Trang chủ » Ứng dụng » Ứng dụng bơm chân không trong quá trình sấy làm khô thảm trải sàn

Ứng dụng bơm chân không trong quá trình sấy làm khô thảm trải sàn

Sau khi thực hiện quá trình nhuộm chân không, các tấm thảm trải sàn cũng cần được thực hiện làm khô để hoàn thiện các quá trình sản xuất thảm trải mang đến chất lượng.

Bên cạnh ứng dụng công nghệ làm khô bơm chân không cũng được sử dụng trong quá trình làm khô để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và quy trình. Sử dụng bơm chân không trong quá trình sấy khô thảm trải để mang đến chất lượng cho từng mẫu sản phẩm.

1. Quy trình sử dụng bơm chân không trong quá trình làm khô thảm

Sau khi nhuộm, thảm phải được rửa sạch và rửa sạch bằng nước sạch. Trong quá trình xử lý này, thảm được ngâm và nước phải được cung cấp với lưu lượng và áp lực thấp để đảm bảo thảm không bị ảnh hưởng.

Để làm điều này, thảm chạy trên một xylanh hút với khe có thể điều chỉnh. Một thiết bị bơm chân không được nối với xi lanh này để đạt được hiệu quả hút chân không mong muốn. Điều này sẽ loại bỏ khoảng 80% lượng nước còn lại từ thảm. Dòng khí ổn định đảm bảo xử lý nhẹ nhàng vật liệu. Dòng chảy liên tục của nước có thể dễ dàng loại bỏ bằng chất lỏng còn lại trong quá trình hoạt động.

Đồng thời, bơm chân không giúp đảm bảo quá trình hút chân không được ổn định khi kết nối với xilanh trong quá trình di chuyển để làm khô thảm nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho thảm.

Máy dệt kim

Trong quá trình đan, không khí nén được áp dụng để giữ phần hoàn chỉnh của vớ trong ống chứa để kim đan có thể hoạt động tự do. Dây còn lại được hút. Một khi đan hoàn thành, tất phải được hút ra khỏi ống và chuyển sang khay bằng một ống khí nén, kết nối với các khay tiếp nhận cho từng máy dệt.

Tham khảo bơm hút chân không Gast DOA P504 cho các ứng dụng chân không phòng thí nghiệm.

Khung bằng khí nén

Để tạo thuận lợi cho việc thay đổi cuộn nạp, đầu khởi đầu của dây trên các cuộn điền được xếp chồng lên nhau trong tạp chí sẽ tự động kéo và căng. Một khi tất cả các dây của một chiếc hộp đã được sử dụng, bắt đầu của dây được cắt, trích xuất và đặt trong một hộp chứa dây ở phía trước của blower. Khi thao tác dệt xong, cạnh của vải bị hút vào để loại bỏ bất kỳ dư lượng nào của sợi có thể đổ tràn vào xưởng.

Tham khảo bơm hút chân không vòng dầu cho ngành công nghiệp dệt vải, sản xuất thảm.

Bàn cắt vải

Để tạo thuận lợi cho việc định vị các cuộn nặng của vải để cắt, một đệm không khí được tạo ra trên bàn cắt thông qua một tấm đục lỗ. Một khi con lăn được định vị, lực hút giữ vải trên bàn để cắt.

Phun dây

Trong các máy quay sợi, dây được quấn quanh ống cuộn, do đó tạo cho nó hình dạng gấp nếp. Tuy nhiên, để thực hiện các hoạt động sau của việc kéo sợi, dây phải thẳng. Vì mục đích này, hơi được áp dụng cho dây để phá vỡ sự liên kết của các phân tử của vật liệu và để làm phẳng cấu trúc của các sợi.

Việc sử dụng bơm chân không để làm khô đồng thời kết hợp với máy nén khí sẽ giúp quá trình làm khô thảm được diễn ra bình thưởng, nhanh chóng và đơn giản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm