Trang chủ » Ứng dụng » Khử Khí Bằng Hệ Thống Bơm Hút Chân Không

Khử Khí Bằng Hệ Thống Bơm Hút Chân Không

Khử khí bằng hệ thống bơm hút chân không nhờ sự kết hợp giữa máy bơm hút chân không cùng nồi hút chân không. Quá trình hút chân không này được sử dụng trong các ứng dụng tại nhà máy sản xuất nhựa, mỹ phẩm có yêu cầu cần khử khí. Tham khảo chi tiết hơn về ứng dụng này qua bài viết dưới đây.

Cấu tạo của hệ thống khử khí bằng chân không

Cấu tạo hệ thống bơm hút chân không khử khí

Cấu tạo hệ thống bơm hút chân không khử khí

Hệ thống khử khí chân không cơ bản gồm:

  • Máy bơm hút chân không
  • Buồng hút chân không (nồi hút chân không)
  • Phụ kiện đi kèm: đường ống dẫn khí, van điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất chân không, hệ thống lọc… (Các hệ thống hút chân không có thể khác nhau về các phụ kiện đi kèm).

Những trường hợp nào cần sử dụng khử khí?

Trong rất nhiều các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay, việc khử khí trong các sản phẩm ngày càng được chú trọng. Một số ứng dụng tiêu biểu như: ứng dụng khử khí, bọt khí trong nhựa plastic, trong ngành công nghiệp sản xuất gạch, sản xuất các khuôn ép nhựa…. Đây đều là những ứng dụng quan trọng nhất của công nghệ chân không hiện đại.

Việc khử khí ứng dụng trong đúc tượng

Việc khử khí ứng dụng trong đúc tượng

Thông qua quy trình khử khí chân không: khí, hơi nước, hơi dầu và các dung dịch hóa hơi được tách từ sản phẩm ra nhằm nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm.

Việc khử khí plastic trong quy trình đùn: được diễn ra bằng cách tạo một môi trường áp suất chân không với áp suất lớn được duy trì trong quá trình nóng chảy của vật liệu. Áp suất chân không sẽ xử lý sạch hơi ẩm, các bọt khí nằm trong vật liệu nóng chảy rút hết ra ngoài. Như vậy sẽ cải thiện được đáng kể tính chất vật lý và kết cấu của sản phẩm.

Sử dụng nồi chân không trong khử bọt khí

Sử dụng nồi chân không trong khử bọt khí

Ứng dụng khử khí trong ngành công nghiệp thực phẩm: ông ty HCTECH chúng tôi cung cấp các hệ thống chân không phù hợp nhất và có thể tối ưu hóa cho bất kỳ quá trình và đáp ứng các tiểu chuẩn vệ sinh vao nhất.

Một trong những yếu tố mà quá trình khử khí cần được chú trọng nhất đó là nhiệt độ hơi, nhiệt độ khí và mức độ bụi cao trong quá trình hoạt động.

Công ty HCTECH chuyên cung cấp các hệ thống bơm hút chân không vòng nước, bơm hút chân không vòng dầu được thiết kế đặc biệt cho quá trình sử dụng. Các hệ thống lọc khí, ngưng tụ hơi và chiết xuất khỏi hệ thống một cách chuyên nghiệp nhất.

Khử khí bằng hệ thông bơm hút chân không

Khử khí bằng hệ thông bơm hút chân không

Loại bơm hút chân không nào phù hợp trong quá trình khử khí?

Hệ thống nồi hút chân không xử lý bọt khí silicon thường sử dụng máy bơm hút chân không vòng dầu. Đây là dòng bơm khỏe, có khả năng tạo áp suất chân không sâu, lưu lượng hút đảm bảo. Nhờ vậy mà bạn có thể loại bỏ được bọt khí nhanh chóng và triệt để.

Ngoài ra, với các dung dịch khử khí có chứa nhiều hơi nước, hóa chất; bạn nên lựa chọn máy bơm chân không vòng nước. Dòng bơm này thích ứng tốt hơn với các môi trường cò chứa hơi ẩm; đảm bảo tuổi thọ của bơm.

Bộ nồi hút chân không khử khí dùng bơm chân không vòng dầu

Bộ nồi hút chân không khử khí dùng máy bơm chân không vòng dầu của HCTECH

> Gọi ngay HCTECH để được tư vấn và báo giá ưu đãi thiết bị nồi hút chân không xử lý bọt khí chất lượng cao, uy tín cho các ứng dụng hút chân không xử lý bọt khí. 

HOTLINE: 0904 643 8160902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm