250 kW.

Hoạt động êm ái, tuổi thọ vòng bi cao, khả năng hỏng hóc thấp

Phụ kiện đi kèm: phớt, cánh gạt bằng inox cao cấp, chống ăn mòn

Bơm chân không hoạt động với độ bền cao.

Bơm hút chân không vòng nước 1 hãng Hanchang - Hàn Quốc
Bơm hút chân không vòng nước 1 hãng Hanchang – Hàn Quốc

Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp EVP – Trung Quốc

Trong các hãng bơm chân không Trung Quốc, EVP được đánh giá là hãng bơm chân không nổi tiếng và uy tín tại Trung Quốc để đáp ứng các yêu cầu hút chân không chất lượng, độ bền với giá thành rẻ. Bơm chân không vòng nước 1 cấp EVP chất lượng, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong nhiều nhà máy sản xuất khác nhau.

Bơm chân không chất lượng cao, giá rẻ

Độ chân không 33 mbar, lưu lượng hút 27 – 280m3/h

Trang bị tiêu chuẩn: phụ kiện bơm chân không vòng nước

Bơm chân không vòng nước đáp ứng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Bơm hút chân không vòng nước 1 hãng EVP
Bơm hút chân không vòng nước 1 hãng EVP

Trên đây là một số những thiết bị bơm chân không vòng nước 1 cấp chất lượng cao, độ bền được sử dụng phổ biến cho các ứng dụng cần sử dụng bơm chân không vòng nước. Hiện nay, HCTECH là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng, tư vấn để chọn mua được các sản phẩm bơm hút chân không vòng nước  đáp ứng được yêu cầu cho các ứng dụng sản xuất mang lại hiệu quả cao.

Tham khảo bơm hút chân không vòng nước 2 cấp tại Hà Nội, Hồ Chính Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm