Trang chủ » Dự án » Dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không y tế Becker cho Phòng khám đa khoa Âu Việt

Dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không y tế Becker cho Phòng khám đa khoa Âu Việt

Công ty HCTECH với kinh nghiệm lắp đặt hệ thống bơm chân không cho bệnh viện được đánh giá cao đã tiếp tục hoàn thành xuất sắc dự án lặp đặt hệ thống bơm chân không y tế cho bệnh viện Âu Việt. Đội ngũ công ty HCTECH hoàn thành tư vấn, lặp đặt hệ thống bơm chân không y tế Becker cho phòng khám Âu Việt được đảm bảo về chất lượng, độ bền, cùng giá thành cạnh tranh.

Tư vấn hệ thống bơm chân không cho bệnh viện

Yêu cầu lắp đặt hệ thống bơm chân không

Phòng khám Đa khoa Âu Việt thuộc Công ty Cổ phần bệnh viên Âu Việt đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tư nhân cho người bệnh. Đồng thời, đơn vị cung cấp các thiết bị y tế cho các đơn vị, cơ sở khám chữa bệnh. Phòng khám Đa khoa Âu Việt đang muốn mở rộng quy mô, lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại thoe quy định bộ Y tế.

Phòng khám Đa khoa Âu Việt

Trong đó, hệ thống bơm chân không tại bệnh viên chỉ đáp ứng được một số hoạt động như phẫu thuật dùng trong nha khoa. Để mở rộng thêm, phòng khám Âu Việt quyết định lắp đặ hệ thống bơm chân không y tế mới. Đơn vị đã yêu cầu công ty HCTECH đến khảo sát và tư vấn hệ thống chân không cho phòng khám.

Hệ thống bơm chân không cung cấp chân không cho các hoạt động khám chữa bệnh, đảm bảo hoạt động ổn định cho bệnh viện và phòng khám. Sử dụng bơm chân không chất lượng đảm bảo yêu cầu về trang thiết bị y tế góp phần  đẩy mạnh sự phát triển cho bệnh viện.

Khảo sát và tư vấn hệ thống bơm chân không

Công ty HCTECH vinh dự được tư vấn hệ thống bơm chân không cho bệnh viện Âu Việt theo yêu cầu về chân không. Chuyên gia kỹ thuật  đến khảo sát yêu cầu chân không cho  bệnh viện.

Nhu cầu sử dụng hệ thống chân không cho quy mô của phòng khám

  • Bệnh viện Âu Việt sử dụng bơm chân không vòng dầu
  • Áp suất chân không 0.05 mbar
  • Công suất 1,5 kW
  • Sử dụng cho 100 giường bệnh

HCTECH tư vấn sử dụng hệ thống bơm chân không Becker chất lượng để đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu sử dụng của phòng khám. Dưới đây là thông tin về hệ thống bơm chân không Becker cho y tế

he thong chan khong becker cho y te

Hệ hống bơm chân không Becker trong giai đoạn hoàn thiện

Hệ thống bơm chân không y tế Becker tại Phòng khám đa khám Âu Việt

Kỹ thuật viên của HCTECH tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không cho phòng khám Đa khoa Âu Viêt bao gồm:

– 02 bơm chân không Becker U5.70

– 01 bình tích khí chân không

– 02 lọc khuẩn

– 01 tủ điện điều khiển

Hệ thống chân không Becker dùng trong Y tế được đảm bảo chất lượng, độ bền cao giúp cung cấp chân không ổn định cho phòng khám. Bơm hút chân không Becker được sử dụng ưa chuộng tại nhiều bệnh viện do hoạt động tốt, hạn chế hỏng hóc, cung cấp chân không cần thiết cho các hoạt đoạng khám chữa bệnh.

Thông tin về bơm chân không Becker

Bơm chân không Becker thuộc hãng sản xuất Becker uy tín số 1 thế giới được ưa chuộng dùng tại các bệnh viện. Tại Việt Nam, HCTECH là đại diện ủy quyền phân phối bơm chân không cho người tiêu dùng.

he thong chan khong becker cho y te

Bơm chân không Becker chính hãng tại HCTECH

Bơm chân không Becker U5.70 dòng bơm chân không vòng dầu thế hệ mới của hãng Becker. Bơm hội tụ các ưu điêm rveef độ bền, hoạt động ổn định, cung cấp áp suất chân không sâu, tiêt kiệm năng lượng

Thông số kỹ thuật của bơm:

>> Xem thêm: Bơm chân không vòng dầu các loại, chính hãng, giá rẻ

Bình tích chân không

Bình tích chân không làm nhiệm vụ giữ khí chân không giúp hạn chế bơm chân không không cần phải hoạt động nhiều. Mặt khác, khi xảy ra các sự cố khiến bơm chân không ngừng hoạt động, bình tích vẫn có thể cung cấp chân không cho phòng khám trong một thời gian để khắc phục sự cố cho hệ thống.

he thong chan khong becker cho y te

Bình tích chân không được kiểm định chất lượng từ cơ quan kiểm định

Điều này giúp cung cấp chân không luôn ổn định và hạn chế hỏng hóc cho bơm chân không do phải làm vệc thường xuyên và quá công suất.

Lọc khuẩn

Lọc khuẩn là phụ kiện cần thiết cho hệ thống chân không y tế để tiến hành lọc các loại vị khuẩn tránh xâm nhập vào trọng hệ thống và vào trong phòng bệnh. Đây là thiết bị cần có giúp hạn chế các loại vi khuẩn gây nhiễm cho người bệnh.

Hia lọc khuẩn dùng trong hệ thống chân không y tế cho bệnh viên

Tủ điện điều khiển

Với mỗi hệ thống chân không điều nên cần sử dụng tủ điện để vận hành hệ thống tự động, Điều này giúp bơm chân không được vận hành đúng cách hạn chế các lỗi hỏng do vận hành sai quy trình. Mặt khác, sử dụng tủ điện giúp tiết kiệm nguồn nhân lực luôn phải túc trực trông coi hệ thống thay vào đó kiểm tra định kỳ.

he thong chan khong becker cho y te

Tủ điện điều khiển hệ thống bơm chân không Becker cho y tế

Bàn giao hệ thống bơm chân không Becker y tế cho Phòng khám đa khoa Âu Việt

Sau khi hoàn thành lắp đặt hệ thống hoàn chỉnh, kỹ thuật viên của HCTECH tiến hành bàn giao hệ thống tại công ty Cổ phần Bệnh viện Âu Việt.

Vận chuyển hệ thống bơm chân không Becker bàn giao cho Công ty CP Bệnh viện Âu Việt

Quá trình bàn giao đảm bảo cẩn thận, hệ thống không bị trầy xước, hoàn thành nhiệm vụ cung cấp hệ thống chân không.

– Hoàn thiện hệ thống chân không đúng thời gian

– Cung cấp đầy đủ các chứng từ về bơm chân không, hệ thống chân không theo quy định

– Cam kết vận chuyển an toàn

– Chuyên giao công nghệ, hướng dẫn vận hành hệ thống máy bơm chân không

– Tiến hành dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho hệ thống

Bảm bảo vận chuyển cẩn thận, tránh hỏng hóc cho bơm chân không

Với kinh nghiệm chuyên  môn cao về hệ thống chân không y tế, HCTECH tiếp tục khẳng định năng lực công ty khi hoàn thành hệ thống bơm chân không Becker cho bệnh viện Âu Việt. Nếu bạn cần tư vấn về hệ thống chân không cho bệnh viện, nhà máy, ứng dụng sản xuất liên hệ ngay với Chuyên viên kỹ thuật HCTECH để nhận lời khuyên từ chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm