Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

HCTECH nhập khẩu và bàn giao bơm chân không Vacutronics RV-25V-SS cho khách hàng

Công ty HCTECH nhập khẩu bơm hút chân không khô Vacutronics RV-25V-SS và bàn giao cho khách hàng. Bơm chân không có nhiều ưu điểm nổi bật và có tính ứng dụng cao. Theo dõi những hình ảnh thực tế của máy bơm chân không này qua bài viết sau. Nội dung chính1 Quy cách […]

Xem thêm

Nhập khẩu bơm hút chân không vòng dầu Wonchang

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua hàng của khách, HCTECH vừa nhập khẩu lô bơm hút chân không vòng dầu Wonchang. Lô hàng với đa dạng các model chất lượng, độ bền cao và hiệu quả vận hành tốt. Tham khảo thông tin về lô hàng qua bài viết sau. Nội dung chính1 […]

Xem thêm

CÔNG TY TNHH TM VÀ CN HC VIỆT NAM THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9/2022

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2022 như sau: Thời gian nghỉ: Bắt đầu từ Thứ 6 – Ngày 2/9/2022 Đến hết Chủ nhật – Ngày 4/9/2022 Thời gian làm việc trở lại: Thứ 2 – Ngày 5/9/2022 Chúc Quý khách hàng, […]

Xem thêm

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT HÈ 2022

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác của HCTECH! Lời đầu tiên, Công ty TNHH  xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Đối tác đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Theo thông lệ thường niên, Công ty sẽ tổ chức Chương trình du lịch […]

Xem thêm

HCTECH nhập phụ kiện và máy bơm hút chân không tháng 7-2022

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua hàng của khách hàng, HCTECH liên tục nhập kho các phụ kiện và máy bơm chân không. Tháng 7-2022, lô hàng lớn về kho với đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé! Nội dung chính1 Các sản phẩm của […]

Xem thêm