Trang chủ » Tin tức » HCTECH triển khai dự án tư vấn hệ thống bơm chân không nạp dầu máy biến áp cho khách hàng

HCTECH triển khai dự án tư vấn hệ thống bơm chân không nạp dầu máy biến áp cho khách hàng

HCTECH đang thực hiện dự án tư vấn hệ thống bơm hút chân không nạp dầu máy biến áp cho khách hàng để xây dựng hệ thống chân không đáp ứng yêu cầu sản xuất, vận hành của nhà máy.

Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện tư vấn bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không khi máy biến áp cần được nạp dầu, thay dầu để không làm ảnh hưởng đến máy biến áp.

Tư vấn hệ thống bơm chân không cho ứng dụng nạp dầu máy biến áp

HCTECH đã tiếp nhận dự án tư vấn máy bơm hút chân không để nạp dầu cho máy biến áp của Công ty Cơ khí Phương Nam để nâng cao chất lượng cho quy trình nạp dầu máy biến áp.  Các máy biến áp khi cần thực hiện nạp dầu/thay dầu tại các nhà máy đang áp dụng ứng dụng mới là hút chân không máy biến áp để quy trình nạp dầu diễn ra đạt chất lượng.

Việc sử dụng bơm chân không để hút không khí trong máy biến áp sẽ đảm bảo không khí không tiếp xúc với dầu máy biến áp để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của dầu, dầu nhanh bị hao mòn. Đồng thời, hơi ẩm, nước trong dầu có thể bám vào thành máy làm ảnh hưởng đến khả năng cách điện của máy biến áp.

bom hut chan khong vong dau cho he thong nap

Hệ thống chân không nạp dầu máy biến áp bao gồm

  • Buồng chân không: chứa máy biến áp
  • Bơm hút chân không, đồng hồ đo áp suất chân không
  • Đường ống hút chân không
  • Đường ống dẫn dầu + Van xả dầu
  • Quy trình nạp dầu máy biến áp từ công nghệ chân không

Khi cần nạp dầu, máy biến áp được đưa vào buồng chân không để bơm hút chân không hoạt động hút hết không khí, hơi ẩm bên trong bơm ra bên ngoài. Nhà máy sẽ thực hiện kiểm tra chân không bằng cách đo áp suất chân không nhờ đồng hồ đo áp suất chân không. Sau khi xác định không khí và hơi ẩm được hút hết ra bên ngoài, mở van xả dầu máy biến áp. Dầu máy biến áp sẽ được bơm tự động vào bên trong máy đến khi báo đầy.

Việc sử dụng hệ thống bơm chân không hút không khí và hơi ẩm cùng với tự động nạp dầu cho máy biến áp tạo thành hệ thống khép kín tiện lợi cho hoạt động của nhà máy.

bom chan khong trong he thong nap dau cho may bom bien ap

Công ty HCTECH tư vấn chọn bơm hút chân không vòng dầu Busch

Sau khi tư vấn hệ thống chân không nạp dầu máy biến áp, HCTECH tiếp tực đưa ra đề xuất cho khách hàng nên chọn bơm chân không vòng dầu Busch với công suất và áp suất chân không ấp ứng yêu cầu hút chân không cho ứng dụng.

Bơm chân không Busch vòng dầu model R5 305 có nhiều ưu điểm:

– Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt vận hành và chi phí bảo trì thấp

– Làm mát hoàn toàn bằng không khí, không dùng nước làm mát.

– Kết nối trực tiếp bằng khớp, không sử dụng dây đai, hộp số để tránh hỏng hóc

– Loại bỏ hơi dầu ra hiệu quả nhất

– Tiếng ồn thấp khi hoạt động

– Dễ dàng tháo lắp khi thay thế các bộ lọc

hctech ban bom hut chan khong vong dau cu chat luong

Sau khi tiếp nhận các đề xuất của HCTECH, khách hàng đã quyết định sử dụng hệ thống chân không để hút khử khi cho máy biến áp khi cần nạp dầu chân không. Hiện tại, công ty HCTECH đang tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn thành hệ thống hút chân không cho nhà máy Cơ khí Phương Nam.

Có thể bạn quan tâm: Lọc tách dầu chân không Busch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm