Trang chủ » Tin tức » Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Top máy hút chân không công suất lớn 2025

Trong bối cảnh công nghiệp hóa ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng máy hút chân không công suất lớn để phục vụ sản xuất, đóng gói và bảo quản ngày càng tăng. Năm 2025 hứa hẹn mang đến những dòng máy hút chân không tiên tiến, đáp ứng yêu cầu khắt khe của […]

Xem thêm

Bộ nguồn thủy lực là gì? Ứng dụng trong bơm hút chân không

Bộ nguồn thủy lực là một trong những thành phần không thể thiếu trong các hệ thống công nghiệp hiện đại, đặc biệt khi kết hợp với bơm hút chân không. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bộ nguồn thủy lực lại đóng vai trò quan trọng đến vậy? Nếu bạn đang tìm […]

Xem thêm

Tìm hiểu ứng dụng và giải pháp tối ưu môi trường chân không

Môi trường chân không ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại như sản xuất, y tế, và nghiên cứu khoa học. Nhưng bạn có thực sự hiểu nó là gì và tại sao nó lại cần thiết đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết về khái […]

Xem thêm

Ngành công nghiệp không khói – Xu hướng phát triển bền vững

Ngành công nghiệp không khói đang trở thành xu hướng phát triển nổi bật trong thời đại hiện nay, khi con người ngày càng chú trọng đến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Vậy ngành công nghiệp không khói là gì? Tại sao nó lại được xem là “tương lai xanh” của […]

Xem thêm

Động cơ khí nén là gì? Ứng dụng trong bơm hút chân không

Động cơ khí nén là một trong những công nghệ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực bơm hút chân không. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, động cơ khí nén đang ngày càng được ưa […]

Xem thêm