Trang chủ » Tin tức » Ứng dụng bình tích khí cho hệ thống bơm hút chân không

Ứng dụng bình tích khí cho hệ thống bơm hút chân không

Đôi với những nhà máy lớn hoặc bệnh viện luôn yêu cầu phải cung cấp chân không ổn định, hạn chế bị ngắt quãng để đảm bảo các hoạt động sản xuất diễn ra bình thường. Khi đó, hệ thống bơm chân không luuoon được coi là giải pháp tốt nhất. Trong đó, sử dụng bình tích khí chân không cho hệ thống bơm chân không được đề ra đã giải quyết những yêu cầu về chân không ổn định.

1. Tại sao nên sử dụng bình tích khí cho các hệ thống chân không y tế 

Như đã đề cập ở trên, những nhà máy hay bệnh viện đều cáo các yêu cầu cung cấp chân không ổn định trong quá trình hoạt động sản xuất hoặc khám chữa bệnh. Để đảm bảo tính ổn định, nhiều nhà máy thường lắp từ 2 – 3 hệ thống bơm chân không để hoạt động luân phiên. Tuy nhiên mức chi phí lại rất cao và ít khi phải sử dụng.

binh tich khi cho he thong

                                                 Hệ thống chân không y tế cho bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc

 

Do vậy, giải pháp đưa ra là sử dụng những loại bình tích khí chân không để tích khi chân không mang lại hiệu quả vận hành hệ thống bơm:

Tích khí chân không và cung cấp chân không thường xuyên, hay cả khi hệ thống bơm chân không dừng hoạt động một thời gian ngắn
Tiết kiệm chi phí hơn thay vì sử dụng một hệ thống chân không dự phòng cho những nhà máy có công suất nhỏ

2. Sử dụng bình tích khí chân không trong ngành thực phẩm

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống, bột cà chua, bột cá,nước sốt cà chua, mayonnaise, mù tạt hoặc mứt.

binh tich khi cho he thong

 

Bình tích khí trong sản xuất thực phẩm

Quá trình này thường được thực hiện ngay trước khi sản phẩm được đóng gói,nó được tích hợp vào một dây chuyền sản xuất như dây chuyền trộn,các máy đùn hoặc thiết bị hóa hơi sản phẩm.Các bình chứa áp suất chân không sử dụng các bơm hút chân không vòng nước hoặc các bơm hút chân không vòng dầu để tạo áp suất âm trong bình chứa,chúng được sử dụng để kéo dài thời gian bảo quản bằng cách loại bỏ oxy từ các thành phẩm.

Việc sử dụng các loại bình tích khí chân không luôn mang đến tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo cung cấp được nguồn chân không cần thiết cho sản xuất. Điều này giúp hệ thông chân không khí nén của nhà máy hoạt động ổn định.

3. Bình tích khí tại HCTECH

Công ty HCTECH đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng nên lựa chọn lắp đặt hệ thống bơm chân không cùng bình tích khí để hệ thống hoạt động trơn tru đáp ứng nhu cầu hút chân không. Bình tích khí được HCTECH cung cấp luôn cam kết chất lượng, được đăng kiểm tại cơ quan quản lý.

HCTECH cung cấp hệ thống bơm chân không chất lượng cao bao gồm bình tích. Hệ thống chân không làm việc ổn định hứa hẹn mang lại hiệu quả làm việc cao cho bệnh viện, nhà máy sản xuất.

binh tich khi cho he thong

 

HCTECH cung cấp hệ thống bơm chân không hoàn chỉnh, chất lượng cao

Trên đây là những thông tin về bình tích khí trong hệ thống chân không mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng. Lựa chọn bình tích chất lượng từ HCTECH cùng hệ thống chân không trọn gói giúp đảm bảo độ bền, giá thành cạnh tranh. HCTECH luôn đồng hành cùng khách hàng trong giải pháp chân không hoàn chỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Từ xưa đến nay, phụ nữ Việt Nam được biết đến với những đức tính tốt đẹp: kiên cường, mạnh mẽ và luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mọi lĩnh vực đời sống. Họ […]

Xem thêm