Trang chủ » Dự án » Hoàn thành dự án sửa chữa hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Rietschle cho nhà máy NPI Hà Nam

Hoàn thành dự án sửa chữa hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Rietschle cho nhà máy NPI Hà Nam

Công ty HCTECH tiếp tục hoàn thành dự án sửa chữa hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất NPI Hà Nam. Sau khi nhận được các yêu cầu sửa chữa, công ty HCTECH đã tiến hành khảo sát, đưa ra phương án và thực hiện sửa chữa hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Rietschle cho nhà máy NPI Hà Nam để khắc phục sự cố hỏng hóc mang lại hiệu quả sử dụng. 

1. Ứng dụng sản xuất của hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Rietschle tại nhà máy NPI Hà Nam

Nhà máy sản xuất NPI Hà Nam là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp, gia công linh liện, chi tiết và phụ tùng thiết bị. Trong đó, công ty NPI tập trung sản xuất các sản phẩm chính:

  • Khay đựng điện thoại
  • Khay nhựa linh kiện
  • Màn hình định thoại

Trong dây chuyền sản xuất,  các thiết bị máy móc được kết hợp với hệ thống bơm chân không để mang đến hiệu quả trong sản xuất dáp ứng các yêu cầu về chân không để đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Sua chua bom hut chan khong vong dau
Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu

Hệ thống bơm chân không được sử dụng trong nhà máy để đáp ứng các quy trình sản xuất chủ yếu cho khách hàng:

– Hút chân không khử bọt khí cho nguyên vật liệu nhựa dẻo trong quá trình đúc khay nhựa

– Hút và giữ tấm nhựa dẻo tỏng quá trình máy định nhựa hoạt động để tạo khay nhựa

– Sử dụng trong các ứng dụng vận chuyển, gắp, gia công CNC

Với các ứng dụng của mình, bơm hút chân không có vai trò quan trọng nhà máy sản xuất NPI để đảm bảo hoạt động sản xuất của bơm chân không diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Khi bơm hút chân không gặp sự cố hỏng hóc đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của nhà máy cũng như chất lượng sản phẩm. Do vậy, nhà máy sản xuất NPI đã sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu để tiến hành khắc phục các sự cố hỏng hóc đảm bảo bơm hoạt động bình thường trở lại.

 

Sua chua bom hut chan khong vong dau
Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu

2. HCTECH khảo sát tình trạng bơm hút chân không vòng dầu Rietschle bị hỏng của khách hàng

Trong quá trình khảo sát, kỹ thuật viên đã kiểm tra tình trangjc ủa bơm khi bơm hoạt động và bơm không hoạt động để đánh giá các lỗi hỏng hóc từ đó  đưa ra những phương án khắc phục.

Các tình trạng hỏng hóc của bơm:

  • Bơm chân không bị tụt áp suất chân không
  • mặt bich tiếp xúc với cánh gạt bơm chân không bị trầy xước,
  • Bơm có tiếng ồn lớn
  • Bơm hút chân không ra khói
  • Bơm chân không bị cạn dầu
  • Lọc tách dầu bơm chân không bị đen, dính nhiều cặn bẩn

Sau kiểm xác định tình trạng của bơm chân không, kỹ thuật viên của HCTECH đề xuất phương án sửa chữa bơm chân không để thực hiện sửa chữa bơm chân không.

Sua chua bom hut chan khong vong dau
Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu

3. HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng cho nhà máy NPI

Sau khi khách nhà máy NPI quyết định lựa chọn phương án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu, đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH bắt đầu thực hiện sửa chữa:

– Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sửa chữa

– Chuẩn bị các phụ kiện bơm chân không sẽ thay thế

– Các hạng mục cần sửa chữa và thay thế phụ kiện cho bơm chân không

  • Thay dầu bơm hút chân không cho bơm chân không vòng dầu
  • Thay cánh gạt bơm chân không composite cho động cơ của bơm
  • Thay lọc tách dầu bơm chân không rietschle
  • Vệ sịnh bơm hút chân không, đường ống dẫn dầu, mặt bích tiếp xúc với cánh gạt bơm chân không
Sua chua bom hut chan khong vong dau
Sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu

Với trình độ hiểu biết chuyên về bơm chân không, giàu kinh nghiệm trong sửa chữa, chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viện của HCTECH đã hoàn thành sửa chữa bơm hút chân không cho khách hàng, đảm bảo bơm hoạt động ổn định trở lại sau khi đã chạy thử.

Ngoài ra, HCTECH cũng đưa ra khuyến cao trong quá trình sử dụng bơm chân không đúng cách, những lưu ý về thời gian thay phụ kiện bơm chân không định kỳ để bơm hoạt động hiệu quả.

Hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu Rietschle cho khách hàng, HCTECH một lần nữa khẳng định năng lực của công ty trong lĩnh vực bơm chân không để dần trở thành công ty bơm hút chân không hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm