Trang chủ » Tin tức » HCTECH bán bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 cũ chính hãng

HCTECH bán bơm hút chân không vòng dầu Busch R5 cũ chính hãng

HCTECH là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bơm hút chân không cùng các phụ kiện bơm chân không để đáp ứng các yêu cầu khi mua sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh đó, HCTECH cũng đang chào bán những thiết bị bơm chân không vòng dầu Busch  model R5 đã qua kiểm định chất lượng để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng bơm chân không cũ.

1. Những tính năng của bơm chân không Busch sử dụng dầu 

Thiết bị bơm hút chân không Busch model R5 sử dụng dầu chân không để tạo áp suất chân không và có lưu lượng hút lớn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Đồng thời, bơm chân không Busch cũng được đánh giác cao về chất lượng, độ bền, ít hỏng hóc bởi là sản xuât của hãng sản xuất Busch xuất xứ từ Đức được sản xuất với công nghệ cao.

Hình ảnh bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ chính hãng
Hình ảnh bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ chính hãng

 

Ưu điểm bơm vòng dầu

– Bơm được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt vận hành và chi phí bảo trì thấp
– Sản phẩm bơm chân không vòng dầu được làm mát hoàn toàn bằng không khí, không dùng nước làm mát, là sản phẩm thân thiện với môi trường.
– Sản phẩm bơm hút chân không Busch được kết nối trực tiếp bằng khớp, không sử dụng dây đai, hộp số để tránh hỏng hóc, tiết kiệm chi phí vận hành cũng như chi phí bảo dưỡng thấp.
– Với các dòng bơm chân không dùng dầu có bộ lọc tách dầu bơm chân không Busch nên giúp loại bỏ hơi dầu ra hiệu quả nhất, tránh làm ảnh hưởng đến độ chân không.
– Tiếng ồn thấp khi hoạt động
– Dễ dàng tháo lắp khi thay thế các bộ lọc

Bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ gọn nhẹ, dễ vận hành
Bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ gọn nhẹ, dễ vận hành

 

2. Có nên mua bơm hút chân không vòng dầu cũ hãng Busch moel R5 không

Do những yêu cầu tiết kiệm chi phí mua bơm hút chân không hoặc khi bơm chân không Busch của khách hàng bị hỏng và không kịp thay thế hàng mới thì việc chọn mua bơm chân không Busch vòng dầu cũ được coi là phương án tốt để công việc sản xuất không bị gián đoạn.

Tuy nhiên, khi mua bơm chân không cũ, khách hàng cần tìm hiểu những lưu ý để chọn mua được các sản phẩm chất lượng đảm bảo không bị hỏng hóc và  sử dụng hiểu quả trong thời gian dài. Hiện nay, tại kho hàng của công ty HCTECH đang bán các loại bơm hút chân không cũ đã qua kiểm tra và kiểm định chất lượng.

Thiết bị bơm chân không vòng dầu cũ Busch của HCTECH kaf sản phẩm chính hãng, được sản xuất ở nhà máy của Busch đặt tại Thụy Sĩ  mới qua sử dụng một lần.

HCTECH cung cấp bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ chất lượng
HCTECH cung cấp bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ chất lượng

Các kỹ thuật viên của HCTECH để kiểm tra bơm về chất lượng, mức độ hỏng hóc, các phụ kiện cần thay thế: cánh gạt composite bơm chân không,… Đội ngũ kỹ thuật viên của công ty thực hiện thay thế các phụ kiện bơm chân không bị hỏng hóc, cho chạy thử để xác định khả năng làm việc của bơm.

Sau khi kiểm tra, bơm chân không vòng dầu Busch cũ đạt chất lượng để tiếp tục hoạt động, chống hỏng hóc, tạo được áp suất chân không đúng theo thông số kỹ thuật, bơm vẫn còn như mới.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ
Thông số kỹ thuật bơm chân không Busch sử dụng dầu R5 cũ

Bơm vòng dầu Busch cũ được sử dụng để hút chân không cho nhiều ứng dụng:

Sử dụng những những sản phẩm bơm hút chân không Busch vòng dầu chính hãng sẽ được dùng cho những ứng dụng:
– Ứng dụng trong công nghiệp chế biến ngành gỗ
– Bơm chân không được sử dụng phổ biến trong công nghiệp chế tạo nhựa
– Bơm chân không trong ứng dụng ngành công nghiệp điện tử
– Ứng dụng bơm chân không trong công nghiệp đóng gói sản phẩm

Tem chính hãng Busch trên bơm chân không R5 cũ
Tem chính hãng Busch trên bơm chân không R5 cũ

Khách hàng có nhu cầu mua bơm hút chân không vòng dầu cũ hãng Busch hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận thêm những thông tin tư vấn và mức giá tốt nhất cho sản phẩm chất lượng, độ bền cùng hiệu suất làm việc cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm