Trang chủ » Dự án » Khảo sát dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Khảo sát dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tháng 12/2017, Công ty HCTECh thực hiện khảo sát hệ thống bơm hút bệnh viện Hoàn Mỹ, Sài Gòn để cung cấp thêm hệ thống bơm chân không đáp ứng nhu cầu sử dụng chân không trong hoạt động của Bệnh viện. Kỹ thuật viên của HCTECh đã đến trực tiếp bệnh viện để khảo sát và đấu thầu dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ.

Khảo sát dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

1. Hệ thống bơm hút chân không của bệnh viện Hoàn Mỹ

Trong các bệnh viện, hệ thống bơm hút chân không bệnh viện được đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng các yêu cầu hút chân không để cung cấp chân không cho các hoạt động chủ yếu của bệnh viện cần đến chân không như:

– Sử dụng trong Nha khoa: hút các dịch, nước bọt trong quá trình khám chữa bệnh

– Tiệt trùng hơi, nồi hấp: tiệt trùng các dụng cụ y tế trong môi trường chân không, khử trùng khô

– Cung cấp chân không trong các thiết bị hô hấp

– Sử dụng cho các hoạt động phẫu thuật.

Hệ thống bơm hút chân không của bệnh viện Hoàn Mỹ đang sử dụng gồm hai bơm hút chân không vòng dầu Wonchang WOVP Wonchang 200 để cung cấp cho toàn bệnh viện.

Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang của bệnh viện bắt đầu gặp nhiều sự cố hỏng hóc, không đạt đủ áp suất chân không. Việc sửa chữa bơm chân không cho bệnh viện cũng đã được tiến hành tuy nhiên vẫn không được đảm bảo về áp suất cũng như các yêu cầu về công suất cho bệnh viện.

Do vậy, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã quyết định sử dụng thêm hệ thống bom chan khong để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cũng như phát triển mở rộng của bệnh viện.

Khảo sát dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ đã yêu cầu HCTECH đến khảo sát hệ thống bơm chân không của bệnh viện cũng như hoạt động, vị trí lắp đặt để tư vấn chọn bơm hút chân không hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về chân không cho toàn bệnh viện.

Tham khảo hệ thống bơm hút chân không phòng thí nghiệm

2. HCTECH thực hiện khảo sát hệ thống bơm hút chân không vòng dầu Wonchang tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Sau khi nhận được yêu cầu khảo sát tình trạng hệ thống bơm chân không tại bệnh viện cũng như khảo sát các yêu cầu để tư vấn cho khách hàng chọn hệ thống bơm hút chân không mới đảm bảo mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất.

Quy trình khảo sát được thực hiện đúng quy trình, chuyên nghiệp với các vấn đề cần thực hiện:

– Kiểm tra tình trạng hoạt động của bơm hút chân không vòng dầu y tế tại Bệnh viện Hoàn Mỹ

– Khảo sát các yêu cầu về độ áp suất chân không cho bệnh viện

– Nhu cầu sử dụng bơm chân không để chọn công suất, số lượng bơm chân không phù hợp

– Khảo sát vị trí lắp đặt bơm chân không để thiết kế lắp đặt hệ thống bơm hút chân không mới nhỏ gọn, không mất nhiều diện tích.

– Khảo sát các yêu cầu của bệnh viện về bơm chân không như hãng sản xuất, xuất xứ, tình trạng bơm, loại bơm chân không hay giá thành để tư vấn chọn loại bơm hút chân không uy tín, chất lượng với hiệu quả cao.

Khảo sát dự án hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Kết thúc quy trình khảo sát, kỹ thuật viên của HCTECH tiến hành tư vấn, lập các đề án chọn bơm chân không cho hoạt động của bệnh viện Hoàn Mỹ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bệnh viện nhưng vẫn theo đúng yêu cầu của bệnh viện.

Kết thúc quy trình khảo sát và tư vấn, hai bên HCTECH và bệnh viện Hoàn Mỹ tiếp tục trao đổi về các điều kiện hợp đồng cũng như quy trình bàn giao và lắp đặt hệ thống bơm hút chân không mới tại Bệnh viện để đáp ứng các yêu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm