Trang chủ » Dự án » HCTECH sửa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA 0305D bị hỏng cho Nhà máy ESD

HCTECH sửa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA 0305D bị hỏng cho Nhà máy ESD

Công ty HCTECH tiếp tục hoàn thành các dự án sửa chữa bơm hút chân không cho khách hàng là công ty HCTECH. Kỹ thuật viên của HCTECH đã hoàn tất khảo sát, kiểm tra, đưa ra phương án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA Busch 0305D cho nhà máy ESD. Quy trình sửa bơm chân không được đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả để khắc phục hoàn toàn các lỗi hỏng của bơm chân không Busch.

Kiểm tra và  đề xuất phương án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Busch bị hỏng của ESD Vina

Công ty ESD Vina sử dụng hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Busch cho ứng dụng sản xuất các sản phẩm từ nhựa đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Trong thời gian sử dụng, bơm chân không Busch đã bị hỏng hóc nghiêm trọng dẫn đến hiệu quả hút chân không giảm thấp làm ảnh hưởng đến kết quả sản xuất của nhà máy.

Sửa bơm chân không Busch RA 305d

Sửa bơm chân không Busch RA 305d

ESD Vina đã tìm hiểu và quyết định sử dụng dịch vụ sửa bơm hút chân không bị hỏng của HCTECh sau khi xem năng lực sửa chữa của HCTECH thông qua các dự án sửa chữa và lắp đặt.

HCTECH đã nhanh chóng đến khảo sát và kiểm tra mức độ hỏng hóc của hệ thống bơm tại nhà máy để đưa ra phương án sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

Sửa bơm chân không Busch RA 305d

Sửa bơm chân không Busch RA 305D

Kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên phát hiện các lỗi sai của bơm:

    • Bi, phớt chân không bị vỡ
    • Cánh gạt composite bơm chân không vòng dầu bị gãy
    • Lọc tách dầu và lọc dầu bơm chân không Busch quá bẩn, không được vệ sinh và thay định kỳ
    • Buồng bơm bị trầy xước
    • Buồng bơm chân không bị keo dầu
    • Dầu chân không bị cạn.

Sửa bơm chân không Busch RA 305d

Keo dầu chân không bám đen ở buồng dầu

Từ các lỗi hỏng hóc của bơm chân không sau khi được kiểm tra, kỹ thuật viên cũng thực hiện đề xuất phương án sửa chữa, thay thế phụ kiện để khắc phục sự cố cho bơm chân không.

HCTECH đề xuất phương án sửa chữa:

    • Thay bi và phớt chân không
    • Thay cánh gạt bơm chân không vòng dầu bơm chân không Busch
    • Thay lọc tách dầu chân không Busch VM100  và lọc dầu chân không
    • Thay dầu chân không Busch cho bơm
    • Gia công lại buồng bơm chân không bị trầy xước.

Từ đề xuất sửa chữa của HCTECH, khách hàng đã cân nhắc và quyết định sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng để đảm bảo sửa bơm chân không khắc phục hoàn toàn sự cố hỏng hóc.

Hai bên đã tiến hành ký kế hợp đồng sửa chữa để đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện sửa bơm chân không với cam kết sửa đúng và các phụ kiện bơm chân không Busch đều là phụ kiện chính hãng để thay thế cho bơn chông bị hỏng.

HCTECH tiến hành sửa chữa bơm chân không

Theo như hợp đồng, kỹ thuật viên của CHTECH tiến hành thực hiện sửa chữa, thay mới các phụ kiện cần thay thế theo đề xuất đã được duyệt:

    • Chuẩn bị đồ dùng và dụng cụ sửa bơm chân không
    • Chuẩn bị các phụ kiện bơm chân không cần thay thế theo hợp đồng
    • Tiến hành sửa chữa
    • Chạy thử bơm chân không sau khi đã hoàn thành sửa
    • Bàn giao lại cho nhà máy
    • Tiến hành hướng dẫn vận hành bơm chân không đúng cách, thay thế phụ kiện theo thời gian định kỳ.

Sửa bơm chân không Busch RA 305d

Sửa chữa bơm chân không Busch RA 305d

Công ty HCTECH nhanh chóng hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng để đảm bảo khắc phục thành công các lỗi hỏng của bơm chân không. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, HCTECH đã và đang ngày càng phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp giải pháp chân không, thiết bị bơm chân không cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn sửa chữa bơm chân không theo HOTLINE: 0904 643 8160902 176 051

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm