Trang chủ » Dự án » Bàn giao hệ thống bơm hút chân không Gast DOA P504 cho Công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam

Bàn giao hệ thống bơm hút chân không Gast DOA P504 cho Công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam

Ngày 10/11 vừa qua, HCTECH đã thực hiện bàn giao hệ thống bơm hút chân không Gast DOA P504 cho Công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam phục vụ các nhu cầu hút chân không trong sản xuất của công ty khách hàng.  Hệ thống bơm hút chân không Gast – Mỹ được công ty HCECT nhập khẩu bơm chân không chính hãng và thiết kế hệ thống đáp ứng theo đúng yêu cầu lắp đặt của khách hàng.

Tư vấn chọn bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất của khách hàng

Khách hàng đã đến trực tiếp văn phòng của HCTECH để tham khảo các loại bơm chân không đang được phân phối tại HCTECH để tìm hiểu các loại bơm hút chân không đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về áp suất chân không và hiệu quả hút chân không.

Bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm

Bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm

Sau khi tìm hiểu về lĩnh vự sản xuất chính của khách hàng là sản xuất tàu thủy, đóng thuyền, xuồng thể thao có các thí nghiệm và ứng dụng sản xuất cần sử dụng bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm để hút chân không trong quá trình nghiên cứu.

Đồng thời, HCTECH cũng tìm hiểu các yêu cầu về áp suất chân không, lưu lượng hút chân không và yêu cầu về công suất để tư vấn khách hàng nên sử dụng bơm chân không Gast hay sử dụng các loại bơm hút chân không tương đương mà vẫn đảm bảo được yêu cầu sử dụng.

bom hut chan khong cho phong thi nghiem gast doa p504 tai hctech

Sau khi tư vấn và báo giá bơm chân không Gast – Mỹ, khách hàng là công ty TNHH Palfinger Boats Việt Nam đã quyết định sử dụng bơm hút chân không Gast DOA – P504.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng yêu cầu HCTECH thực hiện thiết kế và lắp đặt hệ thống tủ bảng điện để điều khiển tự đồng cho bơm chân không Gast DOA trong quá trình vận hành diễn ra thuận tiện.

HCTECH thực hiện thiết kế tủ bảng điện lắp đặt hệ thống bơm hút chân không Gast cho khách hàng

Sau khi khách hàng hoàn thành thống nhất chọn mua bơm hút chân không Gast và lắp tủ bảng điện, kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện thiết kế hệ thống tủ bảng điện cho một bơm và lắp đặt, lên cấu hình cho bơm hút chân không để khách hàng vận hành bơm chân không dễ dàng và đơn giản.

Dưới đây là một số hình ảnh hệ thống tủ bảng điện và bơm chân không Gast sau khi được hoàn thành lắp đặt:

bom hut chan khong cho phong thi nghiem gast doa p504 tai hctech

 

he thong bom hut chan khong cho phong thi nghiem gast doa p504 tai hctech

Hệ thống tủ điện và bơm chân không Gast được kỹ thuật viên lắp đặt hoàn thiện

Thực hiện chạy thử bơm hút chân không Gast

Sau khi chạy thủ và kiểm tra áp suất chân không cho bơm chân không Gast, HCTECH thực hiện đóng hàng để vận chuyển đến cho công ty  TNHH Palfinger Boats Việt Nam tại Hưng Yên theo thời gian đã được thống nhất trước đó. Khách hàng nhận máy và test chạy hệ thống bơm chna không, nghiêm thu và thanh toán chi phí cho HCTECH.

Công ty HCTECH tiếp tục hoàn thành bàn giao bơm chân không cùng tủ bảng điện được lắp đặt kết nối với bơm chân không đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay, HCTECH đang là đơn vị phân phối bơm hút chân không hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, là địa chỉ mua bơm hút chân không chính hãng, giá thành cạnh tranh cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm chân không. Bạn cần tư vấn về giải pháp chân không hãy liên hệ ngay với HCTECH – các chuyên gia bơm chân không sẽ giải đáp cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm