Trang chủ » Dự án » Kiểm tra và bàn giao bơm hút chân không Gast cho Nhà máy Đường Việt Nam

Kiểm tra và bàn giao bơm hút chân không Gast cho Nhà máy Đường Việt Nam

Thêm những thiết bị bơm hút chân không được phân phối cho các khách hàng cần sử dụng bơm hút chân không cho các ứng dụng sản xuất. Vừa qua, nhân viên của HCTECH đa thực hiện kiểm tra, chạy thử và bàn giao bơm hút chân không Gast cho nhà máy Đường Việt Nam để đáp ứng yêu cầu hút chân không trong sản xuất.

1. Tư vấn chọn bơm hút chân không Gast cho nhà máy sản xuất đường

Trong dây chuyền sản xuất của nhà máy đường, bơm hút chân không được sử dụng tích hợp với dây chuyền sản xuất để mang đến ứng dụng chân không để nâng cao hiêu quả sản xuất và chất lượng.

Ứng dụng bơm chân không trong sản xuất mía đường được biết đến:

– Bơm hút chân không tạo áp suất chân không thấp trong quá trình cô đặc nguyên liệu đường đang ở dạng lỏng chuyển sang dạng khô. Việc sử dụng công nghệ chân không giúp giữ nguyên được chất lượng của mía đường, các hàm lượng dinh dưỡng, lượng đường trong nguyên liệu không bị giảm đi.

– Bơm chân không còn được sử dụng trong các ứng dụng đóng gói và vận chuyển sản phẩm để đảm bảo an toàn, chắc chắn nâng cao chất lượng sản phẩm.

Từ những như cầu srw dụng ứng dụng bơm chân không, nhà máy đường Việt Nam đã quyết định sử dụng hệ thống bơm hút chân không khô cho ứng dụng hút chân không và nén khí để nâng cao chất lượng sản xuất.

Kiểm tra bơm chân không Gast trước khi bàn giao cho khách hàng
Kiểm tra bơm chân không Gast trước khi bàn giao cho khách hàng

 

Công ty Nhà máy Đường Việt Nam đã liên hệ với Công ty HCTECH để được tư vấn và chọn bơm chân không đúng với yêu cầu sản xuất và sử dụng của nhà máy.

Sau khi tiếp nhận các thông tin cần thiết về ứng dụng chân không, các yêu cầu về công suất, áp suất chân không, tốc độ hút, độ ồn, khả năng tài chính, … HCTECH đã tư vấn cho khách hàng nên chọn bơm hút chân không Gast không dùng dầu chân không.

Bơm chân không Gast dùng dầu chân không phù hợp yêu cầu khách hàng
Bơm chân không Gast dùng dầu chân không phù hợp yêu cầu khách hàng

 

Có thể bạn quan tâm: Bơm hút chân không Gast DOA P504 BN

Bơm hút chân không Gast với những ưu điểm vượt trội để đá ứng các yêu cầu hút chân không trong nhà máy sản xuất đường:

– Thiết kế nhòn gọn, lắp đặt kèm theo dây chuyền sản xuất mía đường

– Bơm hoạt động ổn định, ít hỏng hóc

– Sử dụng bơm hút chân không khô, không dùng dầu chân không tránh lượng dầu tiêu hao ra ngoài môi trường, bơm chân không hoạt động hiệu quả

– Chi phí vận hành thấp, dễ dàng thay thế các linh kiện

– Sử dụng bơm hút chân không có khả năng hút chân không sâu, đạt áp suất chân không theo yêu cầu.

Từ những ưu điểm và thông số của bơm hút chân không Gast, khách hàng đã quyết định chọn bơm hút chân không cho ứng dụng sản xuất tại nhà máy của mình.

Bơm hút chân không Gast đóng gói cẩn thận để bàn giao
Bơm hút chân không Gast đóng gói cẩn thận để bàn giao

 

Có thể bạn quan tâm bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm

2. Công ty HCTECH kiểm tra và chạt thử bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất đường

Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng, Công ty HCTECH đã nhập khẩu bơm hút chân không Gast để kiểm tra, chạy thử và bàn giao bơm hút chân không mang lại hiệu quả ấn tượng.

– Bơm hút chân không Gast được đóng gói chắc chắn, lớp đệm là lớp gỗ mỏng để cố đinh bơm chân khôn tránh bị xê dịch khi vận chuyển, chống va đập dể bơm hoạt động bình thường.

– Bơm được kiểm tra kỹ lượng, chắc chắn, không bị trầy xước

– Nhân viên của HCTECH chạy thử bơm chân không để kiểm tra áp suất chân không, công suất và độ ồn của bơm.

Công ty HCTECH nhập khẩu bơm hút chân không Gast chính hãng
Công ty HCTECH nhập khẩu bơm hút chân không Gast chính hãng

 

Sau khi hoàn tất kiểm tra, HTECH đã tiến hành đóng hộp để vận chuyển cho khách hàng, đi kèm là các chứng từ của bơm, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành.

Có thể bạn quan tâm: dầu bơm hút chân không US Lube 100

Công ty HCTECH đã và đang ngày càng lớn mạnh để cung cấp các thiết bị bơm chân không đáp ứng yêu cầu sử dụng cho khách hàng có yêu cầu sử dụng bơm chân không trong sản xuất công nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm