Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Công ty TNHH Thương mại và công nghiệp HC Việt Nam (HCTECH) cung cấp. Các trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp.

Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm và dịch vụ do công ty HCTECH cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty Hà Nội và chi nhánh ở TP.HCM. Quý khách hàng có thể thực hiện gián tiếp bằng cách gọi điện đến số điện thoại Hotline, gửi mail, gửi văn bản hoặc bằng các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện khiếu nại

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

Mọi CBNV, đơn vị, công ty HCTECH đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Chúng tôi sẽ gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với những khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại,…)

Bước 2: Xác minh, xử lý

Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

Bộ phận, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp HC Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty HCTECH sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail… tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bơm chân không HCTECH tặng học bổng cho sinh viên khoa Điện

Ngày 6/10/2024, khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức “giải chạy hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn” với quy mô lớn, thông điệp nhân văn. Công ty HCTECH là một trong những đơn vị đồng hành, tài trợ các suất học bổng cho sinh viên nghèo […]

Xem thêm

Thông báo lịch nghỉ Tết Độc Lập 2/9/2024 của công ty HCTECH

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2024 Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác và cán bộ nhân viên, Chào mừng Tết Độc Lập 2/9/1945 – 2/9/2024, Công ty HCTECH xin gửi lời chúc đến mọi người một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc. Công ty bơm hút chân không HCTECH trân trọng […]

Xem thêm

Hướng dẫn mua hàng Online tại HCTECH nhanh chóng

Khách hàng có nhu cầu mua các dòng máy bơm hút chân không và các phụ kiện hãy thực hiện theo hướng dẫn mua hàng dưới đây: Nội dung chính1 Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm cần mua2 Bước 2: Đặt mua hàng3 Bước 3: Lựa chọn hình thức vận chuyển Bước 1: Tìm kiếm […]

Xem thêm

Hướng dẫn thanh toán khi mua hàng tại HCTECH

Để giúp khách hàng thanh toán dễ dàng sau khi mua hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam, chúng tôi hướng dẫn thanh toán với thông tin cụ thể như sau: Nội dung chính1 Giao hàng – Trả tiền mặt2 Chuyển khoản3 Thanh toán với đơn vị trung gian […]

Xem thêm

CÔNG TY HCTECH THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ MÁT HÈ 2024

Hàng năm, công ty HCTECH đều tổ chức các chuyến du lịch nghỉ mát nhằm đem lại giây phút thư giãn nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc. Đồng thời, qua các hoạt động teambuilding, đội ngũ nhân sự sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu ý nhau và làm việc nhóm hiệu […]

Xem thêm