Trang chủ » Tin tức » Top 4 hãng bơm hút chân không Hàn Quốc chất lượng cao – giá tốt

Top 4 hãng bơm hút chân không Hàn Quốc chất lượng cao – giá tốt

Trong những hãng sản xuất bơm chân không được sử dụng phổ biến hiện nay, các dòng sản phẩm bơm chân không Hàn Quốc với các hãng sản xuất đều được đáp ứng được những nhu cầu sử dụng bơm chân không chất lượng và chính hãng cho từng lĩnh vực sản xuất. Dưới đây sẽ là mọt số những thông tin về cacs hãng bơm chân không Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam.

Top 4 hãng bơm chân không Hàn Quốc uy tín

Cũng với các hãng bơm chân không của Đức, bơm chân không của Đài Loan hay bơm chân không của Mỹ, … các sản phẩm bơm chân không của Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng. chúng được sản xuất từ các nhà máy ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại để thiết kế, chế tạo và lắp rắp các sản phẩm bơm chân không chất lượng cao, độ bền và hiệu suất khi làm việc.

Bơm chân không WonChang Hàn Quốc

Bơm hút chân không WonChang (Wonvac) chính hãng gồm hai dòng chính với đa dạng các model:

    • Bơm chân không vòng dầu Wonchang
    • Bơm chân không khô

Các sản phẩm bơm chân không của Wonchang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp và nhà máy. Sử dụng bơm chân không WonChang có độ bền cao, thiết kế chắc chắn, hiệu suất làm việc cao. Đồng thời giá thành sản phẩm rất cạnh tranh là những ưu điểm để phù hợp với các yêu cầu của người mua hàng tại Việt Nam.

Công ty HC Việt Nam cũng thường xuyên giới thiệu dòng sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp để đáp ứng tiêu chí mà khách hàng đặt ra là hàng tốt, giá thành phải chăng.

Bơm hút chân không vòng dầu hãng Wonchang

Máy bơm hút chân không vòng dầu của hãng Wonchang

Các loại bơm hút chân không chính hãng Hàn Quốc của WonChang được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp thực phẩm, định hình nhựa, sử dụng trong các máy gia công CNC, trong phòng thí nghiệm hoặc cho các hệ thống bơm chân không bệnh viện, y tế, hệ thông bơm chân không ngành gỗ,…

Đặc điểm nổi bật của bơm là có khả năng tạo được độ chân không sâu, lưu lượng hút có nhiều cấp độ khác nhau để đáp ứng các mức công suất phù hợp cho người dùng.

Bơm hút chân không Doovac

Thêm một dòng bơm chân không khô và bơm chân không vòng dầu chất chính hãng đến từ Hàn Quốc của nhà sản xuất Doovac. Đây cũng là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi những nhà sử dụng đã sử dụng và phản hồi cho HCTECH về chất lượng sản phẩm.

Bơm Doovac được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian lắp đặt. Đồng thời, lắp đặt bơm chân không vào hệ thống hay sửa chữa và bảo dưỡng cũng nhanh chóng và dễ dàng. Việc thay mới các phụ kiện bơm chân không với giá thành phù hợp cũng là những yếu tố để bơm chân không Doovac nhanh chóng có chỗ cao trong thị trường bơm chân không tại Việt Nam.

Bơm hút chân không vòng dầu hãng Doovac

Một sản phẩm bơm chân không hãng Doovac

Bơm chân không khí nén VMECA

Nếu các dòng sản phẩm bơm chân không khô và bơm chân không vòng dầu được sử dụng chủ yếu tromng công nghiệp sản xuất và chế biến vật liệu thì bơm hút chân không khí nén lại được sử dụng phổ biến để vận chuyển sản phẩm, vận chuyển nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, bơm chân không khí nén cũng được sử dụng trong các ngành ép gỗ, ép nhiên liệu, bơm chân không cho ngành vận chuyển hạt, sản phẩm… để đáp ứng các nhu cầu sản xuất.

Dòng sản phẩm bơm chân không khí nén VMECA được sản xuất từ công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có cấu tạo nhỏ gọn, thích hợp cho các dây chuyền nhỏ hoặc lớn khi lắp đặt theo hệ thống. Bơm sử dụng không khí để làm mát, giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo độ ồn thấp khi bơm làm việc.

Bơm hút chân không khí nén Vmeca Hàn QuốcMáy bơm chân không khí nén Hàn Quốc

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các dòng bơm chân không Hàn Quốc khí nén chất lượng tại HCTECH là đơn vị đang phân phối các sản phẩm bơm chân không và phụ kiện bơm hút chân không chính hãng từ nhiều hãng sản xuất khác nhau trong đó có VMECA.

Bơm hút chân không vòng nước Han Chang

Bơm chân không vòng nước hãng Han Chang cũng được coi là thiết bị bơm chân không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên khác với các loại bơm chân không khác, bơm chân không vòng nước có độ chân không không cao những lưu lượng hút cực lớn. Nhờ vậy mà chúng được sử dụng phổ biến trong các ngành yêu cầu có công suất lớn như xử lý hóa chất, rác thải, bơm chân không trong ngành sản xuất bột giấy, bơm chân không cho ngành  vận chuyển nhựa.

Máy bơm hút chân không Hàn Quốc hãng Hanchang

Lựa chọn các loại bơm chân không vòng nước như bơm chân không vòng nước 1 cấp, bơm chân không vòng nước 2 cấp và tùy vào yêu cầu cho lưu lượng hút, người dùng có thể chọn loại bơm chân không 1 cấp hoặc bơm chân không 2 cấp.

Mua bơm hút chân không Hàn Quốc ở đâu?

Hiện tại, có nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối các máy bơm hút chân không Hàn Quốc chính hãng. Mỗi đơn vị cung cấp đều có những chính sách bán hàng riêng, nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Những loại bơm chân không Hàn Quốc chính hãng giá thành cạnh tranh được phân phổi bởi HC Việt Nam luôn cam kết là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cũng như thực hiện tư vấn về các thiết bị bơm chân không và giải pháp bơm chân không tối ưu cho khách hàng.

Các chính sách bán hàng tại HCTECH:

    • Bảo hành bơm chân không mới 12 tháng,
    • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 200 triệu
    • Ưu đãi giá cho khách hàng mua số lượng lớn
    • Cung cấp đầy đủ chứng nhận CO-CQ
    • Tư vấn lắp đặt, vận hành 24/7

Trên đây là thông tin về Top 4 dòng bơm hút chân không Hàn Quốc tin cậy hiện nay. Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn về máy bơm hút chân không, liên hệ HCTECH để tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất:

Địa chỉ: Số 5B, Ngách 15/2, An Dương Vương,Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0904 643 816 – 0902.176.051

Email: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Từ xưa đến nay, phụ nữ Việt Nam được biết đến với những đức tính tốt đẹp: kiên cường, mạnh mẽ và luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mọi lĩnh vực đời sống. Họ […]

Xem thêm