Trang chủ » Tin tức » Địa chỉ bán bơm hút chân không tuần hoàn nước chính hãng và uy tín

Địa chỉ bán bơm hút chân không tuần hoàn nước chính hãng và uy tín

Bơm hút chân không tuần hoàn nước hay còn được gọi là bơm hút chân không vòng nước được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp sản xuất khác nhau để đáp ứng các yêu cầu về chân không đặc biệt là lưu lượng hút.

Để có được các loại bơm chân không chất lượng cao, người dùng nên tìm hiểu địa chỉ bơm hút chân không tuần hoàn nước uy tín, chĩnh hãng.

Những ưu điểm nổi bật của bơm hút chân không tuần hoàn nước

ung dung bom hut chan khong vong nuoc

Máy bơm chân không vòng nước

Khác với những loại bơm hút chân không vòng dầu, bơm chân không khô, bơm hút chân không vòng nước được thiết kế sử dụng nước để làm kín và làm mát cũng như tạo được lưu lương hút lớn nhà áp lực của nước. Đặc biệt, các loại bơm hút chân không vòng nước có khả năng làm việc trong môi trường nhiều nước, có hóa chất, lẫn tạo chất để đảm bảo bơm vẫn hoạt động bình thường và đáp ứng được áp suất chân không ổn định.

Những loại bơm hút chân không vòng nước được thiết kế với hai loại chính:

+ Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp

+ Bơm hút chân không 2 cấp vòng nước.

Ngoài ra, bơm vòng nước được thiết kế kiểu đầu liền hoặc thiết kế đầu rời.

Bơm hút chân không vòng nước đầu liền

Máy bơm hút chân không vòng nước một cấp đầu liền

Bơm hút chân không vòng nước 2 cấp đầu rời

Bơm chân không vòng nước 2 cấp đầu rời

Sử dụng những thiết bị bơm chân không tuần hoàn nước chính hãng, chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín sẽ đảm bảo mang đến những ưu điểm nổi bật dưới đây:

– Thiết kế chắc chắn, độ bền cao, chống rung, độ ồn thấp

– Bơm chân không sử dụng trong các môi trường độ hại, có nhiều hơi nước vẫn đảm bảo được áp suất chân không theo yêu cầu kỹ thuật.

– Bơm vận hành đơn giản, thân thiện với môi trường thay vì sử dụng dầu bơm hút chân không, các loại bơm vòng nước sử dụng nước để tuần hoàn nên không thải hơi dầu ra ngoài môi trường.

– Bơm chân không dễ dàng được vận hành với chi phí thấp, ít hỏng hóc.

– Dễ dàng thay thế các phụ kiện bơm chân không cùng sửa chữa bơm hút chân không vòng nước chính xác từ đội ngũ kỹ thuật viên của HCTECH.

– Chi phí giá phù hợp theo từ loại bơm chân không bởi các nhà sản xuất.

Các loại bơm hút chân không vòng nước phổ biến

Những loại bơm hút chân không dùng nước tuần hoàn phổ biến hiện nay như:

Bơm hút chân không vòng nước Busch

– Bơm chân không vòng nước Sunny King, Shiko Seiki

– Bơm hút chân không Hàn Quốc: bơm chân không Doovac, HanChang,…

– Bơm hút chân Đài Loan vòng nước, Trung Quốc: EVP, Vacutronics,…

Máy bơm chân không tuần hoàn nước của hãng Busch

Một model bơm chân hút chân không vòng nước hãng Busch

Để có được các thiết bị bơm hút chân không chất lượng cao, người mua nên tìm hiểu những địa chỉ mua bơm hút chân không tại Hà Nội, mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng? Tránh mua phải những loại bơm chân không chất lượng kém, bơm chân không là hàng giả, hàng nhái sẽ ảnh hưởng đến các yêu cầu về bơm chân không.

Địa chỉ mua bơm hút chân không vòng nước tại Hồ Chí Minh uy tín

Mua bơm chân không tuần hoàn nước chính hãng tại HCTECH

Mua máy bơm hút chân không các loại tại công ty HCTECH

Để mua được những sản phẩm bơm hút chân không tuần hoàn nước chất lượng cao, uy tín, người mua nên chọn mua tại những công ty bán bơm chân không uy tín, có đầy đủ tư cách pháp lý để đảm bảo bán bơm chân không chất lượng cao.

Hiện nay, HCTECH đang chính là đơn vị hàng đầu trong ngành bơm chân không khi cung cấp các thiết bị bơm hút chân khong cùng những tư vấn giải pháp ngành chân không chính xác cho từng khách hàng.

HCTECH chuyên nhập khẩu các loại bơm hút chân không chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới có đầy đủ giấy tờ từ chứng nhận chất lượng, tem nhãn và phiếu bảo hành cho khách hàng yên tâm.

– Bơm hút chân không nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có tem nhãn

– Báo giá bơm chân không với mức giá ưu đãi nhất

– Tư vấn lắp đặt và hướng dẫn vận hành bơm hút chân không chính hãng

– Cung cấp đa dạng các loại bơm chân không từ bơm hút chân không Nhật Bản, bơm hút chân không Hàn Quốc,…

Trên đây là những thông tin về ưu điểm, tính năng bơm hút chân không vòng nước cùng địa chỉ mua bơm hút chân không tuần hoàn nước tại Hà Nội để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam

Địa chỉ: số 5B, ngách 15/2 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

HOTLINE: 0904.643.8160902.176.051

EMAIL: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm