Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn xác định tốc độ hoạt động của bơm chân không hiệu quả

Hướng dẫn xác định tốc độ hoạt động của bơm chân không hiệu quả

Khi nói đến việc thiết kế máy bơm chân không mới hoặc sửa chữa hiệu suất đánh giá của một hệ thống,  có hai yếu tố cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Một là tổng tải khí và tốc độ bơm khác. Hai cân nhắc này cần được phân tích riêng biệt và hoạt động độc lập khi giải quyết hiệu năng của hệ thống. Để xác định tốc độ bơm chân không hoạt động hiệu quat, người dùng cần kiểm tra được tốc độ bơm và tổng tải khí của bơm chân không.

1. Tìm hiểu hai yếu tố xác định hiệu quar hoạt động của bơm chân không 

– Tổng tải khí

Điều bắt buộc là phải biết tổng tải lượng khí từ máy bơm chân không. Thông thường, điều này được thực hiện bằng cách thêm tất cả các tải khí riêng biệt và cụ thể để bao gồm vật liệu, tỷ lệ thấm, quá trình tải, khối lượng buồng, diện tích bề mặt, và như vậy. Với điều này, bạn có khả năng đánh giá các yêu cầu bơm để đáp ứng tải khí với hiệu suất và tốc độ phù hợp. Khi đó, bạn có thể chọn được loại bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không với lưu lượng lớn.

huong dan xac dinh toc do hoat dong cua bom chan khong hieu qua
– Tốc độ bơm

Việc xem xét thứ hai cho máy bơm chân không là tốc độ bơm mà còn là tốc độ hiệu quả tại buồng. Hai điều này thường khác nhau. Bởi vì máy bơm hoạt động ở điều kiện dòng phân tử với chuyển động ngẫu nhiên, chiều dài và đường kính của kết nối bị ảnh hưởng rất lớn bởi một phân tử đi qua chiều dài của van và ống.
Tốc độ bơm khác nhau được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau vì vậy điều quan trọng là một kỹ sư chuyên nghiệp có Máy bơm chân không thông tin này . Nếu tổng tải lượng khí và / hoặc tốc độ bơm của máy bơm chân không không đủ, đôi khi có thể thay đổi.

>> Có thể bạn quan tâm Các thiết bị bơm hút chân không vòng nước chất lượng cao với độ bền cao để mang đến hiệu quả hút chân không cao, tuổi thọ lâu dài.

2. HCTECH tư vấn chọn bơm chân không đáp ứng yêu cầu về ứng dụng hút chân không

Các chuyên gia của HCTECH luôn năm bắt được tốc độ bơm hiệu quả thực tế tại buồng, tải khí quá trình phù hợp hoặc tải buồng dự kiến ​​sẽ vô cùng khó khăn. Các chuyên gia tại HCTECH hiểu tất cả các chi tiết phức tạp của các máy bơm này và có chuyên môn cần thiết để cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa nếu cần.

Cuối cùng, có thể có tốc độ bơm phù hợp với tải khí là những gì làm tăng cơ hội của một thiết kế thành công. Các chuyên gia có chất lỏng Premier cũng có thể cung cấp thông tin liên quan đến các thương hiệu khác nhau của máy bơm chân không và giải thích hoạt động phù hợp.

huong dan xac dinh toc do hoat dong cua bom chan khong hieu qua huong dan xac dinh toc do hoat dong cua bom chan khong hieu qua

 

Mặc dù máy bơm chân không được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp và cho nhiều ứng dụng, chúng là một đầu tư lớn và được sử dụng cho các công việc lớn, nơi độ chính xác là bắt buộc. Vì vậy, dành thời gian để làm việc với một công ty có uy tín để tìm hiểu về tổng tải khí và tốc độ bơm trong số những thứ khác sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho các máy bơm phải được lựa chọn.

>> Có thể bạn quan tâm ứng dụng bơm hút chân không y tế để đáp ứng các yêu cầu về chân không trong hoạt động khám và phẫu thuật trong bệnh viện. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm