Trang chủ » Ứng dụng » Lựa chọn bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm

Lựa chọn bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm

Bơm hút chân không đã trở thành ứng dụng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành không nghiệp sản xuất khác nhau, trong đó có thực phẩm. Lựa chọn bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm được nhiều doanh nghiệp sản xuất, các cơ sở sản xuất thực phẩm, chế biến thực phẩm sử dụng để đáp ứng các yêu cầu trong sản xuất.

Ứng dụng chân không trong công nghiệp thực phẩm

Ngành công nghiệp thực phẩm bao gồm rất nhiều lĩnh vực liên quan và từng ngành hàng nhỏ khác nhau như chế biến thực phẩm, ngành đóng gói bao bì thực phẩm, thiết kế, in ấn bao bì, bảo quản thực phẩm,… Trong nhiều lĩnh vực khác nhau lại có yêu cầu về môi trường làm việc, yêu cầu về thiết bị máy móc.

Tuy nhiên, trong nhiều lĩnh vực sản xuất của ngành công nghiệp thực phẩm, đều có những yêu cầu cao về môi trường làm việc đặc biệt là môi trường chân không để đảm bảo chất lượng sản phẩm được sản xuất, đáp ứng yêu cầu trong ngành thực phẩm.

Chân không có nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm

Chân không được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, đóng gói thực phẩm

Ví dụ, trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm, để giữ thực phẩm được tươi hơn và lâu hơn đều cần phải được đóng gói trong môi trường chân không để không có những tác động của môi trường, những loại khí trong bao bì đóng gói sẽ làm phần hủy thực phẩm và sẽ không bảo quản được lâu.

Chính vì vậy, việc bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không là cần thiết đối với các nhà máy đóng gói thực phẩm. Ngoài ra, những ví dụ về sản xuất bao bì đóng gói thực phẩm, sản xuất định hình khay nhựa hoặc khay đựng thực phẩm cũng cần có bơm hút chân không để sản xuất và gia công chính xác.

Những giải pháp của ngành chân không trong công nghiệp thực phẩm cho thấy những ứng dụng chân không ngày càng quan trọng để đáp ứng được yêu cầu sản xuất của con người.

Hướng dẫn chọn bơm hút chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm

– Bơm hút chân không là gì?

Hút chân không được hiểu là quá trình tạo chân không trong môi trường sản xuất thực phẩm, đóng gói thực phẩm hay những lĩnh vực liên quan đến ngành thực phẩm. Chân không giúp ngăn cách thực phẩm có thể tiếp xúc với môi trường bên ngoài có những tác nhân gây hư hỏng thực phẩm.

Bơm hút chân không là thiết bị chuyên dụng để loại bỏ không khí, hơi ẩm, chất lỏng và bụi bẩn trong không gian khép kín để tạo được môi trường chân không đáp ứng yếu cầu của nhà sử dụng thiết bị bơm hút chân không trong một trong gian xác định. Việc tạo được môi trường chân không có áp suất thấp hơn so vói áp suất khí quyển để có được môi trường chân không thuận tiện cho từng ngành công nghiệp sản xuất khác nhau. Như vậy, việc chọn được thiết bị bơm hút chân không chất lượng sẽ mang lại nhiều ứng dụng công nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Máy bơm chân không vòng dầu Wonvac

Bơm hút chân không vòng dầu của hãng Wonchang

– Chọn bơm hút chân không thích hợp cho mục đích sử dụng

Yếu tố quan trọng để dựa vào khi chọn mua sản phẩm bơm hút chân không chính là độ áp suất chân không mà bơm có thể tạo nên cùng với lưu lượng hút của bơm.

Tùy từng lĩnh vực khác nhau sẽ có những lựa chọn bơm chân không khác nhau nhưng khách hàng có thể dựa vào từng điểm nổi bật dưới đây.

+ Lĩnh vực có yêu cầu cao về độ chân không, mức áp suất chân không cao và lưu lượng hút có thể chọn sử dụng các sản phẩm bơm hút chân không vòng dầu. Bơm chân không vòng dầu tạo được độ chân không cao, lưu lượng hút tương đối cao để đáp ứng được môi trường chân không theo yêu cầu sản xuất. Một số loại bơm vòng dầu: bơm chân không vòng dầu Becker, bơm chân không vòng dầu WonChang, bơm chân không dùng dầu Doovac,…

+ Lĩnh vực sản xuất yêu cầu độ chân không trung bình, lưu lượng thấp có thể chọn mua bơm chân không khô, bơm chân không không dùng dầu như bơm chân không khô Becker, bơm chân không WonChang, bơm chân không Busch,…

+ Lĩnh vực sản xuất không có yêu cầu cao về áp suất chân không nhưng yêu cầu cao về lưu lượng hút lớn khách hàng có thể sử dụng bơm chân không vòng nước để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp nên tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm bơm hút chân không chính hãng tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc của từng loại bơm hút chân không.

Mua bơm hút chân không ở đâu chính hãng?

Để tìm mua được bơm chân không chất lượng, các doanh nghiệp sản xuất có thể tin tưởng các sản phẩm đang được phân phối tại HC Việt Nam. Công ty HC đang là đại diện ủy quyền của các nhà sản xuất bơm chân không trên thế giới như nhà sản xuất bơm chân không Becker, bơm chân không Busch, bơm chân không WonChang,…

Các sản phẩm và phụ kiện bơm chân không tại HCTECH đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có chứng từ xuất nhập khẩu, nguồn gốc, tem nhãn cho từng sản phẩm.

Bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm

Bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm

Từ ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, việc chọn mua bơm hút chân không cho ngành công nghiệp thực phẩm, thiết bị bơm chân không đã đáp ứng được yêu cầu sản xuât để mang lại công dụng cao trong ngành thực phẩm.

Quý khách cần tư vấn về bơm chân không cho lĩnh vực của mình, vui lòng liên hệ: HOTLINE- 0904.643.816 hoặc 0902.176.051

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm