Trang chủ » Tin tức » 10 Lý do nên sử dụng cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch

10 Lý do nên sử dụng cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch

Cánh gạt bơm chân không vòng dầu là phụ kiện bơm chân không quan trọng để kết hợp với dầu chân không thực hiện hút chân không hiệu quả. Khi cần thay thế cánh gạt bơm chân không, loại cánh gạt bơm chân không vòng dầu Busch đang là thiết bị được sử dụng và nhận được nhiều lời khuyên cần thiết khi sử dụng bơm chân không.

Dưới đây là 10 lý do tại sao sử dụng cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch khi cần thay thế cánh gạt cho bơm chân không vòng dầu đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.

– Yêu cầu sử dụng cánh gạt bơm chân không vòng dầu

Cùng với cánh gạt carbon cho bơm chân không khô, cánh gạt bơm chân không vòng dầu được lắp quanh trục quay của bơm để kết hợp với dầu chân không tạo áp suất chân không. Khi bơm chân không vòng dầu hoạt động, cánh gạt quay quanh trục của bơm và kết hộ với dầu chân không quét vào thành bơm tạo lực ly tâm.

Khi lực ly tấm đạt đến tối đa, áp suất chân không được hình thành do dầu được làm mát và làm kín. Khi đó, không khí được hút vào buồng bơm, bơm chân không thực hiện hút chân không trong các môi trường cần hút chân không.

Canh gat bom chan khong vong dau hang busch
Cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch

Trong quá trình sử dụng, cánh gạt bơm chân không bị mài mòn hoặc gặp các sự cố dẫn đến hỏng hóc, cánh bị gãy. Do vậy, việc thay cánh gạt bơm chân không vòng dầu là cần thiết để đảm bảo đọ hoạt động của bơm diễn ra bình thường và hiệu quả.

Hiện nay có các loại cánh gạt bơm chân không được sử dụng phổ biến: cánh gạt composite, cánh gạt bằng nhựa tổng hợp hoặc cánh gạt composite sợi carbon chất lượng chính hãng của Busch.

Chọn mua cánh gạt carbon bơm chân không Busch với những ưu điểm nổi bật.

Canh gat bom chan khong vong dau hang busch
Cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch

– Tạo sao nên dùng cánh gạt sợi carbon cho bơm chân không vòng dầu

  1. Cấu tạo hợp chất sợi carbon riêng biệt sử dụng trong tất cả các bơm R5 lớn hơn 5.0 HP
  2. Lõi sợi thủy tinh được bọc trong 2 lớp gia cố bằng sợi carbon để ngăn sự xâm nhập của dầu vào vật liệu cốt lõi
  3. Hệ số giãn nở của vật liệu thấp đặc biệt cho độ ổn định nhiệt cao
  4. Độ chính xác về kích thước cao để đảm bảo áp suất cuối cùng và hiệu suất bơm
  5. Chống hóa chất, dầu, dung môi và oxy cao
  6. Cánh carbon không bị hư hại do điều kiện bắt đầu lạnh hoặc khi dầu bị ô nhiễm
  7. Tính quay trượt cao cho phép bơm chạy ngay cả khi mức dầu thấp
  8. Không có khả năng tiếp xúc kim loại với kim loại do không đủ độ bôi trơn so với cánh nhôm
  9. Nhựa không lão hóa dẫn đến tuổi thọ làm việc của cánh tối ưu
  10. Tất cả các cánh sợi carbon được sản xuất tại cơ sở sản xuất vật liệu composite của chúng tôi ở Thụy Sỹ đảm bảo chất lượng 100%.
Canh gat bom chan khong vong dau hang busch
Cánh gạt bơm chân không vòng dầu hãng Busch

Với những ưu điểm của mình,cánh gạt bơm chân không Busch cho bơm chân không vòng dầu đang ngày càng trở thành loại cánh gạt bơm chân không chất lượng, được sử dụng phổ biến cho bơm chan không khi cần thay thế phụ kiện bơm chân không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm