Trang chủ » Tin tức » Review bơm hút chân không Vacutronics RV 16V nhập khẩu chính hãng

Review bơm hút chân không Vacutronics RV 16V nhập khẩu chính hãng

Review bơm hút chân không Vacutronic RV 16V nhập khẩu chính hãng kiểm tra, check hàng bơm chân không Vacutronics khô , bơm chân không Vacutronics nhập khẩu. Lựa chọn mua bơm hút chân không Đài Loan Vacutronic tại HCTECH sẽ mang đến những ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực khác nhau.

1. Thiết kế bơm chân không Vacutronic

Trước hết, nhân viên sẽ thực hiện bóc hộp bơm để kiểm tra bề mặt bên ngoài của bơm chân không RV hãng Vacutronics. Như các bạn sẽ thấy trong hình, bơm được đặt trong hộp chắc chắn với tấm lót của xốp để tránh va đập trong quá trình vận chuyển từ nhà máy sản xuất đến công ty HCTECH.

 

bom hut chan khong vacutronics

 

Tiếp đó, thiết kế của bơm chân không Vacutronics rất nhỏ gọn, chắc chắn với màu vàng hiện đại, sáng. Bơm được thiết kế với chất liệu thép không gỉ và sơn lớp bảo vệ bên ngoài để tránh những tác động từ môi trường. Với thiết kế đơn giản và nhỏ với trọng lượng 22kg đồng nghĩa có lưu lượng hút lớn.

Bơm gồn có có nhiều chi tiết khác nhau nhưng cần chú ý nhất đến chính là hộp bơm để tạo được độ kín và độ chân không, đồng hồ đo áp suất được gắn với bơm cần phải được đảm bảo thiết kế chính xác để bơm hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra, kỹ thuật viên cũng kiểm tra các chi tiết của bơm để kiểm tra độ chắc chắn, đủ chi tiết và không bị sứt xước có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của bơm chân không.

 

bom-hut-chan khong Vacutronics (1)

2. Thống số kỹ thuật của bơm

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của bơm chân không. Từ công suất của bơm chân không khô  Vacutronics, người mua có thể sử dụng bơm trong nhiều lĩnh vực để mang đến hiệu quả sử dụng bơm chân không tốt nhất.

 

Model              : RV-16V

Xuất xứ           : Đài Loan

Lưu Lượng      : 230 L/min

Độ chân không: 310 Torr

Áp suất nén     : 110 Torr

Công suất        : 400W

Trọng lượng    : 22 kg

 

 

Các ứng dụng bơm chân không được sử dụng phổ biến:

– Sử dụng trong các nhà máy dược phẩm

– Bơm chân không trong đóng gói sản phẩm

– Bơm chân không công nghệ thực phẩm

– Dùng bơm chân không trong các dây chuyển sản xuất

– Sử dụng bơm chân không cho hệ thống bơm chân không khô y tế

 

3. Kết quả hoạt động của bơm chân không Vacutronics khi chạy thử

Sau khi hoàn tất kiểm tra bên ngoài, kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện cho chạy thử loại bơm chân không mới nhập về để kiểm tra hoạt đông của bơm.

Qua chạy thử, bơm được đánh giá như sau:

– Bơm chạy chắc chắn, không bị rung lắc khi hoạt động

– Bơm chạy em ái, không gây tiếng ồn, tiếng ồn thấp

– Do là bơm khô, không dùng dầu chân không chính hãng nên không có hơi dầu thoát ra trong quá trình bơm hoạt động

– Bơm đạt được độ chân không sâu theo đúng thông số kỹ thuật, bơm chạy bền bỉ, cùng lưu lượng của bơm tốt.

 

 

Bên cạnh bơm, những giấy tờ về hướng dẫn sử dụng, tem phiếu và giấy bảo hành cũng gửi kèm theo bơm để trợ giúp người sử dụng nắm được những cài đặt và sử dụng đúng cách để bơm hoạt động tốt nhất.

Trên đây là phần review bơm chân không khô Vacutronics chính hãng vừa mới được nhập khẩu về văn phòng của HCTECH để giúp khách hàng có những thông tin và hình ảnh chân thật về bơm chân không khô của hãng từ Đài Loan từ đó đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm