Trang chủ » Ứng dụng » Sử dụng công nghệ hãm trà trong môi trường chân không

Sử dụng công nghệ hãm trà trong môi trường chân không

Máy pha trà Bakon Craft Brewer sử dụng công nghệ hãm trà trong chân không, giá bán khoảng 13.000 đô

 

su dung cong nghe ham tra bang bom chan khong

 

Hiện nay, máy pha cà phê là một thiết bị không xạ lạ gì đối với những người yên món thức uống tuyệt vời này. Tuy nhiên, đối với những người thích uống trà thì cho đến nay thì việc pha một bình trà để uống dường như vẫn còn khá cơ bản và ít có sự giúp sức của các thiết bị hỗ trợ.

Và giờ đây, hàng BKON vừa giới thiệu một cỗ máy pha trà Craft Brewer hứa hẹn sẽ tạo ra được một tách trà hoàn hảo nhờ vào công nghệ hãm trà trong chân không.

Máy pha trà Bkon Craft Brewer sử dụng công nghệ hãm trà đảo ngược áp suất trong chân không (RAIN) cho phép kiểm soát áp suất và chiết xuất ra được những “hương vị tối ưu bên trong lá trà”. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì phương pháp tương tự cũng có thể áp dụng để pha cà phê hay cocktail giúp tạo ra những món thức uống hoàn hảo hơn.

Tất cả mọi công đoạn pha trà đều được lập trình sẵn. Người dùng chỉ cần cho trà và nước vào. Máy sẽ tự động điều chỉnh khoảng thời gian, nhiệt độ nước, áp lực trong nước trong chu trình chân không một cách chính xác.

Hiệu suất hoạt động của Bkon Craft Brewer khá ấn tượng với khả năng tạo ra 1 tách trà trong thời gian chưa đến 1 phút và 60 tách cho mỗi giờ. Không chỉ vậy, máy Bkon Craft Brewer còn có thể lưu trữ hơn 200 công thức pha trà khác nhau phù hợp với từng loại trà và từng sở thích thưởng thức của mỗi người.

Một điều đáng nói ở đây là với tất cả những khả năng tuyệt vời như vậy, cái giá cho cỗ máy này cũng không hề rẻ tý nào: khoảng 13.000 đô la cho mỗi chiếc.

Đây thật sự là mức giá khiến những người yêu trà phải e dè, tuy nhiên với những khả năng mà nó mang lại cho người dùng, Bkon Craft Brewer thật sự là một cỗ máy thích hợp với những bữa tiệc trà hay tại văn phòng các công ty.

su dung cong nghe ham tra bang chan khong

 

Công ty HCTECH là đại diện độc quyền bơm hút chân không Becker, Busch, Won Chang, Vacutronics, Chuyên sửa chữa bán phụ kiện bơm hút chân không công nghiệp uy tín, chất lượng cam kết bảo hành duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh bằng sự chân thành, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng. Với đội ngũ nhân viên làm việc trên tinh thần phụng sự khách hàng và đối tác, hãy đến với HCTECH để cảm nhận sự khác biệt.

Công ty HCTECH là đại diện độc quyền bơm hút chân không Becker, Busch, Won Chang, Vacutronics, Chuyên sửa chữa bán phụ kiện bơm hút chân không công nghiệp uy tín, chất lượng cam kết bảo hành duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi kinh doanh bằng sự chân thành, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng. Với đội ngũ nhân viên làm việc trên tinh thần phụng sự khách hàng và đối tác, hãy đến với HCTECH để cảm nhận sự khác biệt.

 

Chân không được tạo ra nhờ các loại bơm hút chân không như: bơm hút chân không vòng dầu, bơm hút chân không vòng nước, bơm hút chân không khô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm

Tìm hiểu ứng dụng bơm hút chân không trong quá hóa lỏng và chiết xuất rắn

Bên cạnh những ứng dụng chân không trong thực phẩm, công nghiệp điện tử, dược phẩm hay đóng gói,… bơm chân không còn được sử dụng trong những ngành công nghiệp hóa chất và nghiên cứu trong phòng thí nghiêm trong giai đoạn lọc và chiết xuất giai đoạn rắn. Việc sử dụng bơm chân […]

Xem thêm