Trang chủ » Tin tức » Dầu bơm hút chân không chính hãng chất lượng cao Hà Nội, Sài Gòn

Dầu bơm hút chân không chính hãng chất lượng cao Hà Nội, Sài Gòn

Dầu bơm hút chân không là phụ kiện cho bơm chân không vòng dầu quan trọng trong quá trình làm mát và làm kín để đảm bảo bơm chân không hoạt động trơn tru và bền bỉ. Với những hệ thống bơm hút chân không, bơm chân không dùng dầu luôn cần phải thay dầu chân không thường xuyên khi dầu trong bơm đã hết hoặc không đạt chất lượng. Lựa chọn dầu chân không chính hãng và chất lượng cao sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu sử dụng.

Tại sao nên sử dụng dầu bơm chân không chính hãng, chất lượng cao?

Các loại bơm hút chân không dùng dầu có nguyên lý hoạt động chính là sử dụng cánh gạt composite quay để tạo chân không. Buồng bơm cần được làm mát và làm kín liên tục. Để cánh gạt hoạt động trơn tru, có độ bền cao cũng như đảm bảo độ kín cho bơm, cần phải sử dụng loại dầu chuyên dụng – dầu bơm chân không.

Có 3 lý do quan trọng khiến chúng ta cần chọn dầu chân không đạt chất lượng:

– Việc chọn những loại dầu bơm chân không chính hãng sẽ không làm hỏng được động cơ của bơm, giúp cánh gạt cũng quay được trơn tru hơn

– Dầu đạt tiêu chuẩn giúp đảm bảo độ kín cho buồng bơm, làm mát tốt cho bơm.

– Các loại dầu chất lượng cao cũng góp phần giúp bơm có được tuổi thọ cao hơn, đồng thời hạn chế hao dầu và tiết kiệm chi phí.

dau bom hut chan khong busch vm100

Dầu máy bơm hút chân không Busch VM100 tại HCTECH

Trái ngược đó, mua dầu chân không kém chất lượng thì điều gì xảy ra?

+ Các loại dầu kém chất lượng, nhiều cặn luôn là tác hại dẫn đến việc bơm nhanh bị hỏng, động cơ hoạt động không tốt, thường xuyên gặp trục trặc.

+ Dầu chân không kém chất lượng cũng nhanh làm giảm tuổi thọ của bơm, bơm hoạt động không tốt sẽ không đáp ứng được các yêu cầu về độ chân không.

+ Dầu nhanh bị keo, hao dầu và gây tốn kém chi phí.

Do vậy, lựa chọn dầu bơm hút chân không chất lượng luôn được đánh giáo cao và là yêu cầu cần thiết mỗi khi cần thay dầu chân không mới cho bơm. Lựa chọn địa chỉ cung cấp các loại dầu chân không chính hãng và chất lượng sẽ luôn được đánh giá cao.

Các loại dầu bơm chân không được ưa chuộng nhất

Dầu bơm hút chân không M100 của hãng Becker

Dầu bơm chân không Becker M100

Dầu bơm hút chân không Becker M100 can 5 lít

Hãng Becker là đơn vị chuyên sản các loại bơm hút chân không được đánh giá cao về chất lượng và uy tín cùng các phụ kiện bơm chân không. Trong đó, nổi bật là dầu bơm chân không Becker M100 là sản phẩm được nhiều nhà sử dụng ưa chuộng trên khắp thế giới.

Dầu M100 là loại dầu chất lượng cao được dùng cho các thiết bị bơm hút chân không vòng dầu có độ chân không từ 100 mbar đến 0.1 mbar với những ưu điểm nổi bật:

    • Áp suất bay hơi thấp.
    • Ổn định nhiệt tốt.
    • Có thể sử dụng ở nhiệt độ cao tốt vì tính bền vững oxy hóa tốt.
    • Thời gian sử dụng dài vì sức đề kháng chống lão hóa đặc biệt cao.
    • Hàm lượng nước rất thấp.
    • Đúng độ nhớt tiêu chuẩn ISO VG100.
    • Độ nhớt ít bị suy giảm khi nhiệt độ làm việc gia tăng.

Dầu chân không Becker được sử dụng cho môi trường có nhiệt độ cao với chỉ số độ nhớt cao, biến thiên độ nhớt tường đối nhỏ khi nhiệt độ thay đôi. Đặc biệt, dầu có khả năng tách nước cao nên giúp lọc nước ra khỏi dầu để dầu có độ bền cao và duy trì được đặc tính bôi trơn tốt.

Dầu chân không Busch VM 100

Thêm một dòng sản phẩm được sử dụng  phổ biến trong các sản phẩm làm bôi trơn cho các thiết bị bơm hút chân không chính là dầu bơm hút chân không VM 100 của hãng Busch. Cũng tương tự như Beker, Busch là hãng sản xuất bơm hút chân không của Đức với các sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, Busch cũng cung cấp loại dầu chân không chất lượng để làm phụ kiện cho bơm chân không.

Busch VM100 dat iso VG100 chinh hang tai hctech

Dầu bơm chân không Busch VM100 đạt ISO VG100 chính hãng tại HCTECH

Dầu bơm hút chân không Busch VM100 can 5L

Tháng 8/2021, hãng Busch đổi mới mẫu can dầu Busch VM từ can trắng sang dạng can màu xám đen

Dầu chân không VM100 được sử dụng cho các loại bơm vòng dầu khác nhau như: bơm hút chân không vòng dầu Busch, bơm hút chân không vòng dầu WonChang hay bơm hút chân không vòng dầu Becker.

Giá dầu chân không Busch vừa phải, có ưu điểm có áp suất bay hơi thấp, ổn định nhiệt tốt và có thể sử dụng ở nhiệt độ cao cùng khả năng tác nước tuyệt vời. Dầu bơm chân không VM 100 được đại đa số các nhà sử dụng lựa chọn khi cần thay thế dầu chân không cũ trong bơm.

Dầu bơm chân không Vacco 100 hãng Fukkol-Japan

Dầu máy bơm hút chân không Vacco 100

Sản phẩm dầu chân không Vacco 100 của Nhật

Với nhiều năm kinh nghiệm bán dầu chân không, HCTECH nhận thấy Dầu bơm hút chân không hãng Vacco 100 là một trong những sản phẩm được tin dùng.

Vacco 100 là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều thiết bị bơm hút chân không khác nhau để đáp ứng các nhu cầu sử dụng. Với mức giá thành cạnh tranh cùng chất lượng, dầu chân không Vacco đang là sản phẩm dầu bôi trơn được bán chạy nhất tại HCTECH.

Với đặc điểm sử dụng được cho các loại bơm chân không khác nhau, sử dụng cho môi trường có nhệt độ cao, áp suất bay hơi thấp cùng độ nhợt cao. Bên cạnh đó, dầu Vacco cũng có độ nhất và tạo được độ chân không cao cho người dùng.

Bên cạnh cũng có rất nhiều các loại dầu chân không được sử dụng phổ biến như: Edwards, Busch, Leybold, Becker, Welch, Acatel, Varian, Ulvac,…

>> Tìm hiểu thêm: Dầu bơm hút chân không Vacco 100

Chọn mua dầu bơm chân không ở đâu chất lượng, chính hãng?

Để chọn mua được loại dầu bơm hút chân không chính hãng, chất lượng cao, người mua nên tìm hiểu những địa chỉ mua hãng chính hãng, uy tín để đảm bảo chất lượng của dầu bôi trơn.

Khách hàng có thể tham khảo mua dầu chân không hoặc các thiết bị bơm hút chân không tại Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECHco). Công ty HCTECH chuyên cung cấp các loại bơm chân không chất lượng cao cùng các phụ kiện bơm chân không được nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội. Giá dầu chân không tại HCTECH cạnh tranh trên thị trường và có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Dầu bơm hút chân không chính hãng tại công ty hctech

Dầu máy bơm chân không chất lượng có sẵn tại công ty HCTECH

Hiện nay, HC Việt Nam là nhà đại diện ủy quyền của các hãng sản xuất bơm chân không uy tín như Becker, Busch, WonChang, Doovac,… để đảm bảo cung cấp các thiết bị và linh kiện chính hãng. Ngoài ra với lợi thế đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, hiểu sản phẩm và am hiểu về ngành chân không sẽ mang đến những tư vấn chính xác cho từng khách hàng với các lĩnh vực khác nhau.

HCTECH đã và đang cung cấp, bán dầu chân không cho nhiều hộ kinh doanh, đơn vị sản xuất, bệnh viện trên khắp cả nước.

Chọn mua được dầu bơm hút chân không chính hãng, chất lượng cao được cung cấp bởi HCTECH sẽ góp phần mang đến những hiệu quả khi bơm hoạt động, tăng tuổi thọ cho bơm và tránh hỏng hóc tốt nhất.

Liên hệ tư vấn mua dầu máy bơm hút chân không qua:

HOTLINE: 0904.643.816 hoặc 0902.176.051

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

[3/2024] Về Kho Lô Bơm Chân Không Value Và Phụ Kiện Value

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho khách hàng, tháng 3/2024, HCTECH về kho bơm chân không Value và phụ kiện của bơm. Lô hàng mới gồm bơm chân không Value VSV-300, Vcvac 100-li, lọc tách dầu Value. Dưới đây là thông tin chi tiết về lô hàng. Nội dung chính1 Các sản phẩm […]

Xem thêm

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) xin thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 như sau: Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (tức ngày 29/12 âm lịch) Đến hết ngày 14/02/2024 (mùng 05/01 âm lịch). Thời gian làm việc trở lại: Ngày 15/02/2024 (tức ngày 06/01 […]

Xem thêm

Lời Cảm Ơn Và Chúc Mừng Năm Mới 2024 Từ HCTECH

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối tác và Toàn thể nhân viên HCTECH,  Vào những thời điểm cuối năm, trong lòng mỗi chúng ta không tránh khỏi những cảm xúc bồi hồi xúc động. Chúng ta đều có những cảm xúc bâng khuâng khi một năm trôi qua thật nhanh. Đồng thời, trong lòng […]

Xem thêm

[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không

Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]

Xem thêm

Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm

Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]

Xem thêm