Trang chủ » Tin tức » Review về bơm hút chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 của hãng WooSung-Korea

Review về bơm hút chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 của hãng WooSung-Korea

Bơm hút chân không vòng dầu hai cấp model MVP 6 của hãng WooSung-Korea là một trong những model được nhiều khách hàng quan tâm. Tham khảo review về máy bơm chân không vòng dầu Woosung MVP-6 qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về hãng WooSung-Korea 

WooSung Vacuum Co.ltd được thành lập từ năm 1978 tới nay, hiện hãng WooSung là một trong những nhà sản xuất các thiết bị bơm hút chân không hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc. Hãng có sự đa dạng từ các model bơm khác nhau như: bơm hút chân không cánh gạt quay, bơm hút chân không piston và bơm hút chân không trục vít.

Chất lượng của bơm hút chân không WooSung không chỉ được sử dụng rộng rãi tại thị trường Hàn Quốc mà còn đáp ứng được những yêu cầu khó tính từ các nước như Mỹ, Châu Á, Châu Âu và nhiều nước khác. Với quy mô nhà máy chỉ khoảng 8500m2 nhưng hàng năm hãng WooSung tiêu thụ được trên 10000 sản phẩm, thiết bị khác nhau trên tòan thế giới.

Giới thiệu bơm hút chân không WooSung Vacuum MVP 6 

Bơm hút chân không vòng dầu MVP được thiết kế bơm chân không đáp ứng yêu cầu hút chân không với độ áp suất chân không sâu thuộc hãng bơm chân không Woosung – Hàn Quốc.

Bơm chân không MVP6 sử dụng dầu chân không cho quá trình làm mát và làm kín. Bơm chân không Woosung MVP6 được sử dụng để hút chân không trong nhiều ngành sản xuất công nghiệp

Review kiện hàng bơm chân không MVP6 thực tế

Hình ảnh mặt trên thùng gỗ được dán tem vận chuyển TNT

Hình ảnh mặt trên thùng gỗ được dán tem vận chuyển TNT

Hộp được đóng bằng gỗ thông khá chắc chắn.

Hộp được đóng bằng gỗ thông chắc chắn

Bơm WooSung MVP 6 được đóng gói trong thùng gỗ

Bơm WooSung MVP 6 được đóng gói trong thùng gỗ thông

Thiết bị được đặt trong hộp gỗ và bọc khá kỹ, phía trên được đóng thêm 2 thanh gỗ cố định để tránh sự dịch chuyển mạnh trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bơm hút chân không vòng dầu hai cấp WooSung MVP 6

Hình ảnh bơm hút chân không vòng dầu hai cấp WooSung MVP 6

Thiết bị bơm được điền đầy đủ các thông số kỹ thuật về lưu lượng làm việc,áp suất chân không tạo ra,lượng dầu cần thiết trong quá trình hoạt động và công suất động cơ.Vị trí cổng hút được đặt cạnh motor và cổng xả được đặt phía ngoài cùng là đặc điểm thường thấy ở loại bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp.

Hình ảnh bơm hút chân không vòng dầu hai cấp WooSung MVP 6

Công tắc bật tắt ngay trên động cơ bơm

Động cơ sử dụng hệ thống điện 1 pha công suất 400w và được gắn thêm 1 công tắc bật tắt ngay trên động cơ khá tiện dụng trong quá trình vận hành.

Công tắc bật tắt ngay trên động cơ bơm

Van ballast kiểm soát mức áp suất cần hút

Van ballast có tác dụng tùy chỉnh áp suất hút theo từng định mức,nó khá thuận tiện trong việc kiểm soát mức áp suất cần hút trong những ứng dụng khác nhau.

Van ballast kiểm soát mức áp suất cần hút

Mắt thăm dầu của bơm giúp kiểm soát lượng dầu chân không hiệu quả

Mắt thăm dầu của bơm giúp kiểm soát lượng dầu chân không tuần hoàn trong bơm gồm 2 mức min max,đối với mức Min là lượng dầu tối thiểu cần có để bơm có thể hoạt động và mức Max là định mức tới hạn không được đổ thêm.

Mắt thăm dầu của bơm giúp kiểm soát lượng dầu chân không hiệu quả

Cổng xả dầu trên buồng dầu

Phía dưới mắt thăm dầu là cổng xả dầu, trong quá trình sử dụng lâu dài dầu bôi trơn bơm hút chân không sẽ kém và đen dần làm giảm khả năng duy trì tạo áp suất chân không. Vì vậy cần xả dầu cũ ra và thay thế 1 lượt dầu mới để đảm bảo khả năng vận hành ổn định.

Tem chính hãng bơm chân không vòng dầu WooSung MVP 6

Tem chính hãng bơm chân không vòng dầu WooSung MVP 6

Phía chân đế có các chân bắt vít giúp giữ cố định bơm không dịch chuyển trong quá trình vận hành,đây cũng là một trong số những đặc điểm thường thấy ở các model bơm hút chân không vòng dầu 2 cấp với công suất nhỏ.

Bơm hút chân không vòng dầu hai cấp WooSung MVP 6

Trên lốc vỏ bảo vệ quạt tản nhiệt của motor được dán chiều quay của cánh gạt để đảm bảo bơm hoạt động đúng nguyên lý làm việc của bơm hút chân không.

Mua bơm hút chân không vòng dầu Woosung tại HCTECH

Công ty TNHH Thương Mại & Công Nghệ HC Việt Nam chuyên cung cấp các hệ thống bơm hút chân không trung tâm, các máy bơm hút chân không công nghiệp, bơm hút chân không trong phòng thí nghiệm,bơm hút chân không mini…. phục vụ ngành công nghiệp sản xuất,thí nghiệm và ngành y tế.

Với đội ngũ kỹ sư lâu năm với chuyên môn sâu,chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp các thiết bị,hệ thống bơm hút chân không, dịch vụ sửa chữa,bảo dưỡng hệ thống bơm hút chân không hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Quý khách cần tư vấn thông tin bơm, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0904 643 816 – 0902 176 051

EMAIL: info@hctechco.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm