Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

HCTECH nhập lô hàng dầu chân không Vacco 100 chính hãng, đầy đủ CO-CQ

Dầu chân không Vacco 100 là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, là sản phẩm xuất kho liên tục tại HCTECH. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, đầu tháng 9, HCTECH nhập khẩu lô hàng dầu Vacco 100 với số lượng lớn. Cùng khám phá lô hàng mới này qua […]

Xem thêm

Bị Hao Dầu, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Như Thế Nào

Hiện nay khi sử dụng bơm chân không khách hàng thường hay gặp sự cố hao dầu bởi vậy dẫn đến nhanh cạn dầu chân không  và nhiều sự cố hỏng hóc khác. Vậy làm thế nào để khắc phục hiện tượng hao dầu giúp cho bơm chân không hoạt động êm ái nhất vậy […]

Xem thêm

HOT | Bơm Hút Chân Không Cũ Nhập Khẩu Về Hàng

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Hctech đã nhập khẩu máy bơm hút chân không cũ với số lượng lớn  nhập khẩu của hãng Busch và Becker để ra mắt khách hàng. Đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Ngày 11/9 Máy đã cập bến kho của Hctech với những […]

Xem thêm

HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH MÁY BƠM HÚT CHÂN KHÔNG

Những thông tin hướng dẫn vận hành máy hút chân không được HCTECH đính kèm đầy đủ cho mỗi sản phẩm máy bơm hút chân không được bàn giao. Để bơm chân không hoạt động đảm bảo, tuổi thọ cao, hãy cùng theo dõi những thông tin vận hành dưới đây nhé! Nội dung chính1 […]

Xem thêm

Hctech nhập bơm chân không và phụ kiện wonchang

Hiên nay, nhu cầu sử dụng bơm hút chân không ngày càng nhiều để phục vụ cho ngành y tế, điện tử, gỗ.. Bởi vậy, để kịp thời phục vụ khách hàng trong năm 2020 Hctech về hàng mới. Hctech liên tục về những lô hàng lớn của năm nhằm đáp ứng nhu cầu của […]

Xem thêm