Trang chủ » Tin tức » Mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng GIÁ TỐT tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng GIÁ TỐT tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Máy bơm hút chân không chính hãng luôn được nhiều nhà sản xuất lựa chọn trong những nhà máy, xưởng sản xuất của mình. Mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng, giá tốt?? Là câu hỏi mà không phải ai cũng biết. Việc chọn những nơi bơm hút chân không giá rẻ nhất thường được người mua tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua thiết bị bơm chân không.

Những ứng dụng của bơm hút chân không trong đời sống

Trong các ngành công nghiệp sản xuất, chân không và bơm chân không đã được đưa vào sử dụng để tạo tính tự động hóa, công nghiệp hóa trong sản xuất. Ứng dụng bơm chân không được sử dụng hầu hết trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Bơm chân không là thiết bị sử dụng với mục đích loại bỏ không khí, chất khí, hơi nước chất lỏng từ không gian khép kín để tạo ra chân không. Kết quả của việc loại bỏ này nhằm tạo ra áp suất thấp hơn áp suất khí quyển xung quanh. Việc sử dụng bơm chân không mang lại hiệu quả hoạt động cho các loại máy móc, tăng chất lượng thiết bị và tăng năng suất cho các nhà sử dụng.

bom hut chan khong chinh hang

Bơm chân không được sử dụng phổ biến trong sản xuất và đời sống

Dưới đây là một số những ứng dụng phổ biến của bơm chân không trong đời sống sản xuất:

    • Công nghiệp thực phẩm: chế biến thực phẩm, đóng gói bao bì thực phẩm
    • Dược phẩm
    • Công nghiệp hóa chất,
    • Nông nghiệp
    • Luyện kim,hóa học
    • Môi trường
    • Bơm hút chân không cho bệnh viện, bơm chân không y tế
    • ….

Mua máy bơm hút chân không không dầu tại công ty HCTECH

Do vậy, rất nhiều nhà máy, người dùng chọn mua bơm hút chân không để đáp ứng các yêu cầu cho quy trình sản xuất. Sản phẩm đạt chất lượng cao và tăng năng suất sản lượng. Để chọn mua các loại bơm hút chân không chính hãng với mức giá tốt nhất hoặc tìm hiểu giá bơm hút chân không, người mua nên chọn mua tại những địa chỉ bán bơm hút chân không uy tín.

Tại sao nên chọn bơm chân không chính hãng?

Với những yêu cầu về môi trường chân không, bơm chân không để ứng dụng cho như lĩnh vực như đóng gói sản phẩm, vận chuyển sản phẩm, hút khí,… đều có những yêu cầu về độ chân không cùng công suất và lưu lượng hút. 

Bơm chính hãng luôn đảm bảo thông số chính xác, hiệu quả cao và đặc biệt là độ bền tốt, ít hư hỏng. Do vậy, việc mua máy bơm hút chân không chính hãng và chất lượng luôn là yêu cầu đặt ra cho mỗi người mua hàng.

mua bom hut chan khong o dau chinh hang

Bơm hút chân không vòng dầu Busch chính hãng

Mặt khác, mua một chiếc bơm chất lượng thấp, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí tuy nhiên có thể gây ra những khó khăn, sự cố trong quá trình sử dụng:

    • Bơm chân không chất lượng thấp dễ bị hỏng hóc, các phụ kiện không được đảm bảo nên dễ dàng bị hỏng, thường xuyên cần thay mới các phụ kiện bơm hút chân không.
    • Bơm hút chân không chất lượng thấp cũng có thể sẽ không đảm bảo được độ chân không nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm như: quá trình lắp ráp linh kiện điện tử vẫn có không khí khiến linh kiện bị hỏng, máy không hoạt động; hoặc trong quá trình hút khí ra khỏi nguyên liệu ép khuôn, khí vẫn còn các sản phẩm như bê tông hay nhựa vẫn bị rỗ,..
    • Lưu lượng của bơm không đạt công suất tối đa
    • Bơm chân không kém chất lượng tạo độ ồn cao
    • Đặc biệt, các sản phẩm không rõ nguồn gốc, tem nhãn thường sẽ không có phiếu bảo hành hoặc thời gian bảo hành, bảo dưỡng ngắn.

Những yếu tố trên đòi hỏi người mua đặt ra câu hỏi: Bơm hút chân không mua ở đâu là chính hãng, tránh gặp các sự cố có thể xảy ra trong quá trình lắp đặt và sử dụng bơm chân không.

Người mua cần tìm hiểu ở đâu bán bơm chân không đáng tin cậy, chọn mua nhà cung cấp bơm chân không chất lượng. Bởi vậy, có nhiều địa chỉ mua bơm chân không uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, các tỉnh thành luôn được khách hàng tin tưởng. Những địa chỉ tin cậy tạo được niềm tin cho khách hàng, là lựa chọn hàng đầu, là “địa chỉ ruột”/ “nhà phân phối thân quen” khi tìm mua sản phẩm. 

Công ty TNHH TM và CN HC Việt Nam – HCTECH là một trong những công ty nhập khẩu máy bơm hút chân không với hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Những yếu tố cần biết khi chọn mua bơm hút chân không

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bơm chân không cũng như nhiều hãng sản xuất khác nhau. Mỗi loại bơm có những đặc điểm riêng, phù hợp cho ngành sản xuất, môi trường sử dụng hay dây chuyền sản xuất khác nhau.  

Loại bơm thích hợp cho ứng dụng

bom chan khong becker chinh hang tai hctech

Máy bơm hút chân không khô Becker cho ứng dụng yêu cầu độ chân không sạch

bơm hút chân không mua ở đâu, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hoặc yêu cầu nhà phân phối tư vấn lựa chọn thiết bị thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

– Bơm chân không theo cấu tạo

– Lựa chọn bơm chân không theo nhà sản xuất:

    • Bơm chân không hãng Becker
    • Bơm chân không hãng Busch
    • Bơm chân không hãng WonChang
    • Bơm hút chân không hãng HanChang
    • Bơm chân không hãng Gast
    • Bơm chân không hãng EVP

Thông số bơm thích hợp

bom chan khong wonchang chinh hang tai hctech

Chọn các thông số của bơm (công suất, lưu lượng hút, áp suất chân không) phải phù hợp

Để chọn được các sản phẩm chính hãng và đáp ứng với yêu cầu sử dụng, người mua nên tìm hiểu những cách chọn mua bơm chân không hoặc tham khảo những yếu tố cần biết để chọn mua bơm hút chân không chính hãng.

– Lựa chọn bơm chân không theo độ áp suất chân không

– Lựa chọn bơm chân không theo lưu lượng hút của bơm

– Chọn mua bơm chân không theo cấu tạo, kích thước, độ ồn,…

Máy bơm chân không mua ở đâu chính hãng thì ở đấy các thông số luôn chính xác và chuẩn chỉ theo tem bơm và catalogue.

Tìm hiểu nơi bán giá bơm hút chân không tốt và đúng giá từ nhà phân phối

Để có được những sản phẩm bơm hút chân không chính hãng và chất lượng giúp đáp ứng được những yêu cầu sử dụng bơm chân không, người mua hãy liên hệ trực tiếp tới các công ty phân phối uy tín. 

Vậy, làm sao biết bơm hút chân không ở đâu bán là tin cậy? 

Sau đây là một số thông tin bạn nên lưu ý để chọn đơn vị phân phối bơm chân không chính hãng:

    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã có uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy bơm hút chân không trên thị trường.
    • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
    • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm
    • Chính sách bảo hành sản phẩm
    • Các dự án thực hiện, phản hồi từ khách hàng
    • Có sẵn các phụ kiện để thuận lợi cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa sau này

Trên thị trường bơm chân không hiện nay có nhiều nhà cung cấp và phân phối đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà cung cấp bơm chân không hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu lựa chọn “nhầm” các địa chỉ này, sản phẩm của bạn sẽ không đảm bảo được chất lượng, khả năng vận hành cũng như độ bền của bơm.

Địa chỉ bán bơm hút chân không ở Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) đã trở thành một trong những nhà cung cấp bơm chân không uy tín tại Việt Nam. 

HCTECH hiện đang nhà phân phối ủy quyền và đại diện phân phối của các hãng như: Bơm hút chân không Wonchang, bơm chân không Becker, bơm hút chân không Busch, bơm hút chân không Gast, bơm chân không Hàn Quốc, bơm chân không Trung Quốc,… với đa dạng và phong phú các loại bơm chân không khác nhau.

mua bom hut chan khong o dau chinh hang

Bơm hút chân không chính hãng tại công ty HCTECH với mức giá cạnh tranh

Mua máy bơm hút chân không tại HCTECH, khách hàng sẽ nhận được những ích lợi lớn:

– Đa dạng các loại bơm hút chân không với các thông số đa dạng, đáp ứng từng yêu cầu của ứng dụng

– Tư vấn chính xác, đúng nhất về loại bơm chân không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng

– Đơn vị cam kết 100% các sản phẩm và phụ kiện chính hãng. Đầy đủ phụ kiện bơm hút chân không: cánh than, cánh composite, bộ lọc dầu, dầu chân không,… đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa bơm.

– Đã có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm chuyên phân phối bơm chân không để hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng cách chọn mua bơm chân không đạt yêu cầu, phù hợp với ngành sản xuất của mỗi khách hàng.

– Giá thành cạnh tranh và đúng giá cho từng khách hàng

– Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp, uy tín và trách nhiệm

– Nhận báo giá bơm hút chân không với mức giá tốt nhất, ưu đãi – nhất khi HCTECH là đại diện của các hãng bơm tại Việt Nam

– Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đưa ra những giải pháp chân không kịp thời cho từng khách hàng.

Mua máy hút chân không ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tính thành trên cả nước với chính sách hấp dẫn. HCTECH là đối tác của nhiều đơn vị doanh nghiệp, nhiều bệnh viện từ Bắc tới Nam. Chúng tôi nhận được những đánh giá cao và sự hài lòng từ khách hàng. Tham khảo các dự án nổi bật của HC Tại đây.

Bạn đang phân vân mua bơm hút chân không ở đâu? Địa chỉ bán bơm hút chân không ở hà nội, HCM nào chính hãng, giá rẻ, đừng bỏ qua các sản phẩm tại công ty HCTECH.

Bạn có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với đội ngũ của HC Việt Nam để được hướng dẫn và tư vấn chính xác nhất:

HOTLINE: 0904.643.816

EMAIL: info@hctechco.com

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm