Trang chủ » Dự án » Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic – Hà Nội để lắp đặt bổ sung hệ thống mới

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic – Hà Nội để lắp đặt bổ sung hệ thống mới

HCTECH đã thực hiện khảo sát hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy CNC Kekamic – Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng để tư vấn và lắp đặt bổ sung hệ thống bơm chân không mới đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy.  Theo nhu cầu phát triển của nhà máy và mở rộng hoạt động sản xuất, nhà máy Kekamic tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ  tư vấn và bán bơm hút chân khoongc ủa công ty HCTECH nhằm lắp đặt thêm hệ thống chân không cho dây chuyền sản xuất trong nhà máy.

– Yêu cầu mở rộng sản xuất và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không mới cho nhà máy Kekamic

Nhà máy sản xuất Kekamic – Hoài Đức, Hà Nội là nhà máy chuyên gia công cơ khí chính xác bao gồm các lĩnh vực: gia công cơ khí chính xác, thiết kế chế tạo đồ gá, gia công cơ khí máy chuyên dùng, thiết kế tạo sản phẩm thành công. thực hiện hàn và lắp ráp các sản phẩm kết cấu.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không mới cho nhà máy Kekamic
Khảo sát hệ thống bơm hút chân không mới cho nhà máy Kekamic

Tại nhà máy sản xuất Kekamic, dây chuyền gia công cơ khí, máy CNC để gia công, thiết kế các loại đồ gá, gia công máy cơ khí chuyên dùng để đảm bảo gia công chính xác, đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy. Bước sang 2018, nhà máy có nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất để đẩy mạnh phát triển công ty nên việc sử dụng thêm các dây chuyền sản xuất là điều cần thiết.

Trong đó, hệ thống bơm hút chân không cho máy gia công CNC cũng là mục tiêu cần mở rộng để đáp ứng yêu cầu cung cấp đủ chân không cho nhà máy sản xuất để dây chuyền máy CNC hoạt động ổn định, hiệu quả và an toàn.

Ứng dụng bơm hút chân không trong gia công máy CNC được sử dụng để tích hợp hút và giữ các tấm kim loại, thiết bị, sản phẩm cần được gia công để đảm bảo hút chắc chắn, không bị xê dịch trong quá trình máy CNC hoạt động.  Sử dụng ứng dụng bơm chân không giúp thay thấy các loại kẹp vẫn có thể bị xê dịch khi máy gia công hoạt động do lực tác động cao và độ rung lớn.

Ngoài ra, bơm chân không còn được sử dụng cho các ứng dụng hút chân không khử bọt khí cho ứng dụng đúc khuôn các sản phẩm nhựa, ứng dụng bơm chân không trong quy trình sơn mạ sản phẩm.

Khảo sát hệ thống bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Hiện nay, nhà máy Kekamic mới chỉ đang sử dụng hệ thống bơm hút chân không Witte, do vậy công ty đã quyết định cần sử dụng thêm hệ thống bơm chân không mới để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất mới của công ty.

Có thể bạn quan tâm bơm hút chân không Becker độc quyền tại HCTECH

– HCTECH khảo sát nhà máy sản xuất Kekamic

Đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến hành khảo sát hệ thống bơm chân không Witte cho nhà máy đồng thời thực hiện kiểm tra tình trạng bơm hút chân không. Bên cạnh đó, HCTECH cũng thực hiện khảo sát nhà máy, ứng dụng sản xuất cần sử dụng bơm chân không để tư vấn hệ thống bơm chân không chính xác, hoạt động ổn định:

  • Kiểm tra tình trạng hệ thống bơm hút chân không Witte tại nhà máy
  • Kiểm tra các thông số kỹ thuật của bơm chân không Witte
  • Khảo sát yêu cầu về độ chân không của hệ thống bơm mới
  • Khảo sát các yêu tố lắp đặt hệ thống bơm chân không: Công suất của nhà máy, vị trí lắp đặt hệ thống bơm chân không, ứng dụng của bơm được sử dụng trong nhà máy, yêu cầu về lưu lượng hút, tốc độ hút chân không,…
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về nhu cầu lắp đặt loại bơm chân không, xuất xứ, tình trạng bơm
  • Tiếp nhận thông tin về chi phí đầu tư để chọn được hệ thống bơm chân không phù hợp.
Hình ảnh máy bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic
Hình ảnh máy bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Kết thúc quá trình khảo sát, công ty HCTECH thực hiện lên đề án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không phù hợp cho nhà máy sản xuất để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả hoạt động cao.

Hình ảnh máy bơm hút chân không tại nhà máy CNC Kekamic

Có thể bạn quan tâm: Bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm

– Năng lực hoạt động của HCTECH

Công ty HCTECH là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, bán bơm chân không chính hãng và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhiều khách hàng, nhà máy trên cả nước.

  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong sản xuất linh kiện điện tử tại nhà máy BKAV
  • Dự án lắp đặt bơm chân không cho nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang
  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không cho nhà máy SD Global
  • Dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy giết mổ chế biến gia cầm Nam Vinh
  • Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Đa khoa Phú Yên

Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn giải pháp chân không và chọn mua bơm hút chân không có thể liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được tư vấn chính xác cùng các giải pháp chân không tiết kiệm tối đa chi phí với hiệu quả hoạt động cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm