Trang chủ » Dự án » Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Becker cho khách hàng BKAV

Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Becker cho khách hàng BKAV

Tháng 4/2017, HCTECH thực hiện dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho BKAV tại nhà máy sản xuất phụ kiện điện thoài của hãng BKAV tại Hà Nội. Hệ thống bơm hút chân không được lắp đặt cho dây chuyền sản xuất khung nhôm điện thoại được gia công bằng máy CNC để đảm bảo tính tự động và hiệu quả cũng như chất lượng trong quá trình lắp đặt.

1. Giới thiệu về nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại BKAV

Như các bạn đã biết, hãng BKAV là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã sản xuất thành công dòng điện thoại smartphone là Bphone được nhiều người dùng hưởng ứng và sử dụng. Mặc dù, dòng diện thoại Bphone vẫn chưa được sử dụng phổ biến hiện nay những cũng là những dấu hiệu đáng mừng cho ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam.

HCTECH lap  dat he thong  bom chan khong cho nha may BKAV
HCTECH lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy BKAV

Hiện nay, BKAV đang tập trung sản xuất các linh kiện điện thoại di động, cơ khí,… trong đó, sản xuất khung nhôm điện thoại cũng là một trong những sản phẩm được BKAV chú trọng đầu tư.

Trong đó, để sản xuất khung nhôm điện thại nguyên khối, nhà máy cần sử dụng nhiều loại máy móc cơ khí để đảm bảo quá trình gia công diễn ra đạt chất lượng thoe bản vẽ. Trong nhiều loại máy cơ khí, máy gia công CNC và bơm hút chân không công nghiệp chính là những thiết bị cần thiết để giá công chính xác và tăng tính tự động hóa.

– Sử dụng bơm chân không trong quá trình gia công khung nhôm điện thoại của BKAV

Cũng như nhiều nhà sản xuất khác, BKAV cũng đặt ứng dụng hút chân không có vai trò quan trọng khi thay thế các loại đồ gá để hút và giữu chặt tấm nhôm trong quá trình máy CNC gia công thành khung nhôm điện thoại. Với ứng dụng hút chân không của mình, bơm hút chân không có công suất lớn sẽ hút chân không và giữ chắc, cố định tấm nhôm, để tấm nhôm không dịch chuyển giúp máy gia công chính xác theo yêu cầu của bản vẽ.

Do vậy, BKAV đã tìm hiểu các đơn vị cung cấp bơm hút chân không tại Hà Nội để chọn được loại bơm chân không phù hợp. Sau khi tìm hiểu, khách hàng BKAV đã liên hệ với HCTECH để nhận tư vấn về lắp đặt loại bơm hút chân không nào phù hợp với máy gia công CNC và công suất hoạt động của nhà máy.

2. Quy trình tư vấn sử dụng hệ thống bơm hút chân không Becker cho máy CNC

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã đến khảo sát trực tiếp tại nhà máy để tìm hiểu công suất hoạt động của máy gia công, của toàn nhà máy có liên quan đến sản xuất khung nhôm cũng như yêu cầu công suất hút tấm nhôm để tư vấn cho khách hàng loại bơm phù hợp.

Qua những công đoạn tính toán, HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên lắp đặt hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Becker U4.40 là thiết bị bơm chân không chất lượng cao, uy tín nhất trên thế giới hiện nay.

HCTECH lap  dat he thong  bom chan khong cho nha may BKAV
HCTECH lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy BKAV

Bơm chân không vòng dầu Becker có những ưu điểm nổi bật:

– Bơm chân không được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, chắc chắn và hiện đại

– Bơm chân không đạt được độ chân không cao, lưu lượng hút lớn

– Thiết kế của bơm được gắn liền với 2 đầu hút thông qua khớp nối thay vì sử dụng dây đai để bảo vệ hợp số

– Bơm chân không dùng dầu bơm hút chân không Becker chính hãng giup tăng tuổi thọ của bơm, bảo vệ động cơ cho bơm

– Đồng thời, bộ lọc dầu giúp lọc dầu, ngăn chặn hơi dầu có thể tràn ra bên ngoài của bơm, thân thiện với môi trường

– Dễ dàng vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa bơm chân không với chi phí thấp.

Đồng thời, do công suất của máy CNC cũng nhưu yêu cầu sản lượng của nhà máy nên việc các bơm chân không phải hoạt động liên tục là điều cần thiết. Do vậy, việc lắp đặt một hệ thống bơm hút chân không sẽ giúp bơm chân không không phải hoạt động liên tục mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu sản suất khi luôn cung cấp được lực hút chân không cho máy CNC khi máy hoạt động.

– Hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Becker
HCTECH lap  dat he thong  bom chan khong cho nha may BKAV
HCTECH lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy BKAV

Việc sử dụng hệ thống bơm chân không vòng dầu Becker bao gồm một bơm Becker vòng dầu, 01 bình tích khí và  tủ điện. Khi sử dụng bơm chân không, người dùng cần lưu ý các vấn đề về bảo dưỡng, vệ sinh bơm hút chân không, thời gian thay dầu bơm hút chân không, thay lọc tách dầu, lọc dầu bơm hút chân không để tăng tuổi thọ và độ bên cho bơm.

HCTECH lap  dat he thong  bom chan khong cho nha may BKAV
HCTECH lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy BKAV

 

Sau khi đã thống nhất phương án và hoàn thiện hợp đồng, cuối tháng 4/2016, HCTECH đã thực hiện vận chuyển các thiết bị đến và hỗ trợ lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy. Đồng thời, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng bơm hút chân không cho khách hàng chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.

 

Với hệ thống bơm hút chân không Becker vòng dầu đã đáp ứng được yêu cầu về công suất hút chân không trong quá trình nhà máy hoạt động để mang đến hiệu suất sản xuất cao cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm