Trang chủ » Tin tức » Công ty HCTECH bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP 0600F cho Công ty Khởi Minh

Công ty HCTECH bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP 0600F cho Công ty Khởi Minh

Sau những tư vấn, giới thiệu bơm hút chân không cho ứng dụng máy CNC của công ty Khởi Minh để lắp đặt thành hệ thống bơm chân không cho nhà máy. Công ty Khởi Minh đã quyết định sử dụng hệ thống bơm hút chân không vòng dầu WOVP 0600F của HCTECH để lắp đặt cho nhà máy sản xuất với ứng dụng hút và giữ kim loại cho máy CNC làm việc. HCTECH đã và đang trở thanh đơn vị uy tín hàng đầu khi chuyên cung cấp cấc thiết bị bơm chân không công nghiệp đáp ứng yêu cầu sản xuất cho các khách hàng của mình trên cả nước.

– Thực hiện tư vấn sử dụng bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho ứng dụng hút chân không của khách hàng

Khách hàng của  HCTECH là công ty Khởi Minh – đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đồ gá, cung cấp dao cụ cho ngành gia công cơ khí CNC, chế tạo máy, gia công khuôn mẫu. Cung cấp bàn từ, dụng cụ gá, kẹp, Cung cấp phụ kiện, đồ gá kẹp chi tiết phục vụ cho gia công cơ khí chế tạo.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau Wonchang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường mang lại hiệu quả trong quá trình sản xuất, công ty Khởi Minh đã quyết định sử dụng hệ thống bơm hút chân không để đáp ứng yêu cầu về công nghệ hút chân không trong sản xuất công nghiệp, nâng cao chất lượng và lợi nhuận công ty.

Công ty Khởi Minh đã yêu cầu HCTECH tư vấn cũng như giới thiệu loại bơm hút chân không thích hợp để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả cao, phù hợp với hệ thống máy móc của nhà máy. Kỹ thuật viên của HCTECH đã nhanh chóng thu thập các thông tin cần thiết để giới thiệu loại bơm hút chân không cho nhà máy.

  • Khảo sát, thu thập thông tin yêu cầu về loại bơm chân không
  • Yêu cầu về áp suất chân không đối với bơm
  • Công suất chân không của bơm, công suất của nhà máy
  • Trọng lượng, bề mặt sản phẩm được hút chân không
  • Yêu cầu về tốc độ hút chân không
  • Các yêu cầu về trọng lượng, điện áp, độ ồn
  • Loại bơm chân không: bơm hút chân không vòng dầu, bơm chân không khô, bơm hút chân không vòng nước

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau Wonchang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Sau khi tiếp nhận các thông tin và yêu cầu của khách hàng, kỹ thuật viên của HCTECH đã giới thiệu khách một số thiết bị bơm hút chân không công nghiệp được đánh giá cao về độ bền và hiệu quả hút chân không thích hợp làm bơm chân không cho nhà máy.

– Bơm hút chân không vòng dầu: Becker, Busch, Wonchang

– Bơm chân không khô

– Bơm chân không vòng nước

Trong đó, HCTECH đặc biệt giới thiệu đến khách hàng thiết bị bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP 0600F chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của công ty Khởi Minh về độ bền, áp suất chân không sâu, hạn chế tối đa hỏng hóc.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau Wonchang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

2. HCTECH bàn giao bơm chân không cho nhà máy công ty Khởi Minh – Hồ Chí Minh

Sau khi nhận được đồng ý cngx như ký kết hợp đồng, HCTECH đã chuẩn bị đầy đủ sản phẩm, chứng từ để vận chuyển và bàn giao hàng cho khách hàng.

– Chuẩn bị bơm hút chân không Wonchang vòng dầu 0600F

– Kiểm tra bơm chân không đạt tiêu chuẩn về ngoại hình, đúng series của bơm

– Chuẩn bị bộ chứng từ bàn giao cho khách hàng: CO, CQ, Phiếu bảo hành, biên bản bàn giao,…

– Tiến hành đóng kiện hàng chắc chắn, đảm bảo không bị xê dịch, không bị nứt vỡ hoặc trầy xước

– Vận chuyển bơm chân không đến địa chỉ nhận hàng cho khách

– Hướng dẫn vận hành và vận chuyển bơm chân không đạt hiệu quả cao

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau Wonchang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Công ty HCTECH đã khẳng địn được năng lực, trình độ cũng như uy tín của công ty để cung cấp các thiết bị bơm hút chân không, phụ kiện bơm chân không chính hãng, có nguồn gốc CO, CQ để khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ mua bơm chân không. Ngoài ra, các dịch vụ sửa bơm hút chân không cũng được triển khai để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí để sửa bơm thay vì phải sử dụng bơm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm