Trang chủ » Tin tức » HCTECH cung cấp phụ kiện bơm hút chân không chính hãng chất lượng cao

HCTECH cung cấp phụ kiện bơm hút chân không chính hãng chất lượng cao

Trong quá trình sử dụng bơm hút chân không đều sẽ làm hao mòn các linh kiện hoặc xảy ra những sự cố hỏng hóc ảnh hưởng đến các linh.

Phụ kiện của sản phẩm bơm chân không nên đều cần pải thuổng xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới các loại phụ kiện bơm chân không. Việc tìm được địa chỉ cung cấp phụ kiện bơm hút chân không chính hãng là điều cần thiết để đảm bảo bơm hoạt động đạt được công suất tốt nhất cùng độ bền cao.

1. Những lưu ý khi thay phụ kiện bơm hút chân không

Như đã nói ở trên, trong quá trình vận hành bơm chân không, các thiết bị bơm chân không có thể rơi vào những sự cố hỏng hóc hoặc cần phải thay mới theo định kỳ để đảm bảo bơm được vận hành trơn tru cũng như đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng của bơm và làm tăng tuổi thọ cho bơm chân không.

Những phụ kiện bơm hút chân không được sử dụng phổ biến và thường phải thay mới như:

– Dầu bơm hút chân không,

– Cánh gạt carbon cho bơm chân không không dùng dầu, cánh gạt composite cho bơm chân không vòng dầu.

 

cung cap phu kien chan khong chinh hang

 

– Bộ lọc dầu, lọc tác nhớt, lọc khí, lọc gió,…

– Khớp nối, giảm chấn

– …

 

cung cap phu kien chan khong chinh hang

 

Trong quá trình thay những phụ kiện bơm chân không, người dùng cần chú ý đến những yếu tố dưới đây để đảm bảo thay hoặc sửa chữa phụ kiện bơm chân không chính hãng để đảm bảo cho hoạt động của bơm chân không.

 

cung cap phu kien chan khong chinh hang

 

– Chọn mua các phụ kiện chính hãng, có nguồn gốc và tem nhãn

– Lựa chọn các phụ kiện cần có thông số kỹ thuật đảm bảo phù hợp với từng loại bơm mà khách hàng đang sử dụng.

– Chọn địa chỉ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp, thay mới chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để sửa chữa hoặc thay các thiết bị bơm chân không của bạn.

Sử dụng những phụ kiện bơm hút chân không chính hãng sẽ đáp ứng được những yêu cầu đặt ra trong quá trình sử dụng để đảm bảo bơm chân không hoạt động mang lại hiệu quả nhất.

2. Địa chỉ cung cấp phụ kiện bơm hút chân không chính hãng

Một trong những nhà cung cấp các thiết bị bơm hút chân không và phụ kiện bơm hút chân không được khách hàng ưa chuộng hiện nay chính là Công ty HCTECH có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên về ngành chân không.

Hiện nay, HCTECH đang là đại diện ủy quyền của nhiều hãng sản xuất bơm chân không khác nhau như bơm hút chân không Becker, bơm hút chân không vòng dầu hay các sản phẩm máy thổi khí, bơm chân không khí nén chất lượng cao.

Cùng với đó các phụ kiện bơm chân không cũng được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại HC để mang đến những thiết bị ngành chân không chất lượng cao, đáp ứng tới từng yêu cầu của khách hàng.

Ngày 19/4 vừa qua, HC Việt Nam đã nhập các sản phẩm phụ kiện bơm hút chân không mà củ yếu là các loại lọc dầu chân không của Busch, lọc dầu becker hoặc lóc gió, lọc tách giầu, cũng như khớp nối bơm chân không từ nhà sản xuất Busch và Becker để đáp ứng các yêu cầu về phụ kiện bơm chân không cho tưng thiết bị khác nhau.

Khi chọn mua các phụ kiện bơm chân không của HCTECH, khách hàng sẽ nhận được những cam kết trong chất lượng:

– Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng các yếu cầu về tiêu chuẩn chất lượng để dùng trong bơm chân không.

– Thực hiện hướng dẫn, tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng chọn các sản phẩm phụ kiện bơm chân không thích hợp cho từng loại bơm khác nhau.

 

cung cap phu kien chan khong chinh hang

 

– HC thực hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên uy tín

– Cam kết các sản phẩm phụ kiện có nguồn gốc, tem nhãn và được bán đúng giá

– Hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ lắp đăt hệ thống bơm chân không cho từng khách hàng trong các môi trường làm việc khác nhau.

– Chuyên nghiệp, tận tình, chính xác luôn là mục tiêu được toàn thể nhân viên của HC VIệt Nam hướng đến để mang đến các dịch vụ chất lượng cho người dùng.

Việc chọn mua phụ kiện bơm chân không ở đâu chính hãng chất lượng để mang đến các thiết bị thay mới cho bơm chân không giúp khắc phục những sự cỗ như hỏng hóc để bơm hoạt động trở lại bình thường và tạo được hiệu quả làm việc tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm