Trang chủ » Tin tức » Chính sách giải quyết khiếu nại
Chính sách giải quyết khiếu nại
Nội dung chính
Đối tượng khiếu nại
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.
Hình thức khiếu nại
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…
Nguyên tắc giải quyết khiếu nại
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
Các bước thực hiện khiếu nại
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng
Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
Cô đặc chân không là gì? Định nghĩa, ứng dụng, vai trò
Cô đặc chân không là công nghệ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, từ thực phẩm đến hóa chất. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ định nghĩa, nguyên lý hoạt động, ứng dụng thực tế, ưu nhược điểm và mối liên hệ của cô đặc chân không với ngành chân không và […]
Mẹo tối ưu hóa diện tích bề mặt trong hệ thống chân không
Diện tích bề mặt đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống bơm hút chân không. Từ hiện tượng giải phóng khí đến thiết kế buồng chân không, hiểu rõ về diện tích bề mặt giúp bạn chọn giải pháp bơm hút phù hợp, cải thiện chất lượng […]
Định nghĩa, ứng dụng và vai trò của buồng chân không
Buồng chân không là một thiết bị quan trọng trong nhiều lĩnh vực từ vật lý, kỹ thuật đến công nghiệp hiện đại. Với khả năng tạo ra môi trường áp suất thấp, buồng chân không được ứng dụng rộng rãi trong nghiên cứu khoa học, sản xuất công nghiệp và các ngành kỹ thuật […]
Hằng số khí lý tưởng là gì? định nghĩa công thức và ứng dụng
Hằng số khí lý tưởng là một khái niệm quan trọng trong vật lý, đặc biệt trong ngành bơm hút chân không. Bài viết này sẽ giải thích định nghĩa, công thức và ứng dụng của hằng số khí lý tưởng, giúp bạn hiểu rõ vai trò của nó trong vận hành hệ thống bơm […]
Schmied WAU501 – Bơm chân không đột phá cho sản xuất
Bơm hút chân không Schmied WAU501 là lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp yêu cầu chân không sâu. Với hiệu suất cao, độ bền vượt trội, đây là giải pháp lý tưởng cho thực phẩm, bao bì, vi mạch. Khám phá chi tiết về Schmied WAU501 cùng HCTECH trong bài viết này nhé! Nội dung […]