Trang chủ » Tin tức » Hướng dẫn cách tăng hiệu suất làm việc của bơm chân không trong nhà máy sản xuất

Hướng dẫn cách tăng hiệu suất làm việc của bơm chân không trong nhà máy sản xuất

Trong quá trình sử dụng bơm chân không trong các nhà máy sản xuất để đáp ứng các yêu cầu sản xuất, người dùng cần phải nắm được những cách tăng hiệu suất làm việc của bơm chân không để mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số những hướng dẫn cách tăng hiệu suất làm việc của bơm chân không trong nhà máy sản xuất mang lại hiệu quả cao từ chuyên gia Bơm chân không Hạ Chiến của công ty HCTECH.

Sử dụng bơm chân không đúng ứng dụng sản xuất

Để đảm bảo bơm chân không được sử dụng mang lại hiệu suất cao, người dùng cần chọn bơm chân không có thông số kỹ thuật đáp ứng đúng yêu cầu bơm chân không để đáp ứng yêu cầu sản xuất. Việc dùng bơm chân không có công suất, áp suất chân không phù hợp sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và năng lượng tốt nhất.

Lựa chọn loại bơm chân không phù hợp với ứng dụng

Lựa chọn loại bơm chân không phù hợp với ứng dụng

Để chọn được loại bơm chân không phù hợp, người mua cần tính toán thông số kỹ thuật cần thiết của bơm để đáp ứng được yêu cầu hút chân không cho từng sối tượng hút chân không trong ngành sản xuất.

Ví dụ: Trong nhà máy gia công CNC tấm kim loại nặng 1kg, để hút chân không đảm bảo hiệu quả khách hàng có thể chọn loại bơm chân không vòng dầu có công suất 3.5kW, áp suất chân không 3mbar.

HCTECH tư vấn chọn bơm chân không chất lượng và chính xác cho khách hàng với từng loại bơm chân không cho từng ngành ứng dụng khác nhau.

Khắc phục một số lỗi bơm chân không để tăng hiệu suất hoạt động của bơm

Bơm chân không không bị rò rỉ chân không

Hiện tượng bơm chân không bị rò rỉ chân không là một trong những sự cố làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động của bơm chân không. Rò rỉ là nguyên nhân chính gây mất khả năng hút chân không của máy bơm. Kiểm tra các miếng đệm đầu vào/đầu ra và vỏ bọc, van chân không và công cụ đường ống thiết bị bắt đầu rò rỉ trong khoảng thời gian hoạt động.

Khắc phục bơm chân không không bị rò rỉ chân không

Khắc phục bơm chân không không bị rò rỉ chân không

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sửa bơm chân không bị rò rỉ chân không để mang lại hiệu quả sản xuất trong nhà máy công nghiệp

Tiếng ồn quá mức

Trong một số trường hợp, một vật lạ bị kẹt bên trong máy bơm có thể là một vấn đề nếu không tham dự trong trường hợp cực đoan dẫn đến giật giật cánh quạt. Căn chỉnh không đúng cách hoặc đường ống lỏng cũng gây ra tiếng ồn.

Rung động

Đối với các rung động liên tục, hãy tìm cách di chuyển thiết bị tách hoặc sên lỏng, bộ lọc  tách dầu hoặc đường ống được bảo đảm không đúng cách hoặc các túi thấp trong đường ống đầu vào. Nếu liên tục, hãy kiểm tra chỉ báo mức và đường ống để đảm bảo không có ngập lụt trong máy bơm. Bạn cũng có thể nhìn vào sự căng thẳng và liên kết của đai chữ V và xác minh rằng máy bơm được căn chỉnh đúng cách và không có dấu hiệu hao mòn.

Cách tăng hiệu suất hút chân không của bơm chân không

Cách tăng hiệu suất hút chân không của bơm chân không

Trên đây là một số những hướng dẫn cách tăng hiệu suất hút chân không của bơm chân không trong sản xuất tại các nhà máy công nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm