Trang chủ » Dự án » Triển khai dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang

Thêm một dự án được HTECH triển khai lắp đặt hệ thống bơm chân không mang đến cho khách hàng Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang về giải pháp bơm chân không giải quyết các yêu cầu về quy trình sản xuất nhôm của nhà máy. Dưới đây chính là chi tiết về quá trình triển khai dự án và thực hiện lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang.

Tìm hiểu về quy trình sản xuất nhôm của nhà máy 

Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang ( Hải Dương) là khách hàng tiếp theo của HCTECH thực hiện lắp đặt và chuyển giao công nghệ sử dụng bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất.

Trong quy trình sản xuất nhôm của nhà máy gồm có từ các công đoạn:

– Lò luyện

– Máy định hình

– Xi mạ

– Sơn tĩnh điện

– Kho thành phẩm

Trong đó, từ  thỏi nhôm nguyên chất trả qua các công đoạn sản xuất đến  quá trình xi mạ và sơn tĩnh điện đều cần sử dụng ứng dụng chân không để thực hiện công đoạn phủ phím nhôm để phù màu cho nhôm đồng thời thực hiện xi mạ và sơn tĩnh điện cho bề mặt nhôm đảm bảo chất lượng.

Một công đoạn của quy trình sản xuất nhôm của nhà máy
Một công đoạn của quy trình sản xuất nhôm của nhà máy

Yêu cầu chân không trong phủ film nhôm

Quá trình xử lý bề mặt cho ra 3 dòng sản phẩm khác nhau: Xi dương cực, sơn tĩnh điện, sơn vân gỗ.
Công nghệ:
+ Phân xưởng đùn ép thanh nhôm định hình chất lượng cao
+ Phân xưởng anode xử lý và trang trí bề mặt thanh nhôm bằng phương pháp Anode hoá.
+ Phân xưởng sơn tĩnh điện và phủ film, xử lý và trang trí bề mặt thanh nhôm bằng phương pháp sơn tĩnh điện và phủ film.

Công đoạn xử lý bề mặt sản phẩm
Công đoạn xử lý bề mặt sản phẩm

Trong đó sử dụng phương pháp Anode hóa chân không sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ màu nhôm chất lượng, tăng khả năng bám dính đảm bảo màu sơn không bị bong tróc, không bị rỗ trong quá trình phủ film.

Do vậy, sử dụng những loại bơm hút chân không chính hãng cho hệ thống bơm chân không là điều cần thiết để đáp ứng được quá trình phủ film nhôm và sơn tĩnh điện trước khi hoàn thiện sản phẩm nhôm cho khách hàng.

HCTECH thực hiện triển khai dự án lắp đặt hệ thống chân không cho Tung Yang

Tư vấn sử dụng thiết bị bơm hút chân không phù hợp

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn về giải pháp chân không cho khách hàng, kỹ thuật viên của HCTECH đã tìm hiểu các thông tin về quy trình sản xuất nhôm, những yêu cầu về môi trường chân không như áp suất chân không, lưu lượng hút, công suất của bơm chân không để thực hiện tư vấn chính xác nhất cho khách hàng.

Qua tìm hiểu và khải sát, nhân viên của đơn vị đã giới thiệu loại bơm hút chân không Doovac ( bơm hút chân không Hàn Quốc) có những thông số kỹ thuật đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng. Đồng thời với chi phí cạnh tranh của bơm Doovac đã được đánh giá đây sẽ là dòng bơm hút chân không được nhiều khách hàng ưa chuộng khi sử dụng và có yêu cầu tiết kiệm chi phí đầu tư.

HCTECH khảo sát và tư vấn lựa chọn bơm cho khách hàng
HCTECH khảo sát và tư vấn lựa chọn bơm cho khách hàng

Bơm hút chân không Doovac vòng dầu model MVO là loại bơm chân không sử dụng dầu bơm hút chân không để thực hiện làm kín và làm mát tạo được áp suất chân không thấp cùng lưu lượng hút cao giúp đẩy mạnh úa trình hút chân không để trợ giúp quy trình phủ film và sơn tĩnh điện đạt chất lượng cao.

Sử dụng bơm hút chân không vòng dầu Doovac với những ưu điểm khác nổi bật như thiết kế gọn gàng, chắc chắn, độ bền cao, không bị rung lắc, không gây ồn trong quá trình hoạt động,…  là những ưu điểm đã thuyết phục được nhà sản xuất nhôm Tung Yang đưa ra lựa chọn sử dụng bơm chân không Doovac trong sản xuất nhôm.

Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho khách hàng

Sau khi hoạn thiện hợp đồng hai bên, HCTECH đã thực hiện lắp đặt hệ thống và chuyển giáo, hướng dẫn sử dụng bơm hút chân không Doovac cho các nhân viên kỹ thuật của công ty.

Hệ thống bơm chân không của HCTECH bao gồm: bơm chân không Doovac vòng dầu, tủ điện, lọc dầu bơm hút chân không và đã được các kỹ thuật viên của HCTECH lắp đặt tại nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang ( Hải Dương ).

kỹ thuật viên của HCTECH lắp đặt tại nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang
Kỹ thuật viên của HCTECH lắp đặt tại nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang

Sau khi hoàn thành lắp đặt, kỹ thuật viên cũng thực hiện chuyển giao công nghệ và hướng dẫn ci tiết cách sử dụng bơm hút chân không thông qua tủ điện điều khiển. Đồng thời, đơn vị cũng đưa ra những lưu ý trong quá trình sử dụng như thời gian thay dầu bơm chân không, lọc tách dầu bơm chân không,… cũng như thời gian bảo dưỡng định kỳ bơm và các phụ kiện đi kèm.

Với việc hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống bơm chân không cho Nhà máy sản xuất nhôm Tung Yang, HCTECH tự hào đã mang đến nhữn giải pháp chân không tốt nhất để góp phần giúp nhà máy hoàn thiện các thiết bị sản xuất và mang đến những sản phẩm nhôm đạt chất lượng cao.

Tem mác chính hãng Doovac trên bơm chân không
Tem mác chính hãng Doovac trên bơm chân không

Bên cạnh đó, HCTECH cũng đã thực hiện nhiều những dự án khác nhau như: Lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại BKAV, hệ thống bơm chân không cho các nhà máy sản xuất UMC Hải Dương, S One vina,… cùng hệ thống bơm hút chân không cho bệnh viện,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm