Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Nội dung chính
Đối tượng khiếu nại
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.
Hình thức khiếu nại
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…
Nguyên tắc giải quyết khiếu nại
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
Các bước thực hiện khiếu nại
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)
Bước 2: Xác minh, xử lý
Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng
Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại
[Tất Tần Tật] Thủ Tục Nhập Khẩu Bơm Chân Không
Hiện nay Việt Nam mình chưa có đơn vị sản xuất bơm chân không mà phải nhập khẩu thiết bị từ các nhà sản xuất nước ngoài. Thủ tục nhập khẩu bơm chân không ra sao? Cùng bomhutchankhong.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. Nội dung chính1 HS code bơm chân không […]
Atm Là Đơn Vị Gì? Đổi Đơn Vị Áp Suất Atm
Atm là đơn vị đo áp suất phổ biến, sử dụng trong nhiều lĩnh vực đo lường khí tượng đến vật lý. Vậy atm là đơn vị gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Nội dung chính1 Atm là đơn vị gì?2 at và atm có gì khác nhau?3 Cách quy đổi […]
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
Từ xưa đến nay, phụ nữ Việt Nam được biết đến với những đức tính tốt đẹp: kiên cường, mạnh mẽ và luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong mọi lĩnh vực đời sống. Họ […]
Tháng 10/2023, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam (HCTECH) vinh dự được đồng hành cùng sự kiện “Chạy bộ gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo vượt khó – Khoa Điện 2023” của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và đem […]
Nhập Khẩu Bơm Và Phụ Kiện Bơm Hút Chân Không Wonchang Tháng 10-2023
Trong lĩnh vực chân không, Wonchang là thương hiệu quen thuộc với rất nhiều khách hàng. Máy bơm chân không và phụ kiện bơm chân không Wonchang là các sản phẩm có doanh số top đầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tháng 10-2023, công ty HCTECH tiếp tục nhập khẩu Nội dung chính1 […]