Trang chủ » Tin tức » Những lưu ý khi chọn mua bơm hút chân không chất lượng

Những lưu ý khi chọn mua bơm hút chân không chất lượng

Khi chọn mua bơm chân không để đạt được hiệu quả cao, khách hàng cần chú ý đến một số những lưu ý sau đây để đảm bảo chọn được những mẫu bơm chân không cao chất lượng, phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như đảm bảo bơm chân không hoạt động hiệu quả.

Khách hàng và bạn đọc có thểm tham khảo những chia sẻ về lưu ý khi chọn mua bơm hút chân không chất lượng được đúc kết kinh nghiệm từ quá trình hoạt động của công ty HCTECH.

Chọn mua loại bơm chân không có cấu hình phù hợp với ứng dụng sản xuất

Với mỗi ứng dụng sản xuất lại có yêu cầu khác về lưu lượng hút chân không, áp suất chân không và công suất bơm chân không để đáp ứng yêu cầu hút chân không cho ứng dụng.

Ví dụ, với ứng dụng sản xuất nhựa với nhà máy công suất thấp, người dùng có thể chọn mua một số loại bơm chân không vòng dầu công suất thấp, lưu lượng thấp để đáp ứng hiệu quả hút chân không tốt nhất.

Bên cạnh đó, những ứng dụng hút chân không công nghiệp cho ngành sản xuất gỗ, sấy chân không với khối lượng lớn thì những hệ thống bơm chân không hoặc bơm chân không vòng nước lại được ưa chuộng vì công suất lớn, đảm bảo được hiệu quả hút chân không.

Những lưu ý khi chọn mua bơm hút chân không

 

Do vậy, trước khi quyết định mua bơm chân không, khách hàng nên tìm hiểu lỹ lượng về ứng dụng hút chân không cần sử dụng bơm, cũng như tính áp suất chân không, lưu lượng hút để chọn được loại bơm chân không có cấu hình phù hợp nhất.

Tham khảo thêm những lưu ý khi mua lọc tách dầu bơm chân không cần lưu ý những gì

Chọn loại bơm chân không có cấu tạo phù hợp theo từng ứng dụng hút chân không

Tại thị trường Việt Nam, bơm hút chân không được chia phổ biến theo cấu tạo và nguyên lý làm việc để từ đó giúp người sử dụng chọn được các dòng bơm tương đương cho ứng dụng sản xuất của mình.

  • Bơm hút chân không vòng dầu là bơm chân không dùng dầu chân không cho quá trình hút chân không với độ áp suất chân không thấp nhất, lưu lượng hút trung bình nên thích hợp cho các ứng dụng yêu cầu độ chân không cao, công suất trung bình. Các ứng dụng nổi bật như sản xuất nhựa, công nghệ cao, công nghiệp điện tử, sản xuất gạch nung, hút gỗ, ứng dụng cho máy gia công CNC, …
  • Bơm hút chân không khô là loại bơm chân không sử dụng không khí cho quá trình bơm hoạt động nên được đánh giá là loại bơm chân không sạch, thân thiện với môi trường. Sử dụng bơm chân không khô có áp suất chân không trung bình, lưu lượng hút thấp cho các ứng dụng bơm hút chân không cho phòng thí nghiệm, bệnh viện, phòng y tế, ứng dụng sản xuất dược phẩm, thực phẩm,…

Bơm chân không khô cho phòng thí nghiệm

Bơm hút chân không khô hãng Gast cho phòng thí nghiệm

Chọn các dòng bơm chân không đa dạng phổ biến có nhiều cung cấp

Để đảm bảo hạn chế sự cố khi bơm chân không bị hỏng, gặp sự cố cần thay thế các linh kiện nhưng bơm chân không đang sử dụng lại là dòng bơm chân không không phổ biến nên không có phụ kiện bơm chân không để thay thế. Khi đó, khả năng bạn phải thay bơm chân không mới là rất cao mặc dù bơm chân không của bạn vẫn hoạt động bình thưởng.

Do vậy, việc chọn mua và sử dụng các loại bơm chân không phổ biến là cần thiết để đảm bảo có nguồn phụ kiện phong phú để thay cho bơm chân không đảm bảo hiệu quả sử dụng, tránh trường hợp bơm phải dừng gián đoạn lâu mà không có phụ kiện để thay.

Đây được coi là chú ý bạn nên biết khi sử dụng thiết bị hút chân không hoặc các hệ thống máy móc khác để tiết kiệm chi phí khi mua bơm chân không.

Bơm hút chân không hãng Wonchang, Hàn Quốc

Máy bơm hút chân không hãng Wonchang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Ngoài ra, người mua cũng nên chú ý khi chọn mua bơm chân không tại các công ty phân phối bơm chân không chính hãng, chất lượng và uy tín để không chỉ chọn mua được loại bơm chân không chất lượng, độ bền cao, hiệu quả hút chân không tốt mà còn có dịch vụ hậu mãi, bảo hành và dịch vụ sửa bơm chân không khi hỏng hóc để đảm bảo mang đến loại bơm chân không tốt nhất.

Những chia sẻ về những lưu ý khi chọn mua bơm hút chân không trên đây hi vọng sẽ giúp người mua chọn được loại bơm chân không chất lượng, đúng ứng dụng sản xuất. Đồng thời sử dụng dịch vụ tư vấn chọn bơm chân không của HCTECH từ các chuyên gia về bơm chân không cam kết đưa ra các giải pháp về bơm chân không phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm