Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dịch Vụ Kiểm Tra Máy Bơm Hút Chân Không Tại Hctech

Khi sử dụng bơm hút chân không người dùng cần luôn nắm được cách vận hành, hướng dẫn sử dụng cũng như bảo dưỡng theo định kỳ để đảm bảo hạn chế các lỗi hỏng hóc cũng như tăng tuổi thọ cho thiết bị. Nội dung chính1 Hctech cung cấp dịch vụ kiểm tra bơm […]

Xem thêm

Chân không và các ứng dụng của chân không

Định nghĩa chân không Chân không là không gian mà không chứa vật chất. Từ xuất phát từ vacuus tính từ tiếng Latin có nghĩa “bỏ trống (vacant)” hoặc “khoảng trống (void)”. Một xấp xỉ với chân không như là một khu vực có áp suất khí ít hơn nhiều so với áp suất khí […]

Xem thêm

Những loại tủ điều khiển bơm hút chân không bạn cần biết

Có thể bạn chưa biết chức năng của tủ điều khiển và các loại tủ điều khiển cho hệ thống bơm hút chân không của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân loại các tủ điều khiển bơm chân không. Để tiết kiệm chi tiêu hao nhiên liệu điện cũng như nâng cao […]

Xem thêm

Hướng dẫn sửa bơm chân không vòng nước bị tụt áp

Bơm vòng nước bị tụt áp là tình trạng hư hỏng mà bơm chân không vòng nước hay gặp phải. Việc khắc phục tình trạng này cần triển khai nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của nhà máy. HCTECH xin đưa ra những hướng dẫn sửa chữa bơm vòng nước […]

Xem thêm

HCTECH nhập lô hàng dầu chân không Vacco 100 chính hãng

Dầu chân không Vacco 100 là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, là sản phẩm xuất kho liên tục tại HCTECH. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, đầu tháng 9, HCTECH nhập khẩu lô hàng dầu Vacco 100 với số lượng lớn. Cùng khám phá lô hàng mới này qua […]

Xem thêm