Trang chủ » Ứng dụng » Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kem trộn

Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kem trộn

Trong những ngành sản xuất dược phẩm, thực phẩm, kem là một dạng sản xuất phổ biến để đáp ứng các yêu cầu sử dụng của người dùng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, ứng dụng bơm chân không trong máy trộn kem sẽ đảm bảo được yếu tố an toàn vệ sinh và chất lượng sản phẩm dạng kem.

1. Yêu cầu chân không trong sản xuất kem trộn

Tại các nhà máy kem trộn trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm đều có yêu cầu về chân không trong quá trình sản xuất. Điều này nhằm đảm bảo kem trộn không chứa không khi để ngăn chặn triệt để quá trình oxi hóa hạn chế gây hỏng sản phẩm kem trộn. Do vậy, các máy kem trộn hiện nay đều sử dụng bơm chân không kết hợp với máy trộn kem để hút chân không.

Lựa chọn ứng dụng bơm chân không kết hợp với máy trộn kem nhằm đáp ứng yêu cầu chân không. Từ đó, không khí được hút đồng thời để cung cấp môi trường chân không mang lại chất lượng cho sản phẩm. Sử dụng các thiết bị bơm chân không kết hợp máy trộn kem mang đến hiệu quả sản xuất, tiện lợi khi sản xuất.

Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kem trộn

Ứng dụng sản xuất mỹ phẩm dạng kem từ máy trộng có chân không

2. Hệ thống bơm chân không kết hợp máy trộn kem

Như đã nói ở trên, các thiết bị bơm chân không kết hợp với máy trộn kem sẽ đảm bảo được yêu cầu về chân không khi sản xuất. Từ đó, mỹ phẩm hay dược phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng cho nhà máy sản xuất.

Bơm chân không kết hợp với máy kem trộn, đồng hóa sử dụng công nghệ của Đức để nhũ hóa. Máy trộn kem được đồng hóa đã được thiết kế đặc biệt để sản xuất thuốc mỡ và mỹ phẩm.

+ Máy trộn bao gồm một bể cho nhũ chứa dầu, các hồ chứa nước, hệ thống bơm hút chân không trung tâm , hệ thống thủy lực và điều khiển.

Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kem trộn

Quy trình hút chân không trong máy trộn kem

+ Tất cả các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng thép không gỉ. Bơm hút  chân không được kết nối với máy kem trộn bằng đường ống inox chất lượng, không gỉ  phù hợp tiêu chuẩn GMP, và có một bề mặt bên trong được đánh bóng.

+ Ống được điều khiển tự động, và các dữ liệu được tối ưu hóa.

3. Quy trình trộn nhũ hóa chân không

Quy trình trộn nhũ hóa chân không được thực hiện khép kín nhằm đảm bảo chân không tuyệt đối. Người dùng cần tham khảo quy trình để có thêm hiểu biết về bơm chân không hút khử bọt khí.

+ Bảng điều khiển sử dụng một chuyến đi vững chắc. Do đó hút chân không nhũ trộn dễ dàng để làm sạch, như một máy trộn không có khoảng trống.

+ Bơm hút chân không kết hợp với máy trộn kem sử dụng trục trộn để dễ dàng tháo dỡ khi cần bảo trì và bảo dưỡng.

+ Khi máy trộn hoạt động, các vật liệu được vận chuyển theo bơm chân không để hút chân không, hút các loại bụi bẩn đảm bảo nguyên liệu đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh.

+ Thiết bị nhũ tương hóa sử dụng  tốc độ cao hiệu chuẩn cân bằng tĩnh và động để đảm bảo hiệu quả nhũ tuyệt vời và cuộc sống lâu dài.

Ứng dụng bơm hút chân không trong sản xuất kem trộn

Máy trộn kèm kết hợp dùng chân không

+  Dòng chảy và dẫn nhiệt sản phẩm kem thấp trong so sánh với các chất lỏng. Trong một máy trộn, mà sẽ nhanh chóng đo nhiệt độ của vật liệu và gửi dữ liệu đến bộ điều khiển nhiệt độ. Sai số đo nhiệt độ là 1 ℃.

+ Tương tự, trong quá trình máy trọn hoạt động vẫn được hút chân không để đẩy các loại bụi, cặn bẩn và hạn chế bụi xâm nhập vào bên tỏng làm ảnh hưởng đến chất lượng của kem ( trong dược phẩm hoặc mỹ phẩm )

Trong những yêu cầu về ứng dụng này, sử dụng những loại bơm hút chân không khô hoặc bơm chân không vòng nước sẽ đáp ứng được các yêu cầu về công suất, lưu lượng hút của bơm chân không.

Đặc biệt, những loại bơm hút chân không Becker, bơm chân không Busch loại không dùng dầu được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng chân không kết hợp máy trộn kem.

Trên đây là một số những thông tin về bơm chân không sử dụng trong kem trộn mỹ phẩm, dược phẩm. Từ đó, người mua có thể yên tâm sử dụng công nghệ này để tiến hành khử bọt khí trong quá trình sản xuất. HCTECH luôn mang đến những thông tin hữu ích về chân không để cung cấp cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Ứng Dụng Bơm Hút Chân Không Trong Máy Sấy Gel

Bơm hút chân không được lựa chọn cho nhiều ứng dụng chân không đặc biệt như thí nghiệm, nghiên cứu. Sử dụng bơm hút chân không cho ứng dụng máy sấy gel trong nghiên cứu y học, dược phẩm hoặc nghiên cứu sinh học để mang lại kết quả cao cho cuộc nghiên cứu. Tham […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm