Trang chủ » Ứng dụng » Ứng dụng bơm chân không trong đóng chai bia và nước giải khát

Ứng dụng bơm chân không trong đóng chai bia và nước giải khát

Tại các nhà máy sản xuất bia và nước giải khát, công đoạn đóng nắp chai bia và nước giải khát đều cần phải sử dụng công nghệ chân không để đảm bảo hoàn tất công đoạn đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng tham khảo ứng dụng bơm hút chấn không trong đóng chai bia và nước giải khát.

Vai trò của bơm chân không trong đóng nắp chai bia

Chân không được sử dụng trong các bước khác nhau trong quá trình đóng chai bia, nước giải khát, khoáng và nước lấp lánh bằng băng chuyền làm đầy. Trên một chiếc rinser quay, chai được quay 180 độ và một vòi phun vào cổ để phun nước hoặc không khí vào chai.

Khi chai được làm sạch bằng không khí khô vô trùng, ứng dụng bơm chân không được áp dụng để loại bỏ các hạt bụi bẩn hiệu quả hơn. Tiếp đó, bơm hút chân không bắt đầu hút chân không bên trong và bên ngoài chai để đảm bảo không khí (không khí/ nitơ) được hút qua van hút đảm bảo tạo môi trường khí trơ.

bom chan khong trong dong nap chai bia

Bơm chân không trong đóng nắp chai bia

Chất lỏng (bia, nước ngọt, nước khoáng, vv) để đổ đầy khí carbon dioxide hoặc nitơ từ chai trở lại thông qua một đường ống vận chuyển để làm đầy chai. Sau đó, nắp chai được vận chuyển và đóng chai đảm bảo chắc chắn để bảo quan đồ uống bên trong chai.

Thông thường, một bể chân không được lắp đặt giữa ứng dụng phụ và nguồn chân không, nhưng ngay cả sau đó, đường hút chân không và nguồn chân không có thể bị ô nhiễm với bia hoặc nước giải khát. Để tạo ra chân không yêu cầu tuyệt đối 50-60 mbar, máy bưm hút chân không khô không được khuyến khích sử dụng vì bia / nước giải khát.

Loại máy bơm hút chân không nào phù hợp?

Chỉ có máy bơm chân không vòng nước được áp dụng trong việc đóng chai bia và nước giải khát nhưng ngay cả sau đó, nồng độ bia / nước giải khát tăng lên trong nước bịt kín, tạo ra môi trường nuôi cấy tối ưu cho vi khuẩn nếu nhiệt độ trong khoảng từ 18 đến 28 ° C. Do đó, các hệ thống chân không CIP, nơi phân cách (được sử dụng để tách các chất lỏng và bọt khỏi khí hút ở phía hút), bơm chân không, bộ trao đổi nhiệt (được sử dụng để loại bỏ nhiệt nén của bơm chân không), ống và phụ kiện có thể được ‘làm sạch tại chỗ’ được khuyến khích sử dụng.

Do vậy, việc sử dụng những ứng dụng máy bơm hút chân không công nghiệp cần được sử dụng trong các nhà máy sản xuất nước giải khát để đảm bảo yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

bom chan khong trong dong nap chai bia

HCTECH tư vấn chọn bơm hút chân không cho hệ thống chân không trong nhà máy

Công ty HCTECH với trình độ và kinh nghiệm lắp đặt các hệ thống bơm chân không trong nhà máy, HCTECH tư vấn chọn các loại bơm chân không công nghiệp thích hợp nhất cho ứng dụng sản xuất.

Bơm hút chân không vòng nước 1 cấp, bơm chân không vòng nước 2 cấp đầu liền

Bơm chân không vòng nước Nhật Bản, bơm chân không vòng nước Trung Quốc

Bơm chân không vòng dầu: Bơm chân không vòng dầu Becker, Busch, Wonchang, Edwards,…

bom chan khong trong nha may san xuat bia

Khách hàng có nhu cầu cần lắp đặt hệ thống bơm hút chân không cho nhà máy hãy liên hệ trực tiếp với HCTECH để được tư vấn chính xác đáp ứng yêu cầu hút chân không cho từng ứng dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

ỨNG DỤNG BƠM CHÂN KHÔNG TRONG SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ

Các ngành công nghiệp điện tử và bán dẫn đang giúp cuộc sống của chúng ta ngày càng hiện đại hơn. Thiết bị hút chân không đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất các thiết bị bán dẫn, các sản phẩm điện tử. Cùng HCTECH tìm hiểu chi tiết hơn […]

Xem thêm

Sử dụng hệ thống bơm hút chân không trong in ấn sản phẩm

Vì tính chất cơ học và cụ thể đặc biệt của giấy, nhiều hoạt động có thể được thực hiện chỉ với sự trợ giúp của bơm hút chân không hoặc khí nén. Nội dung chính1 Máy cắt giấy2 Máy in hình3 Phủ bột làm khô vào In ấn4 Hệ thống trung tâm5 Máy đóng sách Máy […]

Xem thêm

Công nghệ khí chân không góp phần vào chế độ ăn của các phi hành gia

Trong các mối quan hệ hợp tác khách hàng quan trọng ở Italy,DVP đã cung cấp công nghệ sản xuất chế biến đồ ăn phục vụ các phi hành gia trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS Các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu sẽ được sử dụng để đóng gói các phần […]

Xem thêm

Bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm.

Việc sử dụng các bình tích khí chân không trong ngành công nghiệp thực phẩm để lưu trữ các thành phầm khí ẩm. Bình chứa áp suất chân không được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm để loại bỏ không khí từ các sản phẩm như mì ống,bột cà chua,bột cá,nước sốt cà chua,mayonnaise,mù tạt hoặc […]

Xem thêm