Trang chủ » Dự án » HCTECH lắp đặt hệ thống bơm chân không trung tâm cho bệnh viện Tuyên Quang

HCTECH lắp đặt hệ thống bơm chân không trung tâm cho bệnh viện Tuyên Quang

Bơm hút chân không được đưa vào sử dụng trong bệnh viện với hệ thống bơm chân không để đảm bảo phục vụ đúng công suất. Trong tháng 2 vừa qua, HCTECH đã thực hiện lắp đặt hệ thống bơm hút chân không vệnh viện cho bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đáp ứng nhu cầu sử dụng các khoa trong bệnh viện.

HCTECH tư vấn cho bệnh việc sử dụng bơm chân không vòng dầu Becker

Trong bệnh việc đều yêu cầu sử dụng những thiết bị hiện đại và chất lượng nhất để đảm bảo hoạt động chính xác, êm ái trong quá trình đưa vào sử dụng để chữa bệnh cho các bệnh nhân nội trú, phẫu thuật và nghiên cứu.

HCTech phân phối sản phẩm bơm hút chân không chính hãng

HCTECH phân phối sản phẩm bơm hút chân không chính hãng

Với yêu cầu của bệnh viện, công ty HC đã tư vấn cho bệnh viện nên sử dụng thiết bị bơm chân không vòng dầu Becker U4.165 là sản phẩm chất lượng cao của hãng Becker uy tín toàn cầu sẽ đảm bảo hoạt động bền bỉ, trơn tru, không hỏng hóc cũng như tiết kiệm nguyên nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bơm chân không Becker dùng dầu có độ áp suất chân không cùng lưu lượng phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng trong các bệnh viên. Thiết bị được thiết kế gọn gàng, chắc chắn, ít hỏng hóc và độ ồn thấp để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, với việc sử dụng dầu bơm chân không cũng sẽ giúp quá trình làm mát, làm kín để tạo độ chân không được trơn tru đáp ứng quá trình sử dụng trong bệnh viện.

Ngoài ra, đơn vị cũng tư vấn các sản phẩm khác như bơm chân không khô Becker, bơm chân không vòng dầu WonChang, bơm chân không vòng dầu Busch,… Cuối cùng, bệnh viện lựa chọn hệ thống bơm chân không vòng dầu Becker là sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

Sau khi nhận được những tư vấn về cách chọn mua bơm chân không chính hãng cũng như sơ đồ lắp đặt hệ thống bơm chân không trong bệnh viện, bệnh viện Tuyên Quang đã chấp nhận sử dụng các thiết bị bơm chân không, phụ kiện lắp hệ thống của HC cho các hoạt động của bệnh viện.

Quá trình lắp đặt hệ thống bơm chân không tại bệnh viện

Sau khi hoàn thiện hợp đông, HC thực hiện vận chuyên các thiết bị bơm chân không, bình tank khí, ống dẫn, … để thực hiện lắp đặt. Quá trình vận chuyển  các thiết bị được đảm bảo đúng quy trình, hạn chế tối đa va đập và luôn có nhân viên kỹ thuật của HC giám sát.

Sau khi đến bệnh viên, kỹ thuật viên cùng nhân viên của bệnh viện tiến hành lắp đặt hệ thống bơm chân không theo sơ đồ được thiết ké trước đó, lắp đặt đúng quy chuẩn để đảm bảo không xảy ra sai sót. Sau đó, kỹ thuật viên thực hiện điều chỉnh các thông số trên máy và tiến hành cho chạy thử hệ thống bơm chân không bệnh viện vòng dầu cho kết quả bơm chạy tốt. êm ái. không gây tiếng ồn, không rung.

Kết thúc việc bàn giao thiết bị và hỗ trợ lắp đặt hệ thống bơm hút chân không chính hãng tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, ban Giám đốc cùng nhân viên của bệnh viện đều đánh giá cao các thiết bị của HC cũng như tính chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình hướng dẫn sử dụng.

Sau khi lắp đặt, HC sẽ thực hiện tiến hành bảo dưỡng định kỳ cho hệ thống và sửa chữa bơm chân không cho bệnh viện nếu cso những sự cố hay hỏng hóc.

Với những tư vấn, hướng dẫn và lắp đặt hệ thống bơm chân không bệnh viện cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang sẽ mang đến một hệ thống bơm chân không làm việc bền bỉ, tuổi thọ cao để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của bệnh viện. Hiện nay, HC Việt Nam cũng đang thực hiện lắp đặt hệ thống cho các bệnh viện như bệnh viện E Hà Nội với các thiết bị chính hãng, chất lượng cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm