Trang chủ » Tin tức » HCTECH – Đại diện độc quyền hãng bơm chân không WonChang tại Việt Nam

HCTECH – Đại diện độc quyền hãng bơm chân không WonChang tại Việt Nam

Để sở hữu bơm chân không WonChang Hàn Quốc chính hãng, người mua nên lựa chọn đại diện hãng WonChang tại Việt Nam để đảm bảo hàng chất lượng. Công ty HCTECH làm đại diện độc quyền hãng bơm chân không WonChang – Hàn Quốc. Lựa chọn mua bơm chân không WonChang – Hàn Quốc tại HCTECH khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các ưu đãi, cam kết chất lượng cho bơm chân không.

HCTECH trở thành đại diện độc quyền của hãng WonChang tại Việt Nam

Công ty HCTECH với gần 10 năm thành lập đã nhập khẩu, phân phối các thiết bị bơm chân không cho khách hàng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm và năng lực của mình. bắt đầu từ năm 2014, HCTECH đã vinh dự trở thành đại diện độc quyền hãng WonChang tại Việt Nam.

Giấy chứng nhận đại diện độc quyền hãng WonChang của HCTECH tại Việt Nam
Giấy chứng nhận đại diện độc quyền hãng WonChang của HCTECH tại Việt Nam

Hãng bơm chân không WonChang – Hàn Quốc chuyên cung cấp các thiết bị bơm chân không, phụ kiện bơm chân không và giải pháp chân không cho các ứng dụng trong sản xuất công nghiệp. Hãng sử dụng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu ÂU để mang đến sản phẩm chất lượng, độ bền cao, bơm hoạt động bền bỉ với giá thành phù hợp.

Hãng WonChang đã phân phối thiết bị bơm chân không đến các nước trong khu vực châu Á và các nước châu Âu. Tại Việt Nam,  các thiết bị bơm chân không Đức, Nhật có giá thành rất cao, khó nhập khẩu, trong khi bơm Trung Quốc giá rẻ nhưng tuổi thọ thấp, hay hỏng hóc.

Công ty HCTECH đã tìm hiểu và đánh giá cao về chất lượng của bơm chân không WonChang – Hàn Quốc và quyết định nhập khẩu bơm chân không WonChang cho thị trường Việt Nam. Do vậy, HCTECH trở thành nhà phân phối đầu tiên nhập khẩu bơm chân không hãng WonChang.

Bơm chân không WonChang WOVP 0060
Bơm chân không WonChang WOVP 0060

Tháng 11- 2014, HCTECH chính thức trở thành đại diện độc quyền hãng bơm hút chân không WonChang tại Việt Nam để giới thiệu, nhập khẩu và phân phối cho khách hàng. Từ năm 2014 – nay, công ty HCTECh không ngừng cung cấp các loại bơm chân không thuộc hãng WonChang chất lượng cao đáp ứng yêu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Các thiết bị bơm chân không và phụ kiện hãng WonChang đã nhanh chóng được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng với độ bền, hoạt động tốt, ít hỏng hóc, giá cạnh tranh phù hợp với điều kiện tài chính.

Ảnh bơm chân không vòng dầu WonChang 0040 NM
Ảnh bơm chân không vòng dầu WonChang 0040 NM

Các loại bơm chân không WonChang chính hãng

– Bơm chân không vòng dầu WonChang WOVP

– Bơm chân không khô WonChang WVS, WBS

– Phụ kiện bơm chân không WonChang 

 

Ảnh bơm chân không vòng dầu WonChang WOVP 0200F
Ảnh bơm chân không vòng dầu WonChang WOVP 0200F

Lợi ích khi mua bơm chân không WonChang tại Đai diện độc quyền HCTECH

Việc mua bơm chân không từ đại lý độc quyền của WonChang tại Việt Nam mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua bơm chân không:

– Sở hữu bơm chân không chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất WonChang

– Mua bơm chân không đúng giá, giá thấp nhất tại Việt Nam

– Sử dụng phụ kiện chính hãng, có đầy đủ các loại phụ kiện khi cần thay thế cho bơm chân không WonChang

– Được hưởng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bơm chân không chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam

– Bảo hành trực tiếp từ Đại diện ủy quyền HCTECH và nhà hãng WonChang

– Cung cấp đầy đủ chứng từ bơm chân không cho khách hàng

Ảnh phụ kiện bơm chân không WonChang các loại lọc dầu, lọc tách dầu, lọc giá, cánh bơm chân không tại HCTECH
Ảnh phụ kiện bơm chân không WonChang các loại lọc dầu, lọc tách dầu, lọc giá, cánh bơm chân không tại HCTECH

Với ưu thế là đại diện của hãng bơm chân không WonChang tại Việt Nam, HCTECH sẽ luôn cung cấp các loại bơm chân không chất lượng, chính hãng dành cho mọi khách hàng. Liên hệ trực tiếp với HCCTECH để nhận tư vấn và báo giá bơm chân không WonChang các loại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm