Trang chủ » Tin tức » Tại sao bơm hút chân không Becker được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, bệnh viện

Tại sao bơm hút chân không Becker được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, bệnh viện

Bơm chân không Becker được sản xuất tại Đức, tại các cơ sở của họ tại Apolda và Wuppertal. Becker là một trong những nhà sản xuất bơm lâu đời nhất trên thế giới chuyên cung cấp các thiết bị bơm chân không cao cấp. Trong lĩnh vực y tế, hầu hết các bệnh viện đều ưa chuộng sử dụng bơm hút chân không Becker với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu thông tin bơm hút chân không Becker được sử dụng phổ biến trong y tế, bệnh viện.

Tại sao máy hút chân không Becker lại nổi tiếng trong ngành y tế

Trong ngành y tế, điều quan trọng là tất cả các thiết bị phải đảm bảo vệ sinh, đáng tin cậy, chính xác cũng như hoạt động ổn định. Bơm phải cung cấp hiệu suất cao mỗi ngày trong năm, đồng thời thực hiện hút chân không cũng như cung cấp chân không cho các lĩnh vực trong hoạt động của bệnh viên và y tế. Hiện nay, hơn 2.000 phòng khám y tế trên toàn cầu sử dụng máy bơm hút chân không Becker cho các bộ phận cần sử dụng chân không với hệ thống chân không trung tâm công nghệ cao.

Bơm hút chân không Becker hoạt động ổn định, tin cậy
Bơm hút chân không Becker hoạt động ổn định, tin cậy

Becker đã cung cấp cho ngành công nghiệp y tế một sự đổi mới quan trọng: các bộ phận chân không 100% không sử dụng dầu bơm hút chân không. Điều này làm cho các thiết bị bơm chân không Becker rất an toàn và hiệu quả đối với nhiều ứng dụng điều trị ngoại trú lâm sàng đáp ứng yêu cầu của bệnh viện về độ sạch. Máy bơm chân không Becker tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt nhất trên thế giới: Hệ thống Khí y tế Tiêu chuẩn Úc AS 2896-1998.

Becker là nhà sáng tạo và tiên phong trong việc phát triển các máy bơm không dầu cho các ứng dụng y tế. Máy bơm chân không của họ hầu như không cần bảo trì và thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp cho sự tin cậy. Tại Hoa Kỳ, tiêu chuẩn gần như cao như chúng ta và chúng được biết đến với yêu cầu “giá trị tốt nhất cho tiền của họ”, máy bơm chân không chạy bằng máy Becker đã chiếm được 90% thị phần.

Bơm Becker – Ba thiết kế cơ bản

Becker làm cho ba loại máy bơm. Máy bơm chân không đầu tiên, được sản xuất dưới dạng máy bơm cánh quạt quay và là một trong những loại máy bơm được sử dụng rộng rãi nhất ở Úc. Không chỉ có thể sử dụng như máy bơm chân không không dầu, chúng cũng có thể được sử dụng như máy nén hoặc kết hợp, nơi cần cả máy nén và bơm chân không.

Một sản phẩm bơm hút chân không Becker tại Hctech
Một sản phẩm bơm hút chân không Becker tại Hctech

Becker cũng làm cho máy bơm kênh bên. Chúng được sử dụng làm máy bơm chân không nhưng cũng có thể được sử dụng làm máy thổi. Đối với các ứng dụng bên ngoài ngành công nghiệp y tế nơi yêu cầu chân không cao hơn, Becker sản xuất máy bơm cánh quạt quay.

Tại Việt Nam, Công ty HCTECH đang là đơn vị đại diện ủy quyền của hãng Becker để phân phối các thiết bị bơm hút chân không và phụ kiện bơm hút chân không cho các bệnh viện. HCTECH cung cấp bơm chân không cùng các chứng từ chứng minh nguồn gốc và chất lượng theo yêu cầu của bệnh viên khi lắp đặt các hệ thống chân không.

Hệ thống bơm chân không Becker cho bệnh viện
Hệ thống bơm chân không Becker cho bệnh viện

Các bệnh viện cần tư vấn các giải pháp chân không hãy liên hệ vứi HCTECH để nhận được tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống bơm chân không cũng như nhận thông tin về các loại bơm hút chân không Becker cho bệnh viện được sử dụng hiện nay.

– Bơm hút chân không vòng dầu Becker

– Bơm hút chân không khô Becker

Trên đây là một số những thông tin cũng như ưu điểm nooit bật về thiết kế bơm hút chân không Becker sử dụng trong các bệnh viện hoặc trung tâm y tế để mang lại hiệu quả cung cấp chân không.

Có thể bạn quan tâm: dầu bơm hút chân không Busch VM100

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm