Trang chủ » Tin tức » Phụ kiện lọc tách dầu bơm hút chân không đa dạng các hãng uy tín

Phụ kiện lọc tách dầu bơm hút chân không đa dạng các hãng uy tín

Không chỉ chiếm ưu thế với các loại bơm hút chân không chính hãng được nhập khẩu từ các hãng sản xuất bơm chân không uy tín trên thế giới.

HCTECH cũng thực hiện cung cấp các loại phụ kiện lọc tách dầu bơm hút chân không đa dạng từ nhiều hãng sản xuất khác nhau để mang đến những sản phẩm chất lượng uy tín cho hoạt động của bơm hút chân không vòng dầu. Sử dụng các thiết bị lọc tách dầu bơm hút chân không hứa hẹn mang lại những hiệu quả trong quá trình hút chân không tạo áp suất chân không cao.

Ngày 3/2/2018, HCTECH tiếp tục nhầu khẩu các loại lọc tách dầu bơm chân không từ nhiều hãng sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thay thế định kỳ và thay thế lọc tách dầu trong quá trình sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng hóc.

Hãy cùng với HCTECH kiểm tra các kiện hàng cũng như giới thiệu một số loại lọc tách dầu được sử dụng phổ biến hiện nay.

Kiểm tra các kiện hàng lọc tách dầu bơm chân không vòng dầu

Lọc tách dầu bơm chân không vòng dầu là thiết bị phụ kiện bơm hút chân không vòng dầu được sử dụng cho ứng dụng lọc sạch cặn bẩn, tách không khí và nước ra khỏi dầu chân không trước khi dầu được đưa về két dầu sau khi dầu hoàn thành một chu trình làm việc.

Do nhu cầu sử dụng phụ kiện lọc tách dầu của các khách hàng sử dụng bơm chân không vòng dầu, HCTECH đã nhập khẩu các phụ kiện lọc tách dầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng khách hàng với đa dạng các loại lọc tách dầu khác nhau.

phu kien loc bom chan khong

Sau khi các kiện hàng được nhập khẩu về đến tại văn phòng của HCTECH, các nhân viên thực hiện mở kiện hàng và kiểm tra sản phẩm lọc tách dầu.

– Kiện hàng được đóng chắc chắn gồm hai thùng carton cùng với các lớp đệm bằng túi khí và tấm carton mỏng đảm bảo các hộp lọc tách dầu không bị xê dịch và va đập.

– Hộp lọc tách dầu chân không có đầy đủ tem nhãn của nhà sản xuất. model của lọc tách dầu

– Hộp không bị bóp méo, rách vỡ

– Kiểm tra lọc tách dầu không bị biến dạng, không bị trầy xước, rách, nứt vỡ

– Đúng số model của từng loại lọc tách dầu

– Đúng số lượng lọc tách dầu bơm chân không

Dưới đây là những loại lọc tách dầu bơm chân không được nhập khẩu trong đợt này của công ty HCTECH để các bạn có thể nhanh chóng chọn được những loại lọc tách dầu cho bơm chân không.

Những loại lọc tách dầu bơm chân không được nhập khẩu uy tín

Lọc tách dầu bơm hút chân không Becker

Lọc tách dầu bơm chân không Becker là loại phụ kiện của hãng sản xuất bơm chân không Becker được sản xuất từ công nghệ hiện đại của CHLB Đức. Phụ kiện lọc tách dầu Becker chất lượng với công nghệ lọc 3 màng đảm bảo nâng cao hiệu quả lọc tách. Sử dụng lọc tách dầu đảm bảo bơm chân không giúp dầu chân không được lọc sạch nâng cao hiệu quả hút chân không với độ áp suất chân không cao.

Lọc tách dầu Becker được dùng cho các loại bơm chân không vòng dầu Becker và các loại bơm chân không vòng dâu tương đương.

phu kien loc bom chan khong

Lọc tách dầu chân không Busch

Cùng với lọc tách dầu hãng Becker, lọc tách dầu hãng Busch – Đức cũng được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả lọc tách dầu để cung cấp cho các loại bơm chân không vòng dầu Busch.

phu kien loc bom chan khong

Lọc tách dầu bơm chân không Busch đang là loại lọc tách dầu được sử dụng phổ biến cho các yêu cầu thay thế và sửa chữa bơm chân không vòng dầu Busch và bơm chân không vòng dầu tương đương.

  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 156
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 157
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 159
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không Busch model 5032140 160

Lọc tách dầu bơm hút chân không Rietschle

Thêm một hãng lọc tách dầu bơm chân không Rietschle cũng được chọn mua và sử dụng khá phổ biến cho ứng dụng lọc tách dầu cho bơm chân không. Hãng Rietschle cũng là một trong những hãng sản xuất lọc tách dầu được sử dụng phổ biến hiện nay cũng những loại bơm hút chân không vòng dầu Rietschle cung cấp các thiết bị và phụ kiện bơm chân không cần thiết cho các khách hàng.

phu kien loc chan khong

Với từng model lọc tách dầu bơm chân không vòng Rietschle, người dùng cần sử dụng đúng model cho bơm chân không vòng dầu.

  • Lọc tách dầu Rietschle model 731399
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731400
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731401
  • Lọc tách dầu Rietschle model 731468

Sử dụng từng loại lọc tách dầu bơm hút chân không để đáp ứng các yêu cầu sử dụng bơm hút chân không vòng dầu chính hãng, đảm bảo hiệu quả lọc tách dầu và hút chân không mang lại hiệu quả cao.

Công ty HCTECH tư vấn và bán lọc tách dầu bơm chân không chất lượng cao, uy tín

HCTECH với kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị bơm hút chân không chất lượng cao để đáp ứng các yêu cầu hút chân không uy tín. Đồng hành với đó, HCTECH cũng thực hiện cung cấp các loại lọc tách dầu bơm hút chân không cho từng model bơm chân không để đảm bảo bơm chân không hoạt động ổn định, đạt chất lượng cao.

Khách hàng cần tư vấn chọn model lọc tách dầu bơm chân không theo đúng từng model bơm chân không vòng dầu hãy kiên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được các tư vấn chọn mua lọc tách dầu mang lại hiệu quả cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm