Trang chủ » Ứng dụng » Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất thiết bị điện tử

Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất thiết bị điện tử

Chân không đã và đang trở thành ứng dụng phổ biến được đưa vào sử dụng để mang đến những thuận lợi  trong sản xuất đảm bảo chất lượng cao cho những sản phẩm mà trong quá trình sản xuất buộc phải có chân không. Trong đó, dùng bơm hút chân không cho sản xuất thiết bị điện tử để đảm bảo quy trình sản xuất chất lượng cao cho từng loại thiết bị điện tử.

Sử dụng môi trường chân không trong sản xuất các loại thiết bị điện tử

Các loại thiết bị điện tử là những sản phẩm công nghệ cao có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, phòng sạch để trong khi sản xuất và lắp ráp các thiết bị điện tử đều có thể hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng. Đặc biệt với những quy trình lắp ráp các vị mạch điện tử đều được yêu cầu hút chân không để không có lẫn bụi bẩn khiến vi mạch không được lắp chính xác.

 

 

Sử dụng những hệ thống bơm hút chân không để thực hiện những ứng dụng như bơm hút chân không, vận chuyển các thiết bị, nân hạ sản phẩm. Bên cạnh đó, bơm chân không cũng được sử dụng tỏng quá trình sản xuất phần cứng như sử dụng cho máy CNC gia công phần cứng: khung nhôm điện thoạt, vỏ điện thoại, ép chân không.

Những ứng dụng bơm hút chân không trong ngành thiết bị điện tử

  • Thử nghiệm vi mạch, xử lý và phân loại (pick-and-place)
  • In, khoan, cắt, thử nghiệm và xử lý bảng mạch điện
  • Bao bì
  • Loại bỏ khí thải và bụi
  • Làm khô
  • Sản xuất và in đĩa CD và DVD

Lựa chọn ứng dụng chân không để thực hiện cho từng lĩnh vực sản xuất cho ngành công nghiệ thiết bị điện tử. Việc lựa chọn bơm hút chân không để đảm bảo sản xuất những thiết bị điện tử trong quá trình hút chân không cho nhiều.

 

2. Hướng dẫn chọn bơm hút chân không phù hợp với lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử

Như các bạn đã biết, ngành thiết bị điện tử là ngành công nghệ cao yêu cầu sử dụng những loại máy móc công nghệ cao để đảm bảo quy trình sản xuất.

Do vậy, khi chọn một thiết bị bơm hút chân không để sản xuất thiết bị điện tử thường sẽ phụ thuộc vào lĩnh vực sản xuất.

– Đối với những lĩnh vực gia công phần cứng, in, khoan, cắt lay loại bỏ khí thải đều yêu cầu bơm có công suất cao cùng áp suất chân không lớn nên sử dụng bơm hút chân không vòng dầu là loại bơm có công suất cao, cũng như lưu lượng hưt lớn.

– Trong quá trình sản xuất, lắp ráp vi mạch điện tử, sản xuất in đia CD và DVD thì người dùng nên chọn bơm hút chân không khô không dùng dầu đảm bảo sạch để không làm ảnh hưởng đến các vi mạch cũng như thích hợp sử dụng trong phòng sạch.

 

 

Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất thiết bị để đảm bảo môi trường chân không khi sản xuất hay lắp ráp các thiết bị điện tử chất lượng cao.

Hiện nay, HCTECH thực hiện cung cấp bơm hút chân không chính hãng chất lượng cao cùng các phụ kiện bơm chân không cho từng ngành sản xuất khác nhau đặc biệt là những lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm