Trang chủ » Tin tức » Giải pháp hệ thống bơm chân không: Không chỉ là bán bơm chân không

Giải pháp hệ thống bơm chân không: Không chỉ là bán bơm chân không

Tại HCTECH không chỉ cung cấp những loại bơm chân không chính hãng cho từng khách hàng mà đơn vị chính là địa chỉ uy tín nhất để khách hàng, người mua có thể nhận được những tư vấn cần thiết về giải pháp bơm chân không cho từng ngành sản xuất của mình.

HC Việt Nam đã và đang vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành chân không với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trình độ cao, am hiểu lĩnh vực chân không trong từng ứng dụng. Am hiểu các loại bơm chân không sẽ đưa ra những tư vấn, giới thiệu các loại bơm chân không chuẩn nhất, đáp ứng phù hợp nhất cho yêu cầu của từng khách hàng.

Mặc khác, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau từ bán bơm chân không, phụ kiện bơm chân không,… đến sửa chữa bơm hút chân không và bảo hành bơm chân không cho từng khách hàng.

Với uy tín gần hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành và là đại diện ủy quyền của nhiều hãng bơm uy tín trên thế giới tại Việt Nam hiện nay, HCTECH được các khách hàng tin tưởng, đánh giá cao trong lĩnh vực bơm chân không.

1. Lịch sử phát triển bền vững

Công ty HCTECH được thành lập với hơn 5 năm kinh nghiệm từ khi bắt đầu đã khẳng định mục tiêu cung cấp những loại bơm chân không cùng giải pháp chân không tốt nhất cho từng khách hàng. Công ty đã phát triển các giải pháp chân không cho các hoạt động của nhà máy sản xuất công nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

HCTECH thực hiện mở rộng thi trường trên cả nước và nhập khẩu máy bơm hút chân không từ các nước như Đức, Ý, Mỹ, Nhật, bơm hút chân không Hàn Quốc. Công ty HCTECH hiện là nhà cung cấp, dịch vụ và lắp đặt máy bơm và hệ thống tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới.

 

giai phap he thong bom chan khong

 

Chúng tôi tự hào về sự toàn vẹn, siêng năng và đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, có trình độ và giàu kinh nghiệm trong ngành chân không để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại bơm chính như bơm chân không Becker chính hãng, bơm chân không Busch, bơm hút chân không Doovac,…. với đa dạng các dòng sản phẩm.

2. Chúng tôi sửa chữa tất cả các máy bơm

Chúng tôi có một dịch vụ sửa chữa bơm chân không cho từng loại bơm như sửa bơm chân không vòng nước, sử bơm chân không vòng dầu,… hoặc cung cấp và thay thế các phụ kiện như dầu bơm hút chân không, lọc dầu, cánh gạt carbon,… .

Chúng tôi sửa chữa và phục vụ bất kỳ máy bơm, bất kỳ thương hiệu, từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Không chỉ chúng tôi có thể làm việc trong cơ sở của chúng tôi, chúng tôi cũng có thể gửi một đội ngũ di động đến công ty của bạn nếu hệ thống của bạn quá lớn hoặc quá bất tiện khi vận chuyển.

3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bơm hút chân không và hệ thống bơm chân không

Tất cả các thiết bị bơm có chu kỳ làm việc đều đặn cũng cần được bảo trì theo chu trình thông thường. Chúng tôi có thể lên kế hoạch cho một chương trình bảo trì thường xuyên cho bạn mà sẽ giữ mọi thứ chạy và giúp ngăn chặn thời gian chết. Thời gian chết có thể làm bạn tốn hàng triệu đồng.

Việc máy bơm và hệ thống của bạn được bảo trì hoặc bảo dưỡng đều đặn có thể không chỉ làm giảm thời gian ngừng hoạt động mà còn góp phần vào vòng đời của bơm. Một lợi ích khác đối với dịch vụ thường xuyên: chúng ta thường gặp những vấn đề nhỏ và khắc phục chúng trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

giai phap he thong bom chan khong

 

 

Chúng tôi kết nối và kinh doanh với tất cả các nhà cung cấp bơm chất lượng trên thế giới. Chúng tôi có được phụ tùng thay thế từ các công ty Việt Nam và từ các công ty nước ngoài. Nếu một phụ tùng có sẵn, chúng tôi có thể tìm thấy nó cho bạn nhanh hơn bất cứ ai trong kinh doanh. Giống như dịch vụ thường xuyên, hoán đổi các bộ phận cũ cho mới có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian chết và làm cho thiết bị của bạn kéo dài hơn.

4. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn trên toàn quốc

Bạn có mệt mỏi khi giao dịch kinh doanh với các công ty chăm sóc bạn tuyệt vời cho đến khi họ bán hàng, chỉ để lại cho bạn cao và khô khi bạn cần hỗ trợ mua hàng của bạn?

 

giai phap he thong bom chan khong

 

Và đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất trong kinh doanh. Tất cả mọi người làm việc với chúng tôi là cực kỳ chuyên nghiệp và tập trung vào việc cung cấp các giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Nó trở lại với tên của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ bán máy bơm; Chúng tôi cung cấp các giải pháp.chân không giành cho tất cả các khách hàng để trợ giúp và giải quyết các vấn đề chân không.

Đồng thời, HCTECH cũng có mối liên hệ với nhiều chuyên gia trong và ngoài nước về ngành bơm chân không sẽ giúp các bạn giải quyết được tất cả những vấn đề chân không.

 

 

Với kinh nghiệm, dịch vụ và những sản phẩm chất lượng của mình, HCTECH luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất cho từng khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm