Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nhập dầu bơm hút chân không Vacco 100 – tháng 5/2022

Dầu bơm hút chân không Vacco 100 là một trong những dòng dầu chân không ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty HCTECH. Cùng theo dõi “hành trình” về kho của các sản phẩm dầu chân không của chúng tôi nhé! Nội dung chính1 […]

Xem thêm

Nên mua máy hút chân không Nhật Bản không?

Các sản phẩm máy móc, thiết bị đến từ Nhật Bản luôn được khách hàng Việt Nam đánh giá cao. Với máy hút chân không thì sao? Có nên mua máy hút chân không Nhật Bản? Cùng tìm lời giải đáp nhé. Nội dung chính1 Những ưu điểm nổi bật của máy hút chân không […]

Xem thêm

Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không ra sao?

Máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng và tiện lợi. Hiểu được đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy hút chân không giúp chúng ta dễ sử dụng và bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị tốt nhất. Hãy cùng HCTECH tìm hiểu thêm về nguyên lý làm […]

Xem thêm

Chế bơm hút chân không chi tiết, dễ hiểu

Máy bơm hút chân không đóng một vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng HCTECH tìm hiểu cách chế bơm hút chân không nhé! Nội dung chính1 Bơm hút chân không là gì?2 Cấu tạo của bơm hút chân không3 Chế bơm hút chân […]

Xem thêm

Bơm tăng áp công nghiệp là gì? Ứng dụng ra sao

Bơm tăng áp công nghiệp (hay bơm tăng áp công suất lớn) là một trong những thiết bị quan trọng trong đời sống và sản xuất công nghiệp. Dòng bơm này có những đặc điểm, ứng dụng riêng. Cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị này qua bài viết sau! Nội dung chính1 Máy […]

Xem thêm