Trang chủ » Tin tức » Có nên mua bơm hút chân không Trung Quốc công nghiệp?

Có nên mua bơm hút chân không Trung Quốc công nghiệp?

Trong nhiều loại bơm hút chân không đang được sử dụng phổ biến hiện nay, bơm hút chân không Trung Quốc công nghiệp cũng được nhiều nhà sử dụng. Đây là lựa chọn để tiết kiệm, tối ưu chi phí. Tuy nhiên cũng có nhiều người dùng, các nhà máy sản xuất cũng phân vân có nên mua máy hút chân không Trung Quốc không? Cùng tìm lời giải đáp nhé

Nhu cầu bơm chân không hiện nay

Máy bơm hút chân không Trung Quốc có tốt không?

Máy bơm hút chân không của Trung Quốc có tốt không?

Các nhà máy sản xuất, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng và mua bơm chân không đều mong muốn có được những dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng để đáp ứng được yêu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng cao, người mua cũng mong muốn mua được các sản phẩm bơm chân không giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Người mua có thể chọn mua các loại bơm chân không Đức, bơm chân không Mỹ hay bơm hút chân không Hàn Quốc,… là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Nếu muốn có được loại bơm chân không giá rẻ hơn nữa, người mua có thể chọn bơm chân không Trung Quốc là dòng bơm chân không có mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tất nhiên, chúng ta không thể so sánh giữa bơm hút chân không của Trung Quốc với bơm hút chân không của Becker hay Busch chính hãng từ Đức. Bởi những hãng bơm chân không châu Âu này được đảm bảo chất lượng, uy tín, thưởng hiệu nổi tiếng toàn cầu

Với dòng bơm chân không giá rẻ, một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mua là các sản phẩm bơm chân không nội địa Trung Quốc. So với mặt bằng, nhìn chung các sản phẩm bơm Trung Quốc đều là dòng bơm có mức giá rẻ và đa dạng về mức giá nhất hiện nay.

Bơm chân không nội địa Trung Quốc có tốt không?

Bơm hút chân không nội địa Trung có nhiều ưu điểm vượt trội

Một sản phẩm bơm hút chân không của hãng Value, Trung Quốc

Nếu chỉ lấy lợi thế về giá để lựa chọn máy bơm Trung Quốc thì không đủ. Các dòng bơm hút chân không Trung được đánh giá cao với những ưu điểm sau: 

(1) Bơm chân không Trung Quốc chính hãng có nguồn gốc sử dụng công nghệ và linh kiện hiện đại từ châu Âu

Những dòng bơm chân không của Trung Quốc cũng được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và khả năng tạo độ chân không. Hiện nay, những dòng sản phẩm bơm chân không của Trung Quốc đề sử dụng những linh kiện được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ và được lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc nên vẫn đảm bảo được độ bền và chất lượng của từng loại bơm.

(2) Máy bơm chân không nội địa Trung Quốc hoạt động bền bỉ với hiệu suất làm việc cao

Với những hãng sản xuất bơm chân không chính hãng từ Trung Quốc vẫn cũng sẽ đảm bảo được độ chân không, hoạt động bền bỉ và trơn tru cũng như đảm bảo được hiệu suất hoạt động của bơm trong từng nhà máy sản xuất. Đồng thời, cũng có nhiều loại bơm hút chân không khác nhau như: bơm chân không vòng dầu, bơm hút chân không khô hay bơm chân không khí nén,…

Như vậy, việc sử dụng bơm chân không Trung Quốc vẫn sẽ đảm bảo được chất lượng nếu người mua chọn mua các loại bơm chính hãng, có nguồn gốc cũng như tem nhãn bảo hành chất lượng. Ngoài ra, người mua cũng cần tìm hiểu địa chỉ mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng tại Việt Nam sẽ đáp ứng được các nhu cầu cho từng ngành sản xuất của người mua.

>> Tham khảo: Máy bơm hút chân không 750w

Top 3 thương hiệu bơm hút chân không Trung Quốc tin cậy

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bơm chân không công nghiệp có xuất xứ Trung Quốc. Mỗi thương hiệu có những đặc điểm riêng, đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Nổi bật nhất trong đó là thương hiệu bơm hút chân không EVP và bơm chân không Value.

Bơm hút chân không EVP

EVP là đơn vị sản xuất bơm chân không Trung Quốc hàng đầu tại thị trường nội địa. EVP là thương hiệu chuyên sản xuất bơm chân không trong top đầu tại thị trường nội địa Trung Quốc và đạt được tên tuổi nhất định tại thị trường thế giới cũng như Việt Nam. Với hơn 25 năm xây dựng, phát triển trong lĩnh vực chân không, hãng tự tin đem đến tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng xứng tầm quốc tế.

Bơm hút chân không vòng dầu của hãng EVP

Máy bơm hút chân không vòng dầu của hãng EVP Trung Quốc

Những ưu điểm nổi bật của bơm hút chân không nội địa EVP:

    • Thiết kế bơm nhỏ gọn, lắp đặt tại nhiều vị trí trong hệ thống, tiết kiệm diện tích sử dụng.
    • Cấu tạo bơm chắc chắn, được sản xuất từ vật liệu cao cấp. Nhờ vậy, máy có độ bền chắc chắn, tránh tình trạng máy bị rung và hay tạo ra tiếng ồn khi hoạt động.
    • Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, giúp máy có khả năng tạo được độ chân không cao
    • Lưu lượng bơm đa dạng, hoạt động duy trì hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.
    • Có 2 loại bơm chính: bơm hút chân không vòng dầu EVP, bơm hút chân không khô, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.
    • Bơm được trang bị lớp sơn bảo vệ, hạn chế tình trạng gỉ sắt hoặc các tác động môi trường. Bơm hoạt động được ngay cả môi trường khắc nghiệt.
    • Dải thông số kỹ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
    • Giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

Bơm hút chân không hãng Value

Bên cạnh hãng EVP, hãng bơm hút chân không Value cũng là thương hiệu bơm chân không nổi bật từ Trung Quốc. Value được thành lập từ năm 1996. Các sản phẩm máy bơm hút chân không Value đã đạt đến cấp độ chứng nhận an toàn như CE, UL, CSA và ISO9001. Chúng có mặt ở hơn 105 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Máy bơm hút chân không Value công suất nhỏ

Bơm hút chân không Value cho ứng dụng điện lạnh

Sản phẩm bơm hút chân không của hãng Value có những đặc trưng như:

    • Thiết kế nhỏ, gọn gàng. Value có nhiều dòng máy hút chân không nhỏ gọn cho các ứng dụng điện lạnh, thí nghiệm,…
    • Bơm có độ bền chắc chắn, không rụng và độ ồn thấp khi hoạt động
    • Thiết bị bơm hút chân không có khả năng tạo được độ chân không cao, lưu lượng hút tốt
    • Các máy bơm hút chân không vòng dầu Value có lưu lượng hút tốt
    • Sản phẩm được thiết kế và được sơn lớp bảo vệ giúp bảo vệ bơm khỏi tác động của môi trường và chống gỉ sắt
    • Đa dạng các dòng sản phẩm có công suất và lưu lượng hút phù hợp
    • Giá thành cạnh tranh.

Máy bơm hút chân không Vacutronics

Vacutronics là một trong những dòng máy bơm hút chân không Trung Quốc được tin cậy trên thị trường ra đời từ năm 1993. Hãng Vacutronics có 2 dòng bơm nổi bật: bơm chân không cánh gạt quay không dầu; bơm chân không loại piston và bơm chân không dạng màng.

Máy bơm chân không khô Vacutronics

Máy bơm hút chân không khô Vacutronics – Đài Loan, Trung Quốc

Bơm chân không hãng Vacutronics có nhiều ưu điểm:

    • Máy bơm chân không dạng khô, thích hợp cho các ứng dụng cần chân không sạch; đặc biệt là phòng thí nghiệm – nghiên cứu
    • Bơm có kích thước gọn, độ bền cao
    • Áp suất chân không sạch và ổn định;
    • Đa dạng loại bơm chân không với thông số đa dạng, đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng khách hàng
    • Giá thành máy bơm cạnh tranh. 

Địa chỉ mua bơm hút chân không Trung Quốc chính hãng

Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, giá cả, nguồn gốc, lựa chọn địa chỉ cung cấp bơm chính hãng là điều quan trọng đối với các bên mua. Quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị phân phối bơm chân không uy tín, có kinh nghiệm trong việc cung cấp sẽ giúp lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đáp ứng tốt mục đích sử dụng và vẫn tối ưu chi phí.

Nên mua bơm hút chân không Trung Quốc không

Bơm chân không Trung Quốc chính hãng tại công ty HCTECH

HCTECH là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bơm chân không chất lượng cao trong đó có các thương hiệu EVP – Hãng sản xuất bơm hút chân không Trung Quốc top đầu tại thị trường.

– Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao, đem đến những giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp, nhà máy 

– Quy trình hoàn thiện từ khâu tư vấn kỹ thuật, thiết kế, lắp đặt cho đến khâu vận hành sử dụng.

– Chính sách bảo dưỡng, bảo trì sau khi mua tin cậy.

– Cung cấp các sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ xác nhận CO – CQ,

– Giá thành cạnh tranh, nhiều ưu đãi với chế độ mua hàng.

Ngoài ra, HCTECH có dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp và thay thế các phụ kiện bơm chân không nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: dầu chân không, các loại cánh gạt chân không, bộ lọc chân không,..

Sử dụng các sản phẩm bơm hút chân không chính hãng Trung Quốc, giá rẻ từ công HC Việt Nam giúp đáp ứng yêu cầu trong quy trình sản xuất, tạo nên những sản phẩm chất lượng.

 

Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn về các sản phẩm bơm hút chân không Trung Quốc, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0904.643.816 hoặc 0902.176.051

EMAIL: info@hctechco.com

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Từ xưa đến nay, phụ nữ Việt Nam được biết đến với những đức tính tốt đẹp: kiên cường, mạnh mẽ và luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mọi lĩnh vực đời sống. Họ […]

Xem thêm