Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn kiểm tra định kỳ bơm chân không vòng dầu

Hướng dẫn kiểm tra định kỳ bơm chân không vòng dầu

Để tránh những sự cố hỏng hóc thì việc kiểm tra định kỳ bơm chân không là cần thiết giúp nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu để nhanh chóng khắc phục. Dưới đây là những hướng dẫn kiểm tra định kỳ bơm chân không vòng dầu để bạn tham khảo và thực hiện.

Vì sao cần kiểm tra bơm chân không vòng dầu theo định kỳ?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bơm hút chân không, chúng tôi khẳng định: Việc kiểm tra bơm chân không vòng dầu định kỳ là ĐIỀU BẮT BUỘC.

Bất kỳ khi sử dụng các thiết bị máy móc trong nhà máy, các kỹ thuật viên đều cần phải lên quy trình sử dụng, quy trình kiểm tra định kỳ các thiết bị máy móc để tiến hành bảo dưỡng máy sản xuất đảm bảo không xảy ra các hiện tượng bị hỏng, gặp sự cố trong quá trình làm việc.

Tương tự như vậy, bơm hút chân không vòng dầu cũng cần được kiểm tra định kỳ để nhanh chóng phát hiện các dấu hiện khiến bơm chân không bị hỏng.

kiem tra dinh ky bom chan khong vong dau

Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra bơm

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn kiểm tra định kỳ dầu bơm hút chân không cho máy bơm chân không

Việc việc tra định kỳ bơm chân không đều cần kiềm tra toàn bộ bơm chân không sẽ giúp bơm chân không tránh được hỏng hóc đồng thời tăng tuổi thọ cho bơm chân không vòng dầu.

Thông thường, khi công ty HCTECH khi tiến hành bàn giao cho khách hàng đều đưa ra các nội dung như: hướng dẫn sử dụng, thời gian kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng bơm chân không và phụ kiện bơm chân không như thời gian thay dầu bơm chân không, vệ sinh và thay lọc tách dầu bơm chân không,… Để đảm bảo quá trình vận hành ổn định nhất.

Các bước kiểm tra định kỳ bơm chân không vòng dầu

  • Kiểm tra định kỳ
  • Mức dầu
  • Tình trạng dầu bơm hút chân không
  • Rò rỉ dầu
  • Tình trạng đai
  • Lưc căng dây đai
  • Điều kiện dây nguồn động cơ
  • Điều kiện ống hút chân không đầu vào
  • Lắp đặt đai
  • Âm thanh
  • Thay đổi dầu
  • Thay thế dây đai curoa
  • Thay thế phớt
  • Thay thế bộ lọc tách dầu
  • Đánh giá tốc độ quay

Trong quá trình kiểm tra định kỳ, người dùng nên đối chiếu với hướng dẫn sử dụng, các yêu cầu về chất lượng của bơm, thông số bơm chân không để nhận biết những bất thường xảy ra để nhanh chóng sửa chữa bơm hút chân không và thay thế các phụ kiện, linh kiện bơm chân không.

Khi phát hiện những sự cố  hoặc dấu hiệu cũng như cần thay phụ kiện bơm chân không, người sử dụng nên thông tin tới nhà cung cấp bơm chân không cũng như các bộ phận và phụ tùng sửa chữa máy bơm chân không để được bảo hành nếu còn thời gian bảo hành.

Nếu bơm chân không đã hết thời gian bảo hành, người sử dụng nên tìm những nhà sửa chữa bơm chân không uy tín, tránh nhiệm hoặc những công ty bán bơm chân không và phụ kiện bơm chân không chính hãng như: lọc dầu bơm chân không, dầu bơm chân không Becker hay lọc tách dầu bơm hút chân không Becker, … để thay thế đảm bảo bơm chân không vòng dầu hoạt động hiệu quả.

huong dan kiem tra dinh ky bom chan khong vong dau

Kỹ thuật viên của công ty tiến hành kiểm tra và sửa chữa bơm chân không

HCTECH hiện đang là đơn vị chuyên về bơm chân không hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống nhập khẩu bơm chân không, phụ kiện bơm chân không chính hãng, có nguồn gốc và chất lượng để cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa bơm chân không chuyên nghiệp, đảm bảo khắc phục mọi sự cố của bơm chân không.

Trên đây là nhướng dẫn các bước kiểm tra định kỳ bơm chân không dùng dầu để hạn chế các lỗi hỏng hóc của bơm chân không để đảm bảo bơm hoạt động ổn định, độ bền lâu năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm