Trang chủ » Tin tức » Bộ phụ kiện chân không vòng dầu WonChang tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Bộ phụ kiện chân không vòng dầu WonChang tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Khi sử dụng bơm hút chân không vòng dầu đều cần có những phụ kiện bơm chân không đi kèm để nâng cao hiệu quả hút chân không cũng như tăng tuổi thọ bơm chân không vòng dầu với độ bền cao.

Hiện nay, HCTECH đang thực hiện phân phối bộ phụ kiện bơm hút chân không vòng dầu Wonchang chính hãng độc quyền tại Hà Nội, Hồ Chí Minh đảm bảo mang đến những phụ kiện bơm chân không chất lượng cao, độ bền tốt.

Bộ phụ kiện bơm chân không vòng dầu Wonchang độc quyền tại HCTECH

Hãng Wonchang là một hãng sản xuất bơm chân không và phụ kiện bơm chân không nổi tiếng và uy tín tại Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng bơm chân không Wonchang cũng được sử dụng phổ biến trong nhiều nước và cả Việt Nam.

Tại Việt Nam, công ty HCTECH – chuyên bơm chân không đang là đại diện ủy quyền của bơm chân không Wonchang tại Việt Nam để phân phối các thiết bị bơm chân không và phụ kiện bơm chân không đa dạng cho từng khách hàng.

phu kien chan khong wonchang

Dưới đây là bộ phụ kiện bơm chân không được sử dụng phổ biến và được thay định kỳ cho bơm chân không vòng dầu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo bơm chân không hoạt động hiệu quả.

Lọc tách dầu, lọc dầu bơm chân không Wonchang

Lọc tách dầu là phụ kiện bơm chân không vòng dầu quan trong để lọc tách dầu chân không với không khí và cặn, bụi bẩn khi bơm chân không đẩy không khí ra ngoài cổng xả và đưa dầu trở lại buồng bơm để tiếp tục bơm hút chân không hiệu quả.

Lọc tách dầu Wonchang được thiết kế với công nghệ mang lọc tách độ bền cao, ba lớp giúp đảm bảo lọc tách dầu sạch, hiệu quả để bảo vệ buồng bơm và cánh gạt bơm chân không khi quay không bị gãy do dầu khô hoặc có cặn bẩn.

phu kien chan khong wonchang

Tương tự như lọc tách dầu, lọc dầu bơm chân không của hãng Wonchang cũng được dùng để lọc dầu chân không trước khi dầu được đưa vào buồng bơm để giảm masat cho cánh gạt bơm chân khong khi quay trong buồng bơm. Lọc dầu bơm chân không cao cấp, độ bền cao được dùng để đảm bảo lọc dầu hiệu quả, ngăn chặn các cặn bẩn.

phu kien chan khong wonchang

Cả lọc dầu và lọc tách dầu bơm chân không đều cần phải được vệ sinh thường xuyên và thay thế phụ kiện mới định kỳ đảm bảo hiệu quả lọc và lọc tách dầu tốt nhất cho bơm chân không.

Cánh gạt composite bơm chân không vòng dầu

Hãng Wonchang cũng cung cấp các loại cánh gạt composite cho bơm chân không vòng dầu để dùng cho cánh gạt bơm chân không thực hiện quay quanh trục và tạo lực ly tâm để tạo áp suất chân không.

Cánh gạt bơm chân không Wonchang chất liệu composite cao cấp, chống gãy, chống chịu được hóa chất, tính kháng hóa cao để đảm bảo độ bền cho bơm chân không.

phu kien chan khong wonchang

Lọc gió bơm hút chân không hãng Wonchang

Lọc gió bơm hút chân không hãng Wonchang là thiết bị được sử dụng để lọc không khí trước khi được hút vào bơm chân không vòng dầu để ngăn chặn các loại cặn bẩn, bụi, rác theo không khí vào trong bơm làm ảnh hưởng đến cánh gạt, độ masat và động cơ của bơm chân không.

Lọc gió bơm chân không Wonchang được thiết kế với lõi lọc các các lớp màng lọc xếp đan xen chắc chắc để lọc không khí hiệu quả cùng vỏ lọc gió được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, chống nứt vỡ và có thể làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao.

phu kien chan khong wonchang

Ngoài ra, hãng Wonchang cũng cung cấp những phụ kiện bơm chân không khô như cánh than bơm chân không để đáp ứng nhu cầu thay thế các cánh bơm chân không khô cho người dùng.

Tại HCTECH đang cung cấp đầy đủ bộ phụ kiện bơm chân không vòng dầu được sử dụng cho bơm chân không với đầy đủ các model, kích thước cho từng loại bơm hút chân không Wonchang và các loại bơm hút chân không tương đương của các hãng bơm chân không khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm