Trang chủ » Tin tức » Mua lọc tách dầu bơm chân không cần lưu ý những gì

Mua lọc tách dầu bơm chân không cần lưu ý những gì

Trong quá trình hoạt động của bơm chân không vòng dầu, để đảm bảo bơm chân không vòng dầu hoạt động hiệu quả cũng như áp suất chân không ổn định bằng cách sử dụng các phụ kiện lọc tách dầu bơm chân không để lọc dầu chân không đảm bảo dầu luôn sạch để bơm chân không hoạt động hiệu quả, áp suất chân không luôn ổn định.

Tại sao nên sử dụng lọc tách dầu bơm chân không

Đối với bơm chân không vòng dầu sử dụng dầu chân không luôn đặt ra các yêu cầu về độ nhớt và độ sạch của dầu trước khi dầu được đưa vào buồng bơm. Để thực hiện bảo quản dầu chân không cả khi bơm chân không hoạt động bằng cách sử dụng lọc tách dầu bơm chân không và lọc dầu bơm chân không.

Nếu lọc dầu bơm chân không được dùng để lọc dầu trước khi đưa dầu chân không vào buồng bơm để bắt đầu chu trình làm việc thì lọc tách dầu bơm chân không được dùng để lọc dầu cùng không khí và bụi bẩn sau khi kết thúc chu trình làm việc của bơm chân không.

Phụ kiện lọc tách dầu chân không

Lọc tách dầu chân không của hãng Busch- Đức

Lọc tách dầu được lắp đặt cần cổng xả không khí, sau khi dầu chân không cánh gạt bơm chân không đẩy quay quanh trục bơm tạo thành lực ly tâm, khi đó, không khí theo lực hút ly tâm được hút vào trong buồng bơm để thực hiện hút chân không. Không khí vào trong buồng bơm chân không trộn lẫn với dầu chân không được đẩy ra cổng xả.

Tại cổng xả, không khí sẽ được đẩy ra ngoài và dầu bơm chân không được giữ lại và đưa về khoang chứa dầu thực hiện chu trình làm việc tiếp theo.

Với lọc tách dầu bơm chân không cao cấp sẽ giúp lọc dầu thành công, sạch ra khỏi không khí vài bụi bẩn trong quá trình hút chân không có không khí và bụi bẩn được hút vào trong bơm.

Như vậy, sử dụng lọc tách dầu bơm chân không là điều cần thiết để đảm bảo lọc dầu chân không chất lượng, đáp ứng hiệu quả lọc tách dầu cho bơm chân không vòng dầu.

Những điều cần biết khi sử dụng lọc tách dầu bơm chân không

  • Chọn loại lọc tách dầu bơm chân không chất lượng, chính hãng

Để chọn được những phụ kiện lọc tách dầu bơm chân không  chất lượng cao, độ bền thì dưới đây là một số những sản phẩm lọc tách dầu bơm chân không phổ biến:

Lọc tách dầu bơm chân không Becker là thiết bị lọc tách dầu cao cấp, chính hãng của Becker – Đức được sản xuất từ công nghệ hiện đại với công nghệ ba màng lọc giúp dễ dàng lọc sạch bụi bẩn và không khí ra khỏi dầu chân không  trong bơm. Với chất kiệu vải cao cấp, chống rách, chống mủn, độ bền cao, dai và lớp lọc dầy sẽ đảm bảo lọc sạch và hiệu quả.

Bên cạnh đó, lọc tách dầu bơm chân không Busch, lọc tách dầu bơm chân không Wonchang cũng là những phụ kiện bơm chân không để lọc tách các loại bụi, không khí có trong dầu bơm chân không đảm bảo dầu không chứa bụi bẩn hay không khí để duy trì độ ổn định cho áp suất chân không cũng như hạn chế cánh gạt composite bị gãy cánh.

cach su dung loc tach dau bom chan khong

  • Chọn được đúng loại lọc tách dầu cho từng bơm chân không

Với mỗi model bơm chân không sẽ đi kèm với một model lọc tách dầu bơm chân không riêng của từng hãng để đúng kích thước của lọc tách dầu khi lắp vào trong bơm. Do vậy, trước khi thay lọc tách dầu, người thay cần nắm được kích thước của lọc tách dầu sẽ đi với bơm chân không nào để đảm bảo thay đúng, bơm hoạt động bình thường và hiệu quả lọc tách được nâng cao hơn.

  • Thực hiện kiểm tra và thay thế lọc tách dầu bơm chân không định kỳ

Những sự cố bơm chân không không hoạt động hoặc bơm chân không vòng dầu bị tụt áp suất chân không, bơm chân không bị rò rì dầu, bơm chân không vòng dầu bị gãy cánh gạt bơm chân không vòng dầu nhanh bị bẩn, đen có thể do lọc tách dầu không sạch, không được vệ sinh và thay định kỳ khiến hiệu quả lọc tách dầu không cao.

Do vậy, việc vệ sinh cần phải được thực hiện thường xuyên khoảng 1 tuần/lần, còn với những bơm chân không vòng dầu làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, hút các loại không khí có hóa chất cần phải vệ sinh sau mỗi ca làm việc của bơm. Ngoài ra, thay lọc tách dầu định kỳ được tính bằng khi bắt đầu sử dụng lọc tách mới sau từ 500h – 600h làm việc của bơm cần thay lọc tách dầu mới.

Sử dụng lọc tách dầu đúng cách

  • Chọn những địa chỉ cung cấp lọc tách dầu bơm chân không chính hãng

Trong số nhiều cửa hàng cung cấp phụ kiện bơm chân không, HCTECH lại là công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp bơm chân không cùng phụ kiện bơm chân không chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có chứng từ kèm theo sẽ giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại HCTECH.

Đặc biệt khi công ty HCTECH đang làm đại diện ủy quyền cho hãng bơm chân không Becker và hãng bơm chân không Wonchang tại Việt Nam để cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Trên đây là một số những điều cần biết khi mua lọc tách dầu bơm chân không cho bơm chân không vòng dầu để đảm bảo lọc sạch dầu bơm chân không đáp ứng yêu cầu duy trì độ ổn định cho áp suất chân không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm