Trang chủ » Dự án » Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Bên cạnh phân phối và cung cấp các loại bơm chân không, HCtECH thực hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bơm chân không chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH đã thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng là công ty Vietnergy – Hà Nội đảm bảo bơm hoạt động trở lại bình thường, mang đến hiệu suất làm việc cao và không bị hỏng hóc trở lại.

 Đôi nét về nhà máy sản xuất của công ty Vietnergy

Công ty TNHH Vietnergy là công ty thuộc tập đoàn Kenmec Group được thành lập tại Việt Nam hơn 10 năm. Nhà máy của Vietnergy chuyên sản xuất các lĩnh vực tự động hóa ngành điện tử, năng lượng sạch. Trong đó, công ty Vietnergy chuyên sản xuất các tấm pin năng lượng mặt trời, năng lượng sạch.

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Do vậy, trong các thiết bị máy móc của nhà máy không thể không có hệ thống bơm hút chân không để quy trình sản xuất được diên ra đảm bả đúng kỹ thuật.

Những ứng dụng công nghệ chân không trong sản xuất pin năng lượng mặt trời đã trở nên phổ biến để đảm bảo các tấm pin đạt chất lượng và quy trình sản xuất diễn ra tự động hóa, tăng hiệu suất hoạt động của công ty.

Trong quá trình hoạt động không thể tránh khỏi các sự cố về bơm chân không như bơm hút chân không bị hỏng, bơm chân không không hoạt động,… hoặc cần bảo dưỡng bơm hút chân không.

Cuối tháng 4/2017, bơm hút chân không vòng dầu Busch model R5 của công ty bị hỏng do hoạt động lâu ngày dẫn đến ảnh hưởng đến áp suất chân không trong nhà máy sản xuất.

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Để khắc phục sự cố, công ty Vietnergy đã sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bơm hút chân không của công ty HCTECH chuyên phân phối các loại bơm chân không và dịch vụ sửa chữa bơm hút chân không.

HCTECH sửa bơm hút chân không Busch R5 cho khách hàng

Sau khi nhận được những thông tin và hình ảnh về bơm hút chân không Busch R5 bị hỏng của công ty, các kỹ thuật viên đã lên kế hoặc sửa chưa, lên dự toán chi phí cho khách hàng cũng như cam kết khắc phục bơm chân không bị hỏng và duy trì được bơm chạy bình thường trong thời gian dài.

 

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Sau khi cân nhắc phương án sửa chữa, các kỹ thuật viên đã mang đồ sửa chữa và các thiết bị cần thay mới đến sửa tại nhà máy của Vietnergy. Tại đây, các nhân viên kỹ thuật đã  thực hiện tháo bơm, sửa chữa và bảo dưỡng bơm chân không.

Những bộ phận cần thay mới phụ kiện bơm chân không:

– Thay van 1 chiều chân không

– Thay vòng bi trong trục quay của bơm chân không

– Thay phớt chắn dầu

– Bảo dưỡng bơm chân không: thay lọc tách dầu bơm chân không, thay lọc dầu và thay dầu bơm hút chân không, vệ sinh bơm chân không đảm bảo bơm được sửa chữa hoàn thiện.

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Những phụ kiện thay bơm chân không đều được HCTECH cung cấp là những phụ kiện chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo bơm hoạt động tốt nhất, không bị hỏng bở những bộ phận đã được thay mới.

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

 

Sau khi hoàn thiện sửa bơm chân không, công ty Vietnergy đã cho bơm chân không hút Busch vòng dầu model R5 hoạt động trở lại và được đánh giá bơm hoạt động tốt với các thống số như áp suất chân không, vòng quay, lưu lượng hút chân không, công suất,…. đều được xác nhận đúng với thống số kỹ thuật và bơm hoạt động ổn định với độ ồn thấp.

Công ty HCTECH sửa chữa bơm hút chân không vòng dầu cho khách hàng Vietnergy

Với dich vụ sửa chữa bơm hút chân không chuyên nghiệp của mình, công ty HCTECH đã thực hiện sửa chữa cho nhiều khách hàng khác nhau để đảm bảo bơm chân không hoạt động bình thường cũng như mang đến những hiệu suất làm việc tốt nhất cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Lắp Đặt Hệ Thống Bơm Chân Không Value VSV-300 Tại Công Ty Amphenol

Đầu tháng 5/2021, công ty HCTECH hoàn thành hệ thống bơm hút chân không Value VSV-300 tại công ty TNHH Amphenol Technology Việt Nam. Dự án hoàn thành sớm hơn tiến độ được giao và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tìm hiểu thêm thông tin về dự án này qua bài viết […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Busch RA 0165 D Cho Nhà Máy Meiko Electronics – Thạch Thất

Tháng 1/2024, công ty bơm chân không HCTECH hoàn thành dự án sửa chữa bơm hút chân không Busch RA 0165D cho nhà máy Meiko Electronics, Thạch Thất. Đây là một trong những dự án mà HCTECH hoàn toàn trước thềm tết Giáp Thìn đến gần. Cùng nhìn lại một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Bảo Dưỡng Bơm Chân Không Anlet FT3-200L Cho Nhà Máy Nissei Eco Hải Dương

Bơm chân không Anlet FT3-200L là thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất của nhà máy Nissei Eco Hải Dương. Vừa qua, công ty bơm chân không HCTECH vinh dự được nhà máy lựa chọn thực hiện bảo dưỡng bơm chân không Anlet FT3-200L. Dưới đây là một số thông tin về dự […]

Xem thêm

Lắp Đặt Bơm Chân Không Shinko Seiki SR-37BII Cho Nhà Máy Elite Group – Hà Nam

Công ty bơm chân không HCTECH vừa bàn giao và lắp đặt bơm chân không Shinko Seiki SR-37BII cho nhà máy Elite Group- Hà Nam. Dự án bàn giao đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về dự án này qua bài viết dưới […]

Xem thêm

Sửa Chữa Bơm Chân Không Ulvac 2XZ-8B Cho Nhà Máy Kangaroo Hưng Yên

Tiếp tục bổ sung trong danh sách các dự án đã thực hiện, HCTECH vừa hoàn thành sửa chữa máy bơm hút chân không vòng dầu Ulvac cho nhà máy Kangaroo Hưng Yên. Thiết bị được sửa chữa nhanh chóng, đạt yêu cầu và tiến độ đề ra. Dưới đây là thông tin  Nội dung […]

Xem thêm