Trang chủ » Dự án » HCTECH tiếp tục bàn giao bơm hút chân không Wonchang cho công ty Trường Thắng

HCTECH tiếp tục bàn giao bơm hút chân không Wonchang cho công ty Trường Thắng

Không chỉ có những khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, HCTECH còn cung cấp những sản phẩm, thiết bị bơm hút chân không cho các đơn vị khách hàng tại miền Nam đế đáp ứng các nhu cầu sản xuất cần sử dụng bơm chân không. Tháng 12/2017, HCTECH đã hoàn thành dự án cung cấp 4 bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho công ty Trường Thắng (HCM) với bơm chân không chất lượng đáp ứng yêu cầu sử dụng cũng như theo hợp đồng ký kết của hai bên.

– Tư vấn chọn mua bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho các ứng dụng trong y tế

Công ty Trường Thắng chuyên về các thiết bị Y tế để lắp đặt tại các bệnh viện, phòng khám, các trung tâm y tế khám chữa bệnh. Các thiết bị bơm hút chân không cho bệnh viện đều được đánh giá quan trọng để cung cấp chân không trong các hoạt động khám chữa bênh, phẫu thuật để đảm bảo an toàn và đúng quy trình.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau cho cong ty Truong Thang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Trường Thắng

Công ty Trường Thắng đã liên hệ với HCTECH tư vấn chọn bơm chân không theo yêu cầu của bệnh viện để chọn mua và lắp đặt hoàn thiện hệ thống thiết bị trong các bệnh viện miền Nam.

Sau khi tiếp nhận các thông tin yêu cầu của bơm chân không, HCTECH đã thực hiện tư vấn, giới thiệu khách hàng là công ty Trường Thắng nên chọn bơm hút chân không vòng dầu Wonchang model 0430G – Hàn Quốc hoạt động tốt để sử dụng trong các bệnh viện, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau cho cong ty Truong Thang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Trường Thắng

Đặc điểm nổi bật của bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP 0430G

  • Độ bền cao,bảo dưỡng dễ dàng và thiết kế nhỏ gọn
  • Lắp đặt đơn giản và không yêu cầu sử dụng nước làm mát
  • Sử dụng động cơ kết nối trực tiếp bằng khớp nối mà không cần dùng dây đai
  • Loại bỏ 99,9% hơi dầu trước khi được xả ra ngoài môi trường bằng lọc tác dầu
  • Vận hành êm ái,độ ồn thấp.
  • Có sử dụng lọc dầu để tránh cặn cho chu kỳ tuần hoàn.

Trang bị cơ bản :

  • Cánh gạt composite
  • Màn chắn lưới cổng hút
  • Van 1 chiều ngăn dầu trào ngược về buồng bơm
  • Mắt thăm dầu
  • Lọc dầu bơm hút chân không
  • Lọc tách dầu bơm hút chân không
  • Phao hồi dầu

Sau khi nhận tư vấn bơm chân không vòng dầu Wonchang WOVP chính hãng, công ty Trường Thắng đã quyết định chọn mua hai bơm hút chân không vòng dầu Wonchang cho các dự án bệnh viện của mình.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau cho cong ty Truong Thang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Trường Thắng

– Kiểm tra bơm chân không và chuyển hàng cho công ty Trường Thắng

Sau khi ký kết howpjj đồng, HCTECH đã nhập khẩu trực tiếp bơm chân không từ nhà sản xuất Wonchang tại Hàn Quốc để vận chuyển về Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH thực hiện kiểm tra bơm chân không, đảm bao bơm không bị trầy xước, xứt mẻ, bơm không bị thiếu linh kiện, phụ kiện đi kèm.

 

Ban gio bom hut chan khong vong dau cho cong ty Truong Thang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Trường Thắng

Sau đó, bơm được đóng thành kiện hành chắc chắn để vận chuyển gửi đến công ty Trường Thắng gồm các hợp đống, chứng từ cần thiết để đảm bảo bơm đạt chất lượng, nguồn gốc, chính hãng cũng như hoạt động mang lại hiệu quả cao.

Công ty Trường Thắng nhận được bơm chân không đưa vào lắp đặ và vận hành chạy thử nghiệm để nghiệm thu bơm chân không cho công ty Wonchang.

Ngoài bơm chân không, HCTECH cũng gửi kèm phụ kiện lọc gió bơm chân không Rietschle, lọc tách dầu bơm hút chân không hay dầu bơm chân không cho khách hàng khi cần thay thế các phụ kiện bơm chân không cần được thay định kỳ để đảm bảo bơm chân không hoạt hiệu quả, hạn chế khả năng hỏng hóc.

Ban gio bom hut chan khong vong dau cho cong ty Truong Thang
Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu cho công ty Trường Thắng

 

HCTEC đã và đang là đơn vị cung cấp các thiết bị bơm hút chân không uy tín, đảm bảo vận hành hiệu quả để đáp ứng yêu cầu sử dụng chân không nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm