Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nhập Khẩu Máy Bơm Chân Không Becker VTLF2.250 Đức

Nhằm cung cấp kịp thời máy bơm chân không cho khách hàng, 5/2023, HCTECH nhập khẩu máy bơm hút chân không VTLF2.250. Đây mà model bơm chân không khô được tin dùng cho nhiều ứng dụng sản xuất. Cùng tìm hiểu thông tin về model bơm và quá trình bơm về kho HCTECH. Nội dung […]

Xem thêm

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 – 1/5/2023

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác! Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) trân trọng thông báo Lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của công ty như sau: Thời gian nghỉ: từ Thứ 7 ngày 29/04/2023 đến 02/05/2023 Làm việc lại: Từ Thứ 4 ngày 03/5/2023 Kính chúc […]

Xem thêm

Hướng Dẫn Thay Lọc Khí Cho Máy Bơm Hút Chân Không

Để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của bơm chân không, việc thay thế lọc khí định kỳ là điều cần thiết. Dưới đây là hướng dẫn các bước thay thế lọc khí bơm hút chân không đúng cách. Nội dung chính1 Một số thông tin về bộ lọc khí chân không1.1 Cấu tạo […]

Xem thêm

Cách Thay Lọc Nhớt Chân Không Nhanh Chóng Và Đơn Giản

Hư hỏng lọc nhớt chân không (lọc dầu chân không) có thể gây ảnh hưởng đến quá trình lọc dầu và chất lượng làm việc của bơm. Bomhutchankhong.vn xin chia sẻ cách thay lọc nhớt chân không để bạn thực hiện dễ dàng, đảm bảo hiệu quả làm việc của bơm hút chân không. Nội […]

Xem thêm

Bàn giao bơm hút chân không vòng dầu Busch RD 0360A

Công ty HCTECH lại tiếp tục nhập khẩu bơm hút chân không Busch 0360A để bàn giao cho khách hàng. Để nói về bơm hút chân không, HCTECH là đơn vị tiên phong cho ngành chân không. Mang đến những giải pháp về bơm chân không, đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng. Hôm nay […]

Xem thêm