Trang chủ » Tin tức » Chính sách giải quyết khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Vật liệu composite trong công nghệ bơm hút chân không

Vật liệu composite đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhờ đặc tính nhẹ, bền và chống ăn mòn. Trong ngành công nghiệp bơm hút chân không, vật liệu này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và tuổi thọ thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi […]

Xem thêm

Xi lanh khí nén là gì? Tự động hóa hiệu quả cho doanh nghiệp

Xi lanh khí nén là thiết bị quan trọng trong các hệ thống tự động hóa, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về xi lanh khí nén, từ cấu tạo, nguyên lý hoạt động đến ứng dụng thực tế, giúp bạn hiểu rõ […]

Xem thêm

Mối quan hệ lưu lượng và áp suất trong bơm hút chân không

Trong ngành công nghiệp chân không, mối quan hệ lưu lượng và áp suất đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn và vận hành bơm hút chân không. Hiểu rõ mối quan hệ này không chỉ giúp tối ưu hiệu suất mà còn kéo dài tuổi thọ thiết bị. Bài viết dưới đây […]

Xem thêm

Tìm hiểu chi tiết áp suất khí quyển trong chân không

Áp suất khí quyển trong chân không là một khái niệm quan trọng trong ngành công nghiệp bơm hút chân không. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết về áp suất khí quyển trong chân không, vai trò của nó và cách áp dụng trong thực tế. Hãy cùng HCTech tìm hiểu để tối […]

Xem thêm

Tìm hiểu về bơm khai thác cát – Công việc nạo vét

Bơm khai thác cát là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các công trình nạo vét sông, khai thác cát hay xử lý bùn cát. Với khả năng vận chuyển cát hiệu quả, loại bơm này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các dự án lớn nhỏ. Trong bài […]

Xem thêm