Trang chủ » Dự án » Hoàn thành dự án sửa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng cho nhà máy Taipe Paking

Hoàn thành dự án sửa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng cho nhà máy Taipe Paking

Tiếp tục các dự án sửa chữa bơm hút chân không, HCTECH đã hoàn thành dự án sửa bơm hút chân không vòng dầu bị hỏng cho nhà máy Taipe Paking để khắc phục các lỗi hỏng hóc của bơm.  Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã khắc phục các lỗi hỏng của bơm hút chân không vòng dầu Becker U4.165 bị hỏng để bơm hoạt động ổn định trở lại mang lại hiệu quả khi sử dụng cho nhà máy.

Khảo sát tình trạng bơm chân không Becker vòng dầu bị hỏng của nhà máy

Nhà máy Taipei Paking là đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm chính là từ Plastic như vỏ thiết bị điện tử, vỏ thiết bị viễn thông, khay nhựa đựng hình linh kiện điện tử, khay nhựa y tế, hàng tiêu dùng và khuôn mẫu… Trong nhà máy đã sử dụng hệ thống bơm hút chân không cùng các thiết bị máy móc khác để đảm bảo quy trình sản xuất diễn ra ổn định đáp ứng công suất của toàn nhà máy.

Tuy nhiên, việc sử dụng bơm chân không lâu ngày chắc chắn không tránh khỏi các sự cố hỏng hóc  làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy. Đối với nhà máy của khách hàng trong quá trình sử dụng bơm chân không Becker đã gặp một số những sự cố hỏng khiến bơm hoạt động không mang lại hiệu quả.

Nhà máy Taipei Paking đã tìm hiểu và sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu của HCTECH để thực hiện sửa bơm hút chân không nhanh chóng, khắc phục lỗi hỏng để bơm hoạt động ổn định.

Khảo sát bơm chân không vòng dầu Becker bị hỏng

  • Động cơ bơm chân không chị cháy do hoạt động quá công suất
  • Vòng bị và phớt bị nứt vỡ do không được thay định kỳ
  • Dầu chân không khị khô, keo dầu do không được thay dầu thường xuyên
  • Lọc tách sầu, lọc dầu đều bị bẩn do không được thay định kỳ, dầu bẩn
  • Bơm chân không bị ra khói, rò rỉ dầu do lọc tách dầu lọc dầu không hiệu quả

Kết thúc quá trình khảo sát, kỹ thuật viên đã đưa ra đề xuất khắc phục sự cố cũng như báo giá chi phí sửa bơm chân không cho khách hàng. Nhà máy Taipei đã quyết định sử dụng dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không Becker của HCTECH để tiếng hành sửa bơm chân không nhanh chóng.

HCTECH tiến hành sửa bơm hút chân không Becker bị hỏng

Sau khi ký kết hợp đồng, HCTECH tiến hành cử đội ngũ kỹ thuật viên đến thực hiện sửa bơm hút chân không becker ngay tại nhà máy của khách hàng theo phương án sửa chữa đã được thông bảo trước đó:

  • Chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện và dụng cụ sửa bơm chân không
  • Cuốn lại động cơ bơm chân không
  • Thay vòng bi, phớt bơm chân không
  • Thay lọc tách dầu, lọc dàu bơm chân không
  • Thay dầu bơm chân không
  • Vệ sinh lại buồng dầu, buồng bơm, ống dẫn dầu bơm chân không
  • Kiểm tra lại các khớp nối, ngăn chặn các hiện tượng rò rỉ chân không

Kết thúc sửa bơm chân không bị hỏng, HCTECH tiến hành thực hiện dịch vụ bảo hành bơm chân không vòng dầu Becker U4.165 bị hỏng vừa được sửa lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên của HCTECH cũng tư vấn cách vận hành, sử dụng bơm chân không tráng bị hỏng thường xuyên để tăng tuổi thọ cho bơm.

Công ty HCTECH đã thực hiện nhiều dự án sửa chữa bơm hút chân không bị hỏng để khắc phục lỗi hỏng hóc, giúp bơm chân không hoạt động ổn định bình thường trở lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm