Trang chủ » Ứng dụng » HCTECH khảo sát dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm của Tập đoàn Amaccao

HCTECH khảo sát dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm của Tập đoàn Amaccao

Công ty HCTECH tiến hàng khảo sát dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm tại nhà máy sản xuất cọc bê tông Amaccao để đảm bảo đáp ứng yêu cầu về ứng dụng nâng hạ và vận chuyển cọc ly tâm.  Với năng lực và kinh nghiệm tư vấn lắp đặt các hệ thống bơm chân không cho nhiều nhà máy khác nhau, HCTECH luôn cam kết tư vấn chính xác hệ thống chân không cần được sử dụng cho nhà máy trong quá trình vận chuyển cọc ly tâm.

Ứng dụng hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông ly tâm trong nhà máy của khách hàng

Tập đoàn Amaccao là một tập đoàn lớn chuyền về lĩnh vực thi công công trình và cung cấp các loại vật liệu xây dựng đặc biệt là cọc bê tông ly tâm cho các công trình xây dựng khác nhau. Tại nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm của Amaccao đang sử dụng hệ thống máy bơm hút chân không để vận chuyển các cọc bê tông ly tâm sau khi được sản xuất hoàn thiện đến vị trí đặt thành phẩm hoặc vận chuyển lên các phương tiện vận chuyển đến nơi cần sử dụng.

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Việc sử dụng hệ thống chân không cho ứng dụng vận chuyển được đánh giá cao khi mang lại nhiều ưu điểm: nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn và năng suất giúp tăng sản lượng, giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận cho công ty.

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Với nhu cầu mở rộng sản xuất và nâng sản lượng sản xuất, nhà máy có nhu cầu sử dụng thêm hệ thống bơm chân không khác cho quá trình vận chuyển để đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra thuận lợi.

Quy trình sản xuất cọc bê tông ly tâm

  • Cắt, tù đầu cáp tự động
  • Hàn lồng thép bằng máy hàn chuyên dùng
  • Vệ sinh khuôn bằng hệ thống băng chuyền và phun nhớt bôi trơn.
  • Lắp ráp khuôn và căng cáp trên hệ thống băng chuyền
  • Cấp liệu cho cọc bằng hệ thống bơm và cân
  • Dàn quay ly tâm
  • Hấp hơi bảo dưỡng bằng hệ thống cấp kiểm soát hơi tự động
  • Tháo khuôn, sản phẩm cọc bằng băng chuyền và cần hút chân không
  • Cùng với hệ thống cẩu và các bộ cần kẹp nâng bê tông.

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Trong đó, hệ thống bơm chân không được gắn ngay trên các cánh tay robot đùng phễu hút chân không để thực hiện hút và nâng hạ cọc bê tông ly tâm lên cao vận chuyển đến vị trí khác.

Với nhu cầu lắp đặt và thay mới hệ thống bơm chân không cho vận chuyển cọc bê tông, Tập đoạn Amaccao đã sử dụng dịch vụ tư vấn để lắp đặt hệ thống bơm chân không của công ty HCTECH nhằm đảm bảo được đáp ứng các yêu cầu hút chân không vận chuyển đạt công suất của nhà máy cũng như hút chân không an toàn.

HCTECH thực hiện khảo sát nhà máy và ứng dụng hút chân không trong nhà máy ép cọc bê tông ly tâm

Sau khi nhận được yêu cầu khảo sát để thực hiện tư vấn lắp đặt hệ thống bơm chân không mới cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã tiến hành khảo sát toàn bộ nhà máy cũng như hệ thống bơm chân không hiện có của nhà máy để thu thập các thông tin yêu cầu của khách hàng.

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Các yếu tố được HCTECH khảo sát để lắp đặt thêm hệ thống bơm chân không vận chuyển mới:

– Trọng lượng của cọc bê tông ly tâm

– Công suất của nhà máy sản xuất

– Khoảng cách vận chuyển

– Yêu cầu về áp suất chân không của nhà máy của khách hàng

– Các yêu cầu khác về chọn bơm chân không như nguồn điện áp, công suất của bơm, hãng bơm chân không, loại bơm chân không,..

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Kết thúc quá trình khảo sát, HCTECH tư vấn và đưa ra cho khách hàng chọn bơm hút chân không vòng dầu bởi ưu điểm hút chân không với áp suất chân không cao, đảm bảo an toàn cho nhà máy sử dụng.

– Hệ thống bơm chân không Becker

– Hệ thống bơm chân không vòng dầu Wonchang

– Hệ thống bơm chân không vòng dầu Busch

Đồng thời, công ty HCTECH đã tư vấn khách hàng nên sử dụng hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang để đáp ứng yêu cầu hút chân không mang lại hiệu quả hoạt động cao. Tập đoàn Amaccao đã quyết định sử dụng hệ thống bơm chân không vòng dầu Wonchang để đáp ứng yêu cầu hút chân không.

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Hệ thống chân không trong vận chuyển cọc bê tông

Kết thúc quá trình khảo sát, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng để HCTECH tiến hành chuẩn bị để bàn giao và hỗ trợ lắp đặt hệ thống bơm chân không cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:  HCTECH sửa bơm hút chân không vòng dầu Busch RA 0305D bị hỏng cho Nhà máy ESD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm