Trang chủ » Ứng dụng » Ứng dụng bơm hút chân không trong công nghệ hút chữ nổi

Ứng dụng bơm hút chân không trong công nghệ hút chữ nổi

Trong các ngành sản xuất đúc nhựa sản phảm, công nghệ hút chân không để làm nổi chữ trong các tấm bảng nhựa trong trang trí cho phòng khách. Để thực hiện hút chân không chữ nổi, nhiều nhà máy sản xuất đã sử dụng hệ thống hút chân không để mang lại hiệu quả cho các hoạt động sản xuất trong nhà máy.

 – Quy trình sử dụng công nghệ hút chân không chữ nổi

Nhu cầu sử dụng chữ nổi cho các  ứng dụng trong bảng hiệu quảng cáo

Hiện nay, nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo với các mẫu thiết kế nổi bật và bắt mắt đang ngày càng được đặt ra với yêu cầu cao.  Trong đó, có nhiều nhà hàng, các cửa hàng cung cấp dịch vụ đã bắt đầu sử dụng biển hiểu với những chữ quảng cáo được làm bằng mica hút nổi để tạo nên sự nổi bật. Với những bảng hiệu này, người tiêu dùng đều luôn có thể nhìn thấy trong mọi thời gian trong ngày.

 

bom hut chan khong chu
Biển quảng cáo bằng mica chữ nổi

Những bảng hiệu được làm bằng mica hút nổi đều chịu được nhiệt độ cao, chống chịu được những tác động từ môi trường: ánh năng mặt trời, nhiệt độ, mưa,… nên được yêu thích nhờ độ bền cao. Việc sử dụng các bảng hiệu được hút nổi chữ được sử dụng cho các cửa hàng, quán ăn, shop,salon,… Ngoài ra, việc hút chân không chữ nổi mica còn được sử dụng để làm tên cho các đơn vị kinh doanh, công ty tại các sảnh lễ tân, sảnh chờ tạo nên sự nổi bật và sang trọng.

Ứng dụng bơm hút chân không trong công nghệ làm biển quảng cáo bằng mica chữ nổi

Quy trình hút nổi chữ bằng công nghệ hút chân không được đưa vào sử dụng để mang đến hiệu quả trong sản xuất cũng như tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng của sản phẩm chữ mica được hút nổi.

  • Mica được đun nóng chảy trong lò nhiệt luyện để làm tan chảy nguyên liêu mica
  • Khuôn gỗ được chế tạo từ trước theo các yêu cầu về kiểu chữ, kiểu dáng để chuyển bị đúc mica
  • Sau đó, tấm mica được đưa đến khuôn gỗ, bơm hút chân không hoạt động
  • Bơm chân không thực hiện hút tấm mica để ép vào khuôn chữ cũng như hút không khí để khắc phục hoàn toàn các hiện tượng bị rỗ khí, chữ mica không đều nhau.
  • Máy ép khuôn tiến hành làm ép chữ để tạo độ mịn và bóng cho các tấm mica
  • Thực hiện cắt chữ bằng thủ công hoặc sử dụng máy cắt CNC để cắt chữ hoàn thành sản phẩm
  • Các sản phẩm chữ mica sẽ được sơn và trang trí để hoàn thiện  sản phẩm hoàn chỉnh

Sử ụng ứng dụng bơm chân không trong công nghệ hút chân không chữ nổi để mang đến hiệu quả hút và ép tấm mica nhựa cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho các nhà máy, xưởng sản xuất.

bom hut chan khong trong cong nghe hut chu noi
Ứng dụng bơm chân không trong công nghệ hút chân không chữ nổi

 

– HCTECH giới thiệu hệ thống bơm hút chân không vòng dầu cho ứng dụng hút chân không chữ mica

CÔng ty HCTECH hiện đại là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong tư vấn, đưa ra những giải pháp ngành chân không trrong các ứng dụng sản xuất. Đối với ứng dụng hút chân không chữ mica bằng nhựa PVC cũng tương tự ứng dụng bơm hút chân không trong ngành nhựa.

ung dung bom hut chan khong chu mica bang nhua pvc
Ứng dụng hút chân không chữ mica bằng nhựa PVC

 

Trong các thiết bị bơm chân không, HCTECH đưa ra tư vấn khách hàng nên chọn bơm chân không vòng dầu được đánh giá cao về độ chân không, áp suất chân không cùng lưu lượng hút cũng như công suất và độ bền của bơm để thực hiện hút chân không trong tấm nhựa mica tạo tành chữ nổi.

Một số loại bơm chân không thích hợp:

  • Bơm hút chân không Becker vòng dầu
  • Bơm chân không Busch vòng dầu
  • Bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng có thể sử dụng bơm chân không khô hoặc bơm chân không vòng nước cho các ứng dụng hút chân không mica làm chữ nổi.

Từ các ứng dụng sản xuất bằng quảng cao bằng chữ mica nổi từ công nghệ chân không  hiện đâị đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, cao cấp, độ bền với tính thẩm mỹ cao.

Có thể bạn quan tâm

Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn chân không hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Office: Số 5B, Ngách 15/2, An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: (84-4) 37918112, Fax: (84-4) 375 026 43

Hotline: 0904 643 816 – 0985 326 684
Email: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm