Trang chủ » Tin tức » Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng chất lượng cao

Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng chất lượng cao

Trong công nghiệp sản xuất nhựa và các sản phẩm từ nhựa, silicon, composite,… đều cần những yêu cầu khác nhau về nguyên vật liệu khi đúc khuôn để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Trong đó, dùng buồng hút chân không khử bọt khí silicon để hút không khí tránh hiện tượng rỗ khí cho sản phẩm sau khi hoàn thiện.

Ứng dụng buồng hút chân không xử lý bọt khí silicon

Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng

Buồng hút chân không khử bọt khí silicon

Khi sử dụng những nguyên vật liệu nhựa dẻo, silicon dẻo thường có lẫn không khí nên khi đúc xong khả năng sản phẩm xuất nhiện các lỗ khí, bị lồi lõm rất cao. Điều đó ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền, độ cứng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Điều đặt ra là cần đồ hút chân không để xử lý bọt khí trong các vật liệu này.

Công nghệ hút chân không để khử bọt khí trong vật liệu dạng lỏng sẽ giúp nguyên vật liệu sau khi hút chân không và đưa vào đúc, đóng khuôn sẽ không bị lỗ khí hoặc rỗ khí.

Khi đó, cùng buồng hút chân không để đựng vật liệu dạng lỏng trước khi đúc khuôn kết hợp với bơm hút chân không để thực hiện hút không khí bên trong buồng hút khi đó, không khí trong vật liệu sẽ được hút sạch tránh được các lỗi sau khi đúc.

Các ứng dụng nổi bật như: buồng chân không khử bọt khí silicon, buồng hút bọt khí resin, nhựa dẻo,…

>> Tham khảo và lựa chọn dung tích bơm hút chân không khử bọt khí sillicon TẠI ĐÂY

Đặc điểm của buồng hút chân không

Tại HCTECH có sẵn các nồi hút chân không đa dạng dung tích: 12.3L, 21L, 38L,… thích hợp với từng nhu cầu sử dụng. Các buồng hút có đặc điểm như sau:

  • Buồng hút bằng thép không rỉ, tay cầm hàn
  • Miếng đệm chân không được sử dụng 2 mặt có độ tin cậy cao
  • Nắp bằng Polycarbonate dày 1/2 “có trọng lượng nhẹ, nhưng cứng hơn Acrylic
  • Đồng hồ đo áp suất chân không được lắp trên nắm buồng hút và hiển thị 2 giá trị đo inHg và Mpa.
  • Ống chân không silicon có thể co giãn mạnh mẽ có thể tháo nắp  dễ dàng với máy bơm và buồng.

Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng

Gioăng cao su màu vàng lắp đặt vào nắp buồng hút chân không đảm bảo độ kín tốt nhất

  • Bộ lọc bơm chân không 50um trên van thông hơi để giảm lưu lượng không khí và ngăn chặn bất kỳ bụi bẩn nào lọt buồng.
  • Dễ dàng lắp đặt và chi phí thấp để duy trì: buồng có thể được lắp ráp trong 5 phút.
  • Bảo hành miễn phí trong 45 ngày và hỗ trợ các thiết bị có tuổi thọ cao.
  • Buồng hút được kết nối với bơm hút chân không thông qua ông hút chân không.

Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng

Nắp nồi hút chân không được lắp đặt cùng các phụ kiện: đồng hồ đo chân không, van điều chỉnh

 

Ưu điểm nổi bật của buồng hút chân không khử khí

Buồng hút chân không được thiết kế chắc chắn từ thép chống gỉ sắt đảm bảo chất lượng cho vật liệu. Đặc biệt buồng được đúc liền và hai tay cầm được hàn tĩnh điện ngăn chặn không khí có thể xâm nhập từ bên ngoài.

Nắp buồng được thiết kế trong suốt và kết hợp miếng đệm cao su ở vành nồi để khi lắp đặt và vận hành không khí cũng không thể xâm nhập từ nắp nồi vào bên trong buồng.

Sử dụng buồng kết hợp với bơm chân không khô hoặc bơm hút chân không vòng dầu đều thích hợp để tạo thành bộ bơm hút chân không khử bọt khí được sử dụng ưa chuộng trong các nhà máy sản xuất nhựa, vật liệu dẻo hiện nay.

Mua buồng hút chân không khử bọt khí ở đâu chính hãng

Tấm lót silicon đặt ở đáy nồi hút chân không xử lý bọt khí để ngăn vật liệu bám dính

>> Xem thêm: Bơm hút chân không khử bọt khí silicon 12.3L model VC25S-RS1-220

Mua buồng hút chân không xử lý bọt khí ở đâu?

Tương tự những sản phẩm bơm hút chân không chính hãng như bơm chân không khô, bơm chân không vòng nước,…. đang phân phối chính hãng tại HCTECH, các sản phẩm buồng hút chân không khử bọt khí silicon cũng đang được hãng nhập khẩu và phân phối cho các khách hàng trong nước có nhu cầu sử dụng buồng khử khí bằng chân không.

HCTEH nhập khẩu chính hãng các thiết bị bơm hút chân không, buồng khú chân không khử bọ khí với đầy đủ các chứng từ từ nhà sản xuất: giấy chứng nhận chất lượng, tem nhãn, CO CQ,… để cam kết uy tin với từng khách hàng.

Mua buồng hút chân không xử lý bọt khí chính hãng chất lượng cao tại HCTECH

Các quý khách hàng khi mua bộ bơm hút chân không khử bọt khí tại HCTECH đảm bảo sẽ luôn yên tâm khi mua sản phẩm để phục vụ các hoạt động sản xuất, mang đến những sản phẩm chất lượng.

HOTLINE: 0904.643.816 – 0902.176.051

EMAIL: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm